Máy lạnh âm trần LG lắp đặt tốt nhất cho không gian

GIỚI THIỆU MẪU MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ RẺ DÙNG CỰC CHẤT LƯỢNG
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter được xem là mẫu Máy lạnh âm trần LG giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường mà có chất lượng ổn định. Chiếc máy lạnh này được lựa chọn cực nhiều trong thời gian vừa qua, đây được xem là một chiếc máy lạnh chất lượng đáng sở hữu nhất.
1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn

2. Xem thêm một số dịch vụ liên quan:
Xem thêm **
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Máy lạnh âm trần cassette khác gì với máy lạnh treo tường?
Máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà máy công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay

3. Máy lạnh âm trần LG giá bán chỉ vài triệu
Máy lạnh âm trần LG là mẫu máy 1 chiều có công suất lớn phù hợp cho các không gian từ 30m2. Chiếc máy lạnh này có giá bán khá rẻ chỉ vài triệu đồng so với các loại sản phẩm cao cấp hiện nay.

Máy lạnh sử dụng cực chất lượng thì mang thương hiệu LG hãng máy lạnh nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lạnh này với khoảng vài triệu thì nó mang đến những ưu điểm gì nhé.

4. Tận hưởng không gian mát lạnh ngay tức thì
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Inverter có thiết kế chắc chắn cùng khả năng làm lạnh siêu nhanh. Ngay sau khi khởi động máy lạnh chỉ sau một vài phút là người dùng có thể cảm nhận được hơi mát từ máy lạnh tỏa ra. Đó là nhờ động cơ hoạt động mạnh mẽ cùng công nghệ làm lạnh nhanh được tích hợp.

Chế độ Powerful giúp Máy lạnh âm trần LG có thể giảm nhiệt độ cực nhanh. Trong 15 phút nó có thể khiến căn phòng giảm nhiệt độ đến mức cài đặt trên remote, ngay sau đó sẽ chuyển về trạng thái làm lạnh dễ chịu thông thường cho căn phòng được mát lạnh dễ chịu.

5. Máy vận hành cực kì êm ái
Máy lạnh âm trần LG có thể vận hành êm ái mang lại cho không gian dễ chịu hơn. Độ ồn của máy chỉ ở mức 28 dB và dàn nóng ở ngoài chỉ tầm 50dB. Với độ ồn như vậy thì bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn mà không lo máy hoạt động kêu quá to.

6. Không còn sợ vi khuẩn, bụi bẩn hay nấm mốc nữa
Với Máy lạnh âm trần LG thì nó được trang bị với tấm lọc Apatit Titan có thể bắt giữ các phần tử trong không khí cực sạch. Toàn bộ những hạt bụi bẩn, vi khuẩn hay các chất gây dị ứng cũng có thể tóm gọn. Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn giúp không gian trở lên sạch sẽ, thoáng đãng hơn. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình đều sống trong khí sạch.

7. Cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn mang lại tuổi thọ cực cao
Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 Invertercó tuổi thọ cao nhờ dàn trản nhiệt bằng đồng, phần cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp là chống ăn mòn và lớp chống thấm ẩm ở bên ngoài. Nhờ vậy mà máy sẽ được bảo vệ trước những thứ gây hại từ thiên nhiên như hơi muối biển hay axit,… giúp cho máy vận hành được tốt hơn, vận hành bền bỉ theo thời gian mà không hề hay có các lỗi vặt như các dòng máy lạnh thông thường.

Nhìn chung, với tầm giá vài triệu để sở hữu Máy lạnh âm trần LG là hoàn toàn phù hợp. Tuy là hàng giá rẻ của hãng Daikin nhưng nó vẫn thuộc loại máy lạnh cao cấp so với những hãng khác trên thị trường hiện nay.


Liên hệ : Thuhailongvan

Di động: 0373171330

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 221136
    Loại tin Bán
    Giá 10.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 18/07/2022
    Lượt xem 33
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Thuhailongvan
    154/23 TCH10, P Tân Chánh Hiệp Q 12 , Tphcm
    0373171330
    thu1805.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ