Mách mẹ 7 mẹo hay để giảm cân nhanh hiệu quả

Giảm cân làm đẹp là nhu cầu của nhiều người nhưng cần phải có một cách giảm cân hiệu quả để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Cách giảm cân tại nhà hiệu quả không cần dùng thuốc bằng các bài tập, chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp các bạn giảm cân nhanh chóng. Các mẹ cùng tìm hiểu những cách giảm cân, giảm béo hiệu quả này nhé.




Bỏ túi 7 mẹo giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn là mong ước tự nhiên của phái đẹp. Với những mẹo giảm cân nhanh tại nhà dưới đây, chị em sẽ sớm xuống cân và giảm mỡ hiệu quả.

Ăn nhiều chất xơ, tăng cường rau củ quả giúp giảm béo hiệu quả

Chị em hãy thưởng thức những đĩa rau màu xanh thẫm bởi đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, lại ít calo, có thể ăn một lượng rất lớn mà không sợ béo. Các loại rau nên dùng trong kế hoạch giảm cân gồm có bông cải xanh, súp lơ, bắp cải, dưa chuột, cà chua.. Trong đó, nhiều loại rau kết hợp tạo thành những đĩa salad màu sắc hấp dẫn và ngon miệng.

Tập thể dục giảm béo thường xuyên

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng, tuy nhiên để sở hữu thân hình săn chắc thì việc tập luyện cũng không thể bỏ qua. Chị em nên phân bổ thời gian vận động trong cả tuần với kế hoạch phù hợp, tập luyện nhiều môn thể thao giúp giảm mỡ toàn thân, tác động vào nhóm cơ như yoga, pilate, gyme, chạy bộ, đạp xe..


>> Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả!

Chia bữa chính thành nhiều bữa nhỏ trong ngày giúp giảm béo hiệu quả

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chị em nên chia các bữa ăn trong ngày thành các bữa nhỏ hơn, với thời gian ăn cách nhau khoảng 2-3 giờ/bữa. Trường hợp chị em nhịn ăn, bỏ bữa hay chỉ ăn 3 bữa/ngày, cơ thể sẽ chuyển sang chế độ “chống đói” và tích trữ chất béo, từ đó nạp thêm nhiều năng lượng hơn trong những bữa sau. Tuy nhiên nếu chị em ăn liên tục những bữa nhỏ, quá trình trao đổi chất sẽ liên tục đốt cháy calo trong suốt cả ngày, tối ưu lượng dưỡng chất nạp vào.

Giảm đường và tinh bột trong các bữa ăn giúp giảm béo hiệu quả

Một trong những mẹo giảm cân nhanh tại nhà đơn giản chính là cắt giảm lượng đường và tinh bột, thay thế với ngũ cốc nguyên hạt. Lúc đó, chị em sẽ hạn chế cảm giác đói, ăn ít calo hơn trong bữa, cơ thể đốt cháy lượng chất béo dự trữ để lấy năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Lựa chọn ngũ cốc nguyên hạt là cách bổ sung thêm nguồn chất xơ dồi dào, khiến cho quá trình tiêu hóa chậm lại và làm cơ thể no lâu hơn.

Bổ sung thêm nhiều món ăn giàu protein giúp giảm cân hiệu quả

Bổ sung thêm thực phẩm protein là điều rất cần thiết để duy trì sức khỏe và tăng sức mạnh cơ bắp khi chị em thực hiện giảm béo. Chế độ dinh dưỡng đầy đủ với protein có thể giảm tới 60% cảm giác thèm ăn và ám ảnh về thức ăn, đồng thời ngăn ngừa nhiều bệnh lý khác. Nguồn protein lành mạnh gồm có ức gà, cá hồi, tôm, rau, các loại đậu..

>> Xem thêm: Thực đơn giảm cân của sao Hàn hiệu quả!

Tập thói quen ăn chậm nhai kỹ giúp giảm béo hiệu quả

Theo nghiên cứu khoa học, kể từ khi bắt đầu bữa ăn, não bộ sẽ mất ít nhất 20 phút để nhận được tín hiệu báo dạ dày đã được lấp đầy. Bởi vậy nếu chị em ăn quá nhanh, não bộ sẽ chưa thể phản ứng kịp, dẫn tới tình trạng tiếp tục ăn và nạp calo vào cơ thể, tạo thành calo dư thừa. Chị em nên luyện thói quen ăn từ tốn, ăn chậm – nhai kỹ để loại bỏ cảm giác đầy bụng khó chịu cũng như hạn chế lượng calo nạp vào. Đây cũng là mẹo giảm cân nhanh tại nhà tốt cho sức khỏe.

Uống nước trước mỗi bữa ăn - Mẹo giảm cân nhanh hiệu quả

Uống nước là cách thanh lọc, thải độc cơ thể, mang tới làn da đẹp mịn màng cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, uống đủ nước mỗi ngày và đặc biệt lựa chọn thời gian uống nước trước bữa ăn 30 phút sẽ giúp cơ thể có cảm giác no, từ đó chị em cũng hạn chế ăn nhiều hơn trong bữa. Một nghiên cứu khoa học cho biết, sau 12 tuần thử nghiệm, những người uống nhiều nước trước cả 3 bữa ăn chính giảm trung bình tới 4kg.

Giảm cân nhanh với liệu trình đánh bay mỡ thừa hiệu quả tại spa giảm béo uy tín



Ngoài những mẹo giảm cân nhanh tại nhà như trên, nhiều chị em cũng lựa chọn phương pháp giảm béo tại các spa giảm béo uy tín như liệu trình massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn hiệu quả cao được đông đảo chị em tin chọn. Nhất là các mẹ bỉm, đây cách giảm cân sau sinh hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng sữa cho con bú.

Hy vọng qua bài viết trên, chị em đã biết thêm được nhiều mẹo giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả cũng như tìm ra biện pháp giảm béo thích hợp cho bản thân mình. Chúc chị em sớm đạt được mục tiêu như ý.


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 224261
    Loại tin Dịch vụ
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Dịch vụ làm đẹp
    Ngày đăng 24/10/2022
    Lượt xem 45
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ