Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ

Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ 097 237 9908 Mr Cường
Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ – Khung đẹp chắc chắn Giá Rẻ chuyên gia công sản xuất các loại khung gỗ tự nhiên sỉ lẻ. Chất lượng uy tín nhất TPHCM.

Khung được làm từ gỗ thiên nhiên. Như gỗ thông, gỗ bách tùng, gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ tần bì,…Khung gỗ có độ bền cao, chịu lực tốt, bảo quản lâu dài.

Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ 097 237 9908 Mr Cường

Click and drag to move
Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ 097 237 9908 Mr Cường

Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ 097 237 9908 Mr Cường

Click and drag to move



Khung gỗ tự nhiên luôn là khung gỗ được đông đảo người yêu thích và tin dùng vì tính thẩm mỹ cao và sang trọng. Sở hữu một khung gỗ sẽ thể hiện đúng vẻ đẹp sự sang trọng và giá trị của bức tranh.

Nếu bạn là một người yêu tranh, yêu hội họa, chắc hẳn không ít lần bạn đã phải đau đầu suy nghĩ và lựa chọn khung tranh sao cho phù hợp nhất, xứng tầm nhất với các tác phẩm nghệ thuật danh giá. Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ

Đặc biệt, khi bạn mua được một bức tranh, một tác phẩm nghệ thuật quý giá, bạn không muốn sử dụng bất kỳ vật dụng rẻ tiền nào xung quanh bức tranh đó. Đó là khi bạn tìm đến với gỗ. Gỗ là một chất liệu cao cấp, đắt tiền trong các ngành công nghiệp sản xuất nội thất, khung tranh.



Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ 097 237 9908 Mr Cường

Click and drag to move




Khi sử hữu một sản phẩm khung gương gỗ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như vẻ đẹp cao cấp và đắt tiền của nó.

Những sản phẩm bằng gỗ tự nhiên như vậy đặc biệt ở chỗ, thiết kế không cần quá diêm dúa, cầu kì hay màu mè, chỉ cần nó là chính nó, là gỗ thịt giản đơn, đã đủ mang lại một hiệu ứng thần kì cho căn phòng của bạn rồi.

Và một trong những loại gỗ có thể đánh giá là sang trọng, quý phái và đẳng cấp bậc nhất, đó chính là gỗ gõ đỏ. Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ

Chiếc khung gỗ gõ đỏ này có màu sơn tùy theo ý của bạn (màu đen, trắng, gụ, óc chó, nâu…vv) sẽ đem lại cho bạn một chiếc khung tranh trẻ trung, hiện đại và basic, nhưng thiết kế đơn giản mà hiện đại hơn rất nhiều so với các chiếc khung khác.



Khung tranh ảnh tròn bằng gỗ 097 237 9908 Mr Cường

Click and drag to move




Điều đó chính là một điểm cộng rất lớn của chiếc khung. Vừa mang một kiểu dáng thanh lịch, chắc chắn, tiện dụng, chiếc khung vừa rất được lòng các bạn trẻ bởi xu hướng hiện nay là treo nhiều bức tranh đẹp, nên chiếc khung này sẽ dễ dàng hòa trộn được với nhau để trang trí cho căn phòng thêm càng đẹp hơn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KHUNG TRANH CƯỜNG THỊNH
Xưởng khung: 215-209 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Phòng tranh : 75 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh

Hotline : 097 237 9908

Điện Thoại : (028) 2230 5566

Email: cuongthinh215@gmail.com

Website: www.khungtranhhcm.com

Link face: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041829023522


Liên hệ : Khungtranh

Di động: 0972379908

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 238351
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đồ thủ công mỹ nghệ khác
    Ngày đăng 28/11/2023
    Lượt xem 38
    Nơi đăng Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ