Dịch vụ vệ sinh kho lạnh tận nơi Bình Dương

Dịch vụ vệ sinh kho lạnh tận nơi giá rẻ KV Bình Dương

Kho lạnh luôn là một vị trí cực kỳ quan trọng trong bảo quản thực phẩm, thuốc,... Vậy cách vệ sinh kho lạnh như thế nào. Vệ sinh trong kho lạnh đúng tiêu chuẩn là gì? Hãy cùng tham khảo quy trình vệ sinh kho lạnh cùng với Kho lạnh Tân Tiến nhé!

Khi nào cần vệ sinh kho lạnh Dịch vụ vệ sinh kho lạnh tận nơi giá rẻ KV Bình Dương


Vệ sinh kho lạnh nhanh chóng chất lượng

Kho lạnh là một địa điểm khá nhạy cảm nên bạn phải chọn thời điểm thích hợp để vệ sinh. Vệ sinh đúng lúc cũng giúp tăng được độ bền và tuổi thọ, cải thiện tình trạng của kho lạnh. Thời gian vệ sinh kho đông lạnh thích hợp nhất đó là khoảng 6 tháng đến 1 năm/lần.

Chuẩn bị vệ sinh kho lạnh
Đối với kho lạnh là một vị trí rất đặc thù nên bạn phải chuẩn bị đầy đủ các máy móc, thiết bị vệ sinh cho phù hợp để vệ sinh. Các dụng cụ vệ sinh kho lạnh đó là:

- Máy hút bụi công nghiệp

- Máy chà sàn

- Chổi quét

- Hóa chất tẩy rửa hoặc clo

- Hóa chất khử mùi cho kho lạn

Quy trình vệ sinh và cách vệ sinh kho lạnh Dịch vụ vệ sinh kho lạnh tận nơi giá rẻ KV Bình Dương
Quy trình vệ sinh kho lạnh

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, bạn có thể bắt tay ngay vào việc vệ sinh kho lạnh.Dịch vụ vệ sinh kho lạnh tận nơi giá rẻ KV Bình Dương

- Đối với vệ sinh định kỳ, bạn hãy cố gắng làm sao cho trong kho lạnh có ít hàng hóa nhất. Trước khi áp dụng cách vệ sinh kho lạnh bạn cũng phải tắt chế độ nhiệt độ thấp để dễ dàng vệ sinh hơn.

- Dọn dẹp các đồ dùng, vật dụng không cần thiết như thùng xốp, bao tải khỏi kho lạnh. Cần đảm bảo mặt bằng thoáng, rộng để vệ sinh hiệu quả nhất. Dùng chổi quét bới các rác lớn, vụn thực phẩm rồi hốt bỏ vào thùng rác.

- Vệ sinh, lau chùi máy móc thiết bị xung quanh trong kho lạnh.

- Dùng máy chà sàn công nghiệp vệ sinh sàn. Bởi kho lạnh thường có rất nhiều bụi bẩn, chất bẩn bám lâu ngày dưới nhiệt độ thấp nên chỉ có máy chà sàn mới có thể xử lý triệt để. Bạn có thể kết hợp với các hóa chất vệ sinh công nghiệp cho sàn để vệ sinh kho lạnh triệt để hơn.

- Sau khi dùng máy chà sàn đánh mạnh vào bề mặt, tiếp đó bạn dùng máy hút bụi công nghiệp xử lý các vết nước đọng. Cần lựa chọn các máy hút bụi khô ướt để vệ sinh kho hiệu quả nhất. Lưu ý hút sạch nước bẩn và hóa chất còn trên sàn, tránh bỏ sót bất cứ vị trí nào.Những sản phẩm như thực phẩm đông lạnh, mỹ phẩm, thuốc… cần phải được bảo quản nghiêm ngặt. Môi trường tốt nhất để bảo quản những sản phẩm này là môi trường lạnh. Kho lạnh với chức năng bảo quản hàng hóa ưu việt của mình nên được nhiều người sử dụng.
Kho lạnh luôn hoạt động 24/24 để đảm bảo sản phẩm trong kho được bảo quản một cách tốt nhất. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, chúng ta phải lưu ý đến vấn đề bảo quản, vệ sinh sao cho kho lạnh luôn bền bỉ.Lưu ý trong việc vệ sinh, bảo dưỡng kho lạnh
Vệ sinh định kì Dịch vụ vệ sinh kho lạnh tận nơi giá rẻ KV Bình Dương

Không phải thời điểm nào cũng có thể vệ sinh kho lạnh. Cần phải lên lịch vệ sinh định kỳ cho kho, thời gian trung bình 1 lần/năm.
Vệ sinh và khử trùng kho lạnh nhằm đảm bảo chất lượng không khí trong, giúp chất lượng hàng hóa luôn ổn định và cải thiện công suất hoạt động của kho.
Bảo dưỡng máy móc Dịch vụ vệ sinh kho lạnh tận nơi giá rẻ KV Bình Dương
Vệ sinh kho lạnh nhanh chóng chất lượng

Kho lạnh cũng là hệ thống máy công nghiệp nên việc bảo trì, vệ sinh máy móc là rất cần thiết. Máy móc có thể bị khô, hoặc gặp một vài sự cố. Việc bảo trì bảo dưỡng, kiểm tra máy móc giúp hệ thống vận hành trơn tru, tăng tuổi thọ của máy và phát hiện được những điểm bất thường để kịp thời xử lý.

Dụng cụ vệ sinh
Cần phải vệ sinh cho kho lạnh bằng những dụng cụ chuyên dung. Các dụng cụ cơ bản cần có là chổi, máy hút, máy lau…
Ngoài ra, hóa chất dung để tẩy để rửa trong kho cần phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và phải đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hóa chất không được gây ảnh hưởng đến kho, gây ám mùi hoặc độc hại cho môi trường xung quanh.

>>>> Dịch vụ vệ sinh kho lạnh tận nơi giá rẻ KV Bình Dương Liên hệ ngay:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN

Địa Chỉ: 82/9 Đường số 2, Kp Long Đại, P-Long Phước, Tp Thủ Đức, Tp HCM

MST: 0313 923 172

Điện Thoại: 0905 287 532 - 0932 772 579 - 0286 681 9565

Email: nhietlanhtantien@gmail.com


Liên hệ : Kholanhtantien

Di động: 0905287532

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 235253
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 08/09/2023
    Lượt xem 22
    Nơi đăng Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ