Du lịch Viên Gia Giới

Viên Gia Giới – Bối Cảnh Trong Bộ Phim Nổi Tiếng Avatar
Nhắc đến bộ phim bom tấn nổi tiếng Avatar chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với khung cảnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Và đặc biệt hơn, những cảnh quay trong bộ phim hoàn toàn được lấy cảm hứng từ ngoài đời thật ở trong khuôn viên khu du lịch Viên Gia Giới.
Viên Gia Giới ở đâu?
Được coi là một trong những khu vực đẹp nhất của Khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên – một Di sản thiên nhiên thế giới nổi tiếng của Trung Quốc.
Viên Gia Giới (Yuanjiajie) hay Thanh Nham Sơn nằm ở phía bắc Công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) trong vùng lõi khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên, thuộc thành phố Trương Gia Giới.
Viên Gia Giới trải qua hàng nghìn năm dưới sự tác động của khí hậu, nhiệt độ và sự vận động phức tạp của vỏ Trái Đất, khu vực này đã hình thành một kỳ quan thực sự kỳ vỹ. Theo các nghiên cứu thì trong khu vực danh thắng này có đến 3.000 cột đá sa thạch.
Viên Gia Giới có gì đặc biệt?
✔️ Nếu có cơ hội đến du lịch Viên Gia Giới bạn sẽ bất ngờ bởi nơi đây sở hữu cảnh quan điển hình của toàn khu vực Vũ Lăng Nguyên, gồm không gian thung lũng rộng lớn với núi đá, rừng, bụi cây, hệ thực vật phong phú và những dòng suối chảy xung quanh.
✔️ Các đỉnh và cột núi đá trong Viên Gia Giới đều có chiều cao gần như bằng nhau, chìm trong biển mây tạo ra cảnh sắc hư ảo. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời này đã tạo cảm hứng cho đạo diễn James Cameron lựa chọn khu này để làm bối cảnh trong bom tấn Avatar nổi tiếng thế giới.
⏭️ Được tận mắt mình chứng kiến những khung cảnh có vẻ đẹp rất riêng, nhất là ngọn Cột trụ Trời Nam và những ngọn núi xung quanh cao chót vót và thẳng đứng giữa trời như cột trụ. Tất cả chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn đến với Viên Gia Giới qua tour Trương Gia Giới trọn gói.
https://antamtour.vn/vien-gia-gioi
https://antamtour.vn/tour-phuong-hoang-co-tran-truong-gia-gioi
https://antamtour.vn/tour-phuong-hoang-co-tran-5-ngay-4-dem-di-bay
https://antamtour.vn/


Liên hệ : tour890 antam

Di động: 0384526731

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 229621
    Loại tin Bán
    Giá 6.990.000 ₫
    Chuyên mục Du lịch Châu Á
    Ngày đăng 11/04/2023
    Lượt xem 62
    Nơi đăng Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ