Máy lạnh âm trần cũ ở Bến Lức【✔️giá sỉ】

Qua các ưu điểm trên, máy lạnh âm trần thích hợp khi lắp đặt ở phòng rộng, đông người như phòng khách, văn phòng, showroom, phòng net games,… Do đặt thù máy lạnh âm trần cần thiết kế vị trí lắp đặt chính xác nêu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để khảo sát tư vấn cụ thể ngay từ lúc tiến hành xây dựng để đãm bảo chiều cao của trần và các yêu cầu khác để phù hợp cho việc lắp đặt và bảo trì thuận lợi hệ thống máy lạnh âm trần.
Hiện nay với nhu cầu điều hoà công suất lớn, vận hành ổn định và yên tĩnh, cũng như đáp ứng yêu cầu mỹ thuật cho căn nhà của bạn, rất nhiều biệt thự và căn hộ đã thực hiện gắn máy lạnh âm trần inverter tiết kiệm điện với luồng gió lạnh phủ đều khắp phòng một cách nhanh chóng.

Máy Lạnh Âm Trần Cũ 1HP, 1,5HP, 2HP, 2,5HP, 3HP, 4HP, 10HP, 30 HP Các hãng sản xuất phổ biến ở Việt Nam và Thế giới : Máy Lạnh Âm Trần Daikin, Toshiba, Panasonic, Hitachi, Carrier, LG, Samsung, Sharp, Reetech…0907 243 680 Mr.Bảo

Nếu trần nhà bạn bằng bê tông không thể đục để đưa máy âm vào trong, bạn có thể chọn dòng máy lạnh tương tự đó là máy lạnh áp trần, dòng máy này được thiết kế treo nên về mặt thẩm mỹ sẽ không bằng máy lạnh âm trần

Máy lạnh âm trần cũ giá sỉ Bến Lức【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】
Nguyên lý hoạt động

Điều hòa âm trần có nguyên lý hoạt động tương tự các dòng điều hòa khác. Trong quá trình hoạt động, dàn lạnh chạy không ngừng nghỉ, dàn nóng lúc chạy lúc nghỉ phụ thuộc vào nhiệt độ trong phòng.
Quạt của dàn lạnh hút và thổi khí liên tục để tạo sự luân chuyển, phân tán không khí lạnh đều khắp phòng. Cảm biến này có nhiệm vụ cảm nhận nhiệt độ không khí trả về dàn lạnh. Dàn nóng hoạt động sẽ cung cấp gas lỏng tới dàn lạnh. Gas lỏng bốc hơi trong dàn lạnh và thu nhiệt không khí đi qua dàn lạnh. Không khí mất nhiệt nên nhiệt độ giảm xuống. Quá trình này sẽ ngưng khi nhiệt độ không khí trong phòng giảm xuống bằng nhiệt độ cài đặt.Máy lạnh âm trần cũ giá sỉ Bến Lức【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】
Máy lạnh âm trần cũ giá sỉ Bến Lức【✔️ 0907 243 680 Mr.Bảo】

ĐIỆN LẠNH HUY BẢO

Địa Chỉ: 80 Dương Khuê ,P.Hiệp Tân,Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0907 243 680 Mr.Bảo

Email: dienlanhhuybao@gmail.com

Website: https://thanhlymaylanh.net/

ZALO: https://www.zalo.me/3859577889258251952


Liên hệ : Thumaylanhcu

Di động: 0907243680

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 220684
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 02/07/2022
    Lượt xem 21
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ