Có Máy lạnh MULTI cuộc sống thêm phần tiện nghi, như ý

KHI NÀO NÊN LẮP MÁY LẠNH MULTI

Nếu không gian sinh hoạt của bạn từ 1-2 phòng ngủ hoặc 1 phòng ngủ + 1 phòng khách, hoặc lô gia ban công có đủ không gian đặt từ 2 dàn nóng trở lên thì nên ưu tiên lắp các dòng máy lạnh cục bộ, chẳng hạn như: MÁY LẠNH TREO TƯỜNG, MÁY LẠNH ÂM TRẦN, MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG, MÁY LẠNH GIẤU TRẦN………..với cấu tạo 1 dàn nóng 1 dàn lạnh. Hơn nữa, số lượng 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh thì cũng không quá ảnh hưởng đến không gian phòng của bạn.

Máy lạnh MULTI là lựa chọn lý tưởng nếu không gian sinh hoạt của bạn nhiều phòng, lô gia hay ban công của bạn quá chật hẹp chỉ đủ chỗ cho 1 dàn nóng thì Máy lạnh MULTI sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Bởi vì Máy lạnh MULTI hoạt động theo cụm dựa theo công suất của dàn nóng, dàn nóng công suất càng lớn thì càng kết nối được chung nhiều dàn lạnh.



Máy lạnh MULTI hiện nay đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, với 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh được thiết kế đặc biệt nhỏ gọn để giải quyết khó khăn về không gian lắp đặt cho những căn hộ có từ 2 đến 5 phòng cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Giảm thiểu chi phí rất nhiều do chỉ có 1 dàn nóng bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện.

Ở MÁY LẠNH MULTI CÓ 3 LỢI THẾ VỀ TIẾT KIỆM MÀ NGƯỜI DÙNG ĐỀU THÍCH

1. TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH

Dòng sản phẩm Máy lạnh Multi được thiết kế như một giải pháp tối ưu cho các căn hộ chung cư hay những nơi không có không gian đặt dàn nóng – diện tích đặt dàn nóng hạn chế. Dàn nóng hoạt động êm ái, giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài làm tăng tính năng tiện nghi và tạo vẻ thẩm mỹ. Tiết kiệm được 50% diện tích không gian đặt dàn nóng

Chỉ gói gọn chung 1 dàn nóng có thể kết hợp tối đa lên đến 6 dàn lạnh khác nhau từ treo tường – âm trần – tủ đứng với đa dạng công suất, phong phú hơn trong việc lựa chọn dàn lạnh. Với duy nhất một dàn nóng bạn hoàn toàn có thể tận dụng tối đa khoảng không gian ngoài ban công của ngôi nhà để phục vụ cho các mục đích sử dụng khác

2. TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Với việc sử dụng chung 1 dàn nóng nên sẽ giảm thiểu được các vật tư trong quá trình lắp đặt, chi phí thi công được giảm đáng kể. Nếu so với việc lắp đặt máy lạnh truyền thống (1 nóng – 1 lạnh) chúng ta sẽ tiêu tốn khá nhiều vật tư như ống đồng – dây điện – ống nước và khung đỡ dàn nóng thì giờ đây chỉ gói gọn chung 1 dàn nóng nên sẽ giảm thiểu được rất nhiều chi phí vật tư trong thi công giúp bạn tiết kiệm được khoảng 15% chi phí đầu tư

3. TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Hầu hết các dòng Máy lạnh Multi đều được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, hay còn gọi là công nghệ biến tần. Khi đạt nhiệt độ phòng, máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định, làm giảm công suất hoạt động của máy nén, loại bỏ chức năng mở/tắt liên tục. Với công nghệ Inverter máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với môi trường xung quanh. Theo báo cáo thống kê sử dụng Máy lạnh Multi có công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm được 30% chi phí điện hằng tháng so với máy lạnh không Inverter

DÀN LẠNH MÁY LẠNH MULTI CÓ ĐA DẠNG MẪU MÃ

Điều đặc biệt ở Máy lạnh Multi không chỉ có thể kết hợp nhiều dàn lạnh chung 1 dàn nóng, mà ở Máy lạnh Multi còn có khả năng kết hợp nhiều dàn lạnh với chủng loại và khác nhau. Chỉ gói gọn chung 1 dàn nóng có thể kết hợp tối đa lên đến 6 dàn lạnh khác nhau từ treo tường – âm trần – tủ đứng – giấu trần với đa dạng công suất, giúp cho bạn phong phú hơn trong việc lựa chọn dàn lạnh. Các dàn lạnh sẽ được lắp đặt khắp nơi trong nhà như phòng khách, phòng học, phòng MASTER, phòng sinh hoạt hay phòng ngủ………..



3 THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH MULTI ĐANG ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHƯ:

MÁY LẠNH MULTI DAIKIN Kết hợp công nghệ Inverter động cơ DC, máy nén SWING và những công nghệ tiên tiến khác giúp thiết bị nâng cao hiệu suất năng lượng khi vận hành ở chế độ COP cao. Dàn trao đổi nhiệt dàn nóng của MÁY LẠNH MULTI DAIKIN được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt.
MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY được sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến cải thiện hiệu suất tối ưu hơn. MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY là giải pháp làm mát hoàn hảo, thổi luồng gió mạnh mẽ, sảng khoái đều khắp không gian trong các tòa nhà văn phòng, căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự…
MÁY LẠNH MULTI LG đa khối tự động điều khiển nhiệt độ không khí trong phòng dựa vào các điều kiện và nhiệt độ ngoài trời. MÁY LẠNH MULTI LG dùng gas R410A cho năng suất làm lạnh hơn 1.6 lần so với gas R22, cùng dàn tản nhiệt Gold Fin™️ độc quyền và công nghệ inverter giúp máy làm lạnh nhanh chóng & tiết kiệm điện năng.
MỘT SỐ TIN TỨC MỚI NHẤT NHƯ:

Hướng dẫn sử dụng Máy lạnh tủ đứng đúng cách để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện
Báo giá các hãng Máy lạnh giấu trần nối ống gió phổ biến nhất
3 thương hiệu Máy lạnh âm trần được người dùng đánh giá cao
Truy tìm địa chỉ chuyên thi công Máy lạnh giấu trần nối ống gió giá rẻ
Máy lạnh giấu trần công nghiệp, Model, công suất và diện tích sử dụng
NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/co-may-lanh-multi-cuoc-song-them-phan-tien-nghi-nhu-y/


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 247457
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 11/09/2024
    Lượt xem 1
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ