Máy lạnh âm trần Daikin giá thương lượng rẻ hơn thị trường

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN THÍCH HỢP CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?
Bạn đang quan tâm đến Máy lạnh âm trần Daikin nhưng lại chưa biết sản phẩm này phù hơp sử dụng ở những không gian nào? Vậy hãy để máy lạnh Hải Long Vân tư vấn giúp bạn những nơi thích hợp lắp đặt cho sản phẩm này nhé.

1. Máy lạnh âm trần DAIKIN 1 chiều có công suất lớn mới nhất 2022
Máy lạnh âm trần DAIKIN là mẫu máy lạnh 1 chiều có công suất lớn thuộc model mới nhất 2022 vừa được ra mắt. Đây là chiếc máy lạnh nhận được khá nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia ở trong năm nay, với một dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chiếc máy lạnh này lại có chất lượng khá là tốt nhờ các công nghệ và tính năng được trang bị.

Máy lạnh âm trần DAIKIN sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian có diện tích rộng từ 30m2. Bạn có thể lựa chọn chiếc máy lạnh này cho không gian phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp,… Lý do chiếc máy lạnh này có thể dễ dàng lựa chọn đa dạng cho các không gian như vậy là nhờ sự thiết kế trẻ trung, kiểu dáng đơn giản cùng màu sắc bắt mắt hứa hẹn làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào.

Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những thứ nổi bật có trên chiếc Máy lạnh âm trần DAIKIN này nhé.

2. Làm lạnh siêu nhanh mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng
Làm lạnh nhanh là một trong những điểm mạnh nổi bật của Máy lạnh âm trần Daikin . Máy có tốc độ làm mát cực nhanh chóng nhờ vào bộ động cơ có thể hoạt động đến công suất cực đại nhờ vào chế độ Turbo.

Khi nhấn nút kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh này thì máy lạnh có thể đạt đến công suất cực đại và hoạt động trong 15 phút. Nhiệt độ sẽ được tăng cường giúp cả không gian được làm lạnh nhanh chóng hơn sau đó chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu. Với tính năng hỗ trợ máy lạnh làm lạnh nhanh này thì người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong 30 giây đầu tiên khi vừa khởi động máy lạnh.

3. Ổn định nhiệt độ cho giấc ngủ ngon
Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị với chức năng cảm biến nhiệt độ vô cùng thông minh. Nó có thể tự đưa ra nhiệt độ hoạt động phù hợp với khu vực xung quanh vị trí remote. Khi để remote bên cạnh mình người dùng sẽ cảm thấy nhiệt độ dễ chịu hơn, đúng chuẩn cài đặt mà không bị nóng quá lạnh lạnh quá cho người đang ngủ.

Cùng với đó là chức năng ngủ đêm Sleep khá là thông minh của máy lạnh khi nó có thể tự điều chỉnh tăng thêm nhiệt độ vào giữa đêm. Khi kích hoạt tính năng này thì vào giữa đêm máy lạnh sẽ tự tăng thêm từ 1 – 2 độ C để nhiệt độ trong phòng phù hợp với nhiệt độ môi trường bên ngoài. Từ đó đem lại giấc ngủ ngon, bảo đảm sức khỏe cho cả nhà mà không bị buốt lạnh quá.

4. Báo lỗi lập tức khi máy gặp trục trặc
Máy lạnh âm trần DAIKIN có chức năng có thể phát hiện lỗi đang gặp phải của máy lạnh. Ngay lập tức sẽ truyền tín hiệu về cho dàn lạnh và lỗi được báo giúp cho người biết rõ máy đang gặp phải trục trặc gì. Từ đó giúp cho việc sửa chữa, khắc phục lỗi được thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng. Tùy vào từng lỗi mà bạn có thể xác định đơn giản hay khó sửa chữa để tự khắc phục hoặc gọi thợ kỹ thuật tới.

5. Bảo vệ cho không khí được sạch sẽ, an toàn không còn lo bụi bẩn
Máy lạnh âm trần có tấm lọc bụi tiêu chuẩn trên dàn lạnh giúp lọc sạch bụi bẩn hơn 50% cho không khí. Từ đó giúp cho không gian được trở lên trong lành, an toàn đối với sức khỏe cho cả nhà.

Đi cùng với máy lạnh là chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh giúp máy được sạch sẽ hơn. Người sử dụng sẽ không cần phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên nữa mà máy vẫn trở lên vô cùng sạch sẽ, loại bỏ nấm mốc và mùi hôi với chức năng i-Clean này.

Nhìn chung, Máy lạnh âm trần DAIKIN sẽ là sự lựa chọn cho những không gian rộng rãi khoảng tầm 25m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ hay phòng khách của nhà mình sẽ khá là phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc vì dòng sản phẩm này không có quá nhiều công nghệ hay các tính năng tiện ích vì đây thuộc sản phẩm máy lạnh giá rẻ trên thị trường.
6. Giới thiệu về Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!


Liên hệ : Thuhailongvan

Di động: 0373171330

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 220213
    Loại tin Bán
    Giá 1.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 17/06/2022
    Lượt xem 16
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Thuhailongvan
    154/23 TCH10, P Tân Chánh Hiệp Q 12 , Tphcm
    0373171330
    thu1805.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ