Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại Hà Đông

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả là vấn đề nhạy cảm và ảnh hưởng lớn đến đời sống nam giới. Xuất tinh sớm là tình trạng rất nhiều nam giới gặp phải. Có khoảng 30% đàn ông trên thế giới mắc ít nhất 1 lần trong đời. Xuất tinh sớm nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí là vô sinh.
Xuất tinh sớm
Bệnh xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn xuất tinh, khi nam giới không thể làm chủ được thời gian xuất tinh. Ở người bị xuất tinh sớm, dương vật thường nhạy cảm quá mức, chỉ cần tác động nhẹ cũng có thể xuất tinh. Thời gian phù hợp để nam giới xuất tinh tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên thời gian quan hệ dưới 2 phút là xuất tinh sớm.
Biểu hiện của xuất tinh sớm
Nam giới xuất tinh trước thời điểm mong muốn, dù mới chỉ kích thích tình dục nhỏ.
Suy giảm ham muốn tình dục, cảm giác tự ti và lo lắng khi quan hệ.
Không đạt được khoái cảm và hưng phấn khi quan hệ.
Thời gian "yêu" dưới 2 phút là biểu hiện rõ nhất của xuất tinh sớm.
Nguyên nhân gây nên bệnh xuất tinh sớm
Có nhiều nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm. Việc tìm hiểu nguyên nhân là vô cùng quan trọng. Điều này giúp bác sĩ đưa ra những phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả.
+) Do tâm lý: nam giới thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, lo sợ... sẽ dễ bị xuất tinh sớm.
+) Thói quen sinh hoạt: nam giới có thói quen sinh hoạt không lành mạnh:sử dụng thuốc lá, rượu bia... ảnh hưởng lớn đến sinh lý.
+) Sinh hoạt tình dục thiếu khoa học: nam giới thường xuyên thủ dâm sẽ dễ gây xuất tinh sớm. Thủ dâm với cường độ mạnh cũng là nguyên nhân của xuất tinh sớm.
+) Mắc một số bệnh lý: nam giới mắc các bệnh lý như: viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt... sẽ dẫn đến xuất tinh sớm.
+) Nguyên nhân khác: tuổi tác hoặc di truyền... là các yếu tố khác gây nên xuất tinh sớm.
Nguyên nhân gây xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm gây ra tác hại gì?
- Ảnh hưởng đến tâm lý: Xuất tinh sớm khiến nam giới tự ti, ám ảnh. Nếu kéo dài sẽ khiến nam giới mất ngủ, mệt mỏi, suy giảm ham muốn, ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hôn nhân.
- Ảnh hưởng đến sức khỏe: Nam giới bị xuất tinh sớm thường mắc các bệnh: viêm bao quy đầu, suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương... Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.
- Ảnh hưởng đến sinh sản: Xuất tinh sớm gây khó khăn trong vấn đề sinh sản. Tinh trùng không thể di chuyển vào trong để thụ tinh. Đây là nguyên nhân gây nên vô sinh hoặc hiếm muộn ở nam.
Chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại Hà Đông - Hà Nội
Khi có dấu hiệu của xuất tinh sớm cần đến phòng khám nam khoa để kiểm tra và điều trị kịp thời. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị xuát tinh sớm. Tuy nhiên, nam giới cần lựa chọn địa chỉ uy tín để điều trị hiệu quả. Có nhiều phương pháp để điều trị xuất tinh sớm tùy thuộc vào từng nguyên nhân.
Phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Điều trị bằng thuốc
Nam giới trong trường hợp bị xuất tinh sớm nhẹ có thể được điều trị bằng thuốc. Các loại thuốc được sử dụng bao gồm: thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm... Tuy nhiên, các loại thuốc cần được bác sĩ chỉ định, người bệnh không được tùy ý sử dụng. Sau khi sử dụng thuốc Tây y, nam giới sẽ được kết hợp điều trị với thuốc Đông y. Sử dụng thuốc sẽ giúp nam giới tráng dương, bổ thận, cải thiện sinh lý...
Điều trị tâm lý kết hợp với các bài tập
Nam giới bị xuất tinh sớm xuất phát từ tâm lý cần được điều trị để cải thiện. Trong quá trình quan hệ, nam giới cần tập trung tinh thần và điều tiết hành động. Tâm lý là yếu tố vô cùng quan trọng trong mỗi cuộc yêu. Bác sĩ sẽ có những liệu pháp điều trị tâm lý để người bệnh cải thiện tình trạng.
Bên cạnh điều trị về tâm lý, việc tập luyện cũng vô cùng quan trọng. Các bài tập thể dục sẽ giúp nam giới cải thiện sức khỏe và sinh lí. Vì vậy, khi có dấu hiệu bị xuất tinh sớm
Điều trị bằng máy phục hồi chức năng sinh lý
Máy phục hồi chức năng sinh lý giúp cải thiện chức năng dương vật. Nhờ khả năng tăng cường bơm máu vào dương vật, dương vật sẽ được cải thiện khả năng cương cứng. Đồng thời phương pháp này giúp loại bỏ hoàn toàn mảng bám gây cản trở lưu thông máu ở dương vật. Máu ở dương vật sẽ được lưu thông thuận lợi, cải thiện việc cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.
Chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại Hà Đông
Phòng khám Đa khoa Đông Phương là địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại Hà Đông. Phòng khám có địa chỉ tại 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Đây là địa chỉ khám nam khoa uy tín được nhiều người tin tưởng. Phòng khám nổi bật với các ưu điểm:
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: bác sĩ tại phòng khám có nhiều năm công tác tại các bệnh viện trung ương. Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện nghiêm ngặt và hạn chế rủi ro. Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, bác sĩ còn rất tận tâm và gần gũi.
Trang thiết bị được chú trọng đầu tư: hầu hết các thiết bị được nhập khẩu từ những quốc gia có nên y học phát triển hàng đầu: Đức, Mỹ, Nhật...
Thời gian khám, chữa bệnh nhanh chóng, làm việc tất cả các ngày trong tuần. Điều này phù hợp cho những người có quỹ thời gian hạn hẹp.


Liên hệ : Dakhoadongphuong

Di động: 0971122497

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 240862
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Dịch vụ y tế khác
    Ngày đăng 21/02/2024
    Lượt xem 47
    Nơi đăng Quận Hà Đông, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ