Hướng dẫn cách giảm cân cấp tốc không dùng thuốc

Giảm cân hiệu quả không dùng thuốc mà bằng phương pháp tự nhiên, vừa tốt cho sức khỏe mà lại an toàn. Điều này chị em hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà mà không gặp phải bất cứ vấn đề hay khó khăn gì. Hãy tham khảo những bí quyết giảm cân, giảm béo dưới đây để không phải sử dụng đến các loại thuốc nhé.




Bí quyết giảm cân nhanh không cần dùng thuốc với chế độ ăn khoa học hiệu quả, an toàn

Kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày phù hợp để giảm cân nhanh

Để quá trình giảm cân diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, các chị em cần có một cuốn sổ nhật ký để ghi chép lại lượng calo nạp và tiêu thụ hàng ngày của bản thân. Nhưng trong thời đại phát triển như hiện nay, chúng ta có thể theo dõi các chỉ số calo trên điện thoại qua các ứng dụng như: Lose It, MyFitness Pal, My Diet Diary… Các ứng dụng này sẽ hỗ trợ theo dõi lượng carbohydrate, chất béo và preotein hàng ngày để đảm bảo sao cho lượng calo nạp không vượt quá lượng calo tiêu hao của cơ thể.

>> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

Chia nhỏ bữa ăn và giảm lượng tinh bột là bí quyết giảm cân nhanh, hiệu quả

Thay vì chỉ ăn 3 bữa/ ngày, ăn thật no cùng một lúc thì bạn có thể thêm vào từ 2 – 3 bữa phụ. Chia nhỏ thành nhiều bữa sẽ giúp bạn luôn cảm thấy no trong ngày từ đó bạn sẽ không còn thèm ăn vặt hay ăn linh tính.

Cắt giảm lượng tinh bột hàng ngày là cách nhanh nhất giúp bạn giảm béo hiệu quả. Vì tinh bột là nguồn cung cấp năng lượng quan trọng cho cơ thể, tuy nhiên nếu ăn quá nhiều sẽ dẫn đến tích tụ mỡ thừa, cơ thể không tiêu hao hết năng lượng dẫn đến béo phì.

Bổ sung nhiều chất xơ vào thực đơn ăn uống khoa học để giảm cân hiệu quả

Chất xơ là chất hòa tan, dễ hấp thụ và di chuyển qua đường tiêu hóa một cách từ từ, điều đó giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả. Hơn nữa, theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tăng cường ăn các loại thực phẩm giàu chất xơ có thể bảo vệ chống lại sự tăng cân và tích tụ chất béo. Một số loại trái cây, rau có chứa nhiều chất xơ mà bạn nên bổ sung vào thực đơn giảm cân khoa học của mình như: Rau bina, cải bó xôi, cần tây, cà rốt, đạu bắp, đậu hà lan…

Chế độ tập luyện thể dục thể thao giảm cân nhanh hiệu quả, an toàn

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn khoa học, thì bí quyết giảm cân nhanh cũng cần kết hợp với chế độ tập luyện thể dục, thể thao thích hợp. Vì trong quá trình tập, sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng thời làm tiêu hao năng lượng và loại bỏ mỡ thừa tích tụ dưới da rất hiệu quả, giảm cân hiệu quả. Các chị em có thể tham khảo một số bài tập yoga , aerobic, bơi lội, chạy bộ hay gym…

Bên cạnh các bí quyết giảm cân nhanh, hiệu quả ngay tại nhà như trên thì các chị em cũng có thể tham khảo thêm các phương pháp massage giảm béo từ các spa giảm béo uy tín, đáng tin cậy. Đây phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn hiệu quả cao được đông đảo các chị em tin chọn, nhất các mẹ bỉm thì massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là địa chỉ giảm cân sau sinh tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sữa cho con bú.


Tại Hà Nội, có Mama Maia Spa là địa giảm béo uy tín sử dụng phương pháp massage giảm béo được hàng triệu chị em tin chọn và giảm béo thành công. Bên cạnh đó, Mama Maia Spa còn áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng cho từng khách hàng dưới sự hỗ trợ từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại spa, giúp các chị em vừa giảm béo an toàn, lại không gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Chính vì thế, đây là địa chỉ giảm cân sau sinh an toàn và giảm béo hiệu quả được đông đảo chị em tin chọn.

Hy vọng bài viết bí quyết giảm cân nhanh, cấp tốc không cần dùng thuốc trên sẽ mang đến cho các chị em nhiều thông tin hữu ích. Chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 223299
    Loại tin Dịch vụ
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Dịch vụ làm đẹp
    Ngày đăng 27/09/2022
    Lượt xem 36
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ