Chuyên phân phối và Thi công Điều hòa giấu trần nối ống gió DAIKIN chuyên nghiệp

Giấu trần ống gió Daikin | Các danh mục sản phẩm | CƠ ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT
[Thích hợp lắp đặt cho những không gian yêu cầu cao về thẩm mỹ như: Chung cư cao cấp – Biệt thự – Nhà phố – VILLA]



♦ Dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN được sản xuất theo công nghệ NHẬT BẢN và nhập khẩu chính hãng 100% tại THÁI LAN. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại đặc biệt là chế độ bảo hành 01 năm cho dàn lạnh và 05 năm cho máy nén độc quyền riêng của thương hiệu DAIKIN. Đa dạng trong chủng loại Model và công suất trãi dài là một trong những thành công lớn của thương hiệu dành cho khách hàng thoải mái trong việc lựa chọn và bố trí theo ý thích cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

+ Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN dòng thường công suất 1.5 ngựa - 5.5 ngựa
+ Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN dòng Inverter công suất 1.5 ngựa - 6 ngựa
+ Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN dòng công nghiệp công suất 5 ngựa - 22 ngựa

➡ Chi tiết cho mỗi sản phẩm dưới đây
Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN dòng công nghiệp Model FDR (sản phẩm điều hòa không khí Packaged phong phú với tính năng điều khiển chính xác nhiệt độ giúp duy trì kết quả chính xác và chất lượng sản phẩm )
Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN dòng AST thấp Model FDMNQ, FDBNQ (Daikin đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dãy sản phẩm đa dạng phong phú nhiều chủng loại và nguồn điện (1 pha và 3 pha)
Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN dòng Inverter Model FBA (Dàn lạnh nối ống gió áp suất tĩnh cao và Trung bình, Phù hợp với Biệt thự, Văn phòng, Nhà phố, Nhà hàng, Khách sạn,…Vận hành êm lý tưởng, không gian sống tươi đẹp)
Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN dòng Mono Model FDN (Dàn lạnh được bảo vệ bằng vỏ làm bằng thép nhẹ mạ kẽm điện, phủ thêm lớp epoxy polyester để bảo vệ chống ăn mòn tối đa. Động cơ quạt dàn nóng được thiết kế với bạc đạn chống bụi, giúp hoạt động trơn tru và đảm bảo độ tin cậy. Đồng thời IP55 giúp tăng bảo vệ khi hoạt động ngoài trời).
Máy lạnh giấu trần nối ống gió DAIKIN dòng Inverter Model FBFC (với ưu thế tiết kiệm năng lượng, kiểu dáng gọn gàng và hoạt động bền bỉ, rất tối ưu trong sử dụng, Dàn lạnh được thiết kế mỏng với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách)
♦ TIN MỚI: Tiết kiệm không gian – tăng tính thẩm mỹ với Máy lạnh giấu trần ống gió



⇒ Chúng tôi là đơn vị uy tín có trụ sở tại TP Thủ Đức chuyên cung cấp máy lạnh các hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau (nhập khẩu & trong nước) với đa dạng công suất từ 1HP-32HP dùng cho lắp đặt từ Nhà ở - Quán CAFÉ – Các khu vực kinh doanh – Biệt thự - Căn hộ Cantavil cho đến Nhà xưởng – Kho với kinh nghiệm lắp đặt nhiều nơi mang lại cho khách hàng sự hài lòng kèm dịch bảo bảo hành – bảo trì từ đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Chi tiết LIÊN HỆ: 0919 560 091 – 0914 174 679 để có giá tốt nhất và nhanh nhất


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 238676
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 05/12/2023
    Lượt xem 17
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ