Giày bảo hộ chịu nhiệt an toàn nhất

Giày bảo hộ chịu nhiệt là loại giày bảo hộ được sản xuất để chống lại nhiệt độ cao, thường được sử dụng trong các công việc liên quan đến khu vực có nhiệt độ cao hoặc môi trường nóng. Người lao động sử dụng giày bảo hộ chịu nhiệt để bảo vệ đôi chân của mình khỏi sức nóng và tránh tình trạng không mong muốn như bỏng, sẹo, hoặc khó chịu khi làm việc.
Giày bảo hộ chịu nhiệt chính hãng được sản xuất tuân thủ các yêu cầu rất nghiêm ngặt về chất liệu, và quy trình sản xuất nhằm mang đến những sản phẩm an toàn nhất. Đế ngoài của giày được làm bằng cao su tổng hợp đặc biệt và da thật được xử lý để làm cho nó có khả năng chịu được nhiệt.
Đối với đế ngoài bằng cao su được sử dụng để sản xuất giày bảo hộ chịu nhiệt phải vượt qua khả năng chịu nhiệt khi được đặt để kiểm tra ở nhiệt độ 300 °C trong 60 giây. Trong trường hợp đế ngoài không bị chảy hoặc có vết nứt, khi đó mới được uốn cong nó xung quanh trục để tạo ra đế ngoài của đôi giày. Nếu không đáp ứng được tiêu chuẩn này thì làm việc trong môi trường có nhiệt độ quá cao có thể khiến bạn bị thương nặng ở chân.
[IMG]
Thương hiệu giày Hans cách nhiệt tốt nhất hiện nay
Môi trường có nhiệt độ cao, hoặc có lửa là môi trường được xem là nguy hiểm nhất hiện nay, việc trang bị cho mình đôi giày bảo hộ lao động chống nhiệt, chống cháy là điều vô cùng quan trọng cho người lao động trong điều kiện môi trường làm việc này. Trong đó thương hiệu giày bảo hộ Hans mang đến cho bạn những đôi giày bảo hộ chống nhiệt đảm bảo an toàn với những sản phẩm đã kiểm tra chất lượng rất kỹ. Xuất hiện tại Việt Nam đã lâu với những sản phẩm bảo vệ cao cấp, mức giá của giày phù hợp với thu nhập người lao động tại đây. Chính vì thế khách hàng dễ dàng sử hữu cho mình đôi giày Hans an toàn. Liên hệ theo số Hotline: 0987.141.143 giày bảo hộ Hans cam kết mang đến đôi giày bảo hộ lao động cách nhiệt chính hãng, tốt nhất cho khách hàng.
https://giaybaohohans.com/giay-bao-ho-chiu-nhiet/


Liên hệ : Giày Bảo Hộ Lao Động

Di động: 0987141143

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 227509
    Loại tin Bán
    Giá 100.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Giày thể thao nam
    Ngày đăng 09/02/2023
    Lượt xem 156
    Nơi đăng Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Giày Bảo Hộ Lao Động
    52 đường Số 20, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, HCM
    0987141143
    thegioigiaybaoho1@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ