Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin chính hãng - Giá 2023

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin - Nhập hàng trực tiếp tại hãng - Điện Lạnh Ánh Sao là nhà phân phối chính hãng của Daikin - Lấy hàng và bán hàng trực tiếp không qua trung gian. Khảo sát báo giá miễn phí + Tận tình tư vấn & hỗ trợ khách hàng 24/7: 0909 400 608 (Kỹ thuật) và giúp khách hảng lựa chọn máy lạnh phù hợp và đưa ra phương án lắp máy chuẩn nhất: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)
Máy lạnh giấu trần Daikin là dòng máy sang trọng, cao cấp nhất hiện nay, với thiết kế chìm trên trần nhà đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao giúp các bộ phận của điều hòa được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm, được bố trí bởi các ống gió, miệng gió thổi hơi lạnh xuống nhà, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, và mặt nạ miệng gió chúng ta có thể thiết kế theo yêu cầu từng kiểu kiến trúc.

Dòng máy đa dạng về công suất (từ 1Hp đến 20HP), công suất lớn dùng được cho cả trong công nghiệp (nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng, khu chế xuất,..). Nhiều chế độ làm lạnh khác nhau đem lại luồng gió dễ chịu, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người dùng. Sản phẩm hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí lắp đặt & sửa chữa.
➤Tham khảo Bảng giá Máy lạnh giấu trần Daikin: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Phù hợp lắp đặt cho các căn hộ chung cư, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, ngân hàng, khách sạn, biệt thự, tòa nhà, công ty, hội trường, ...
►Truy cập Website: maylanhanhsao.com/ cùng tham khào các công trình chúng tôi đã và đang thi công.


Liên hệ : Điện Lạnh Ánh Sao

Di động: 0909588114

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 227189
    Loại tin Bán
    Giá 10.900.000 ₫ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 31/01/2023
    Lượt xem 91
    Nơi đăng Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Điện Lạnh Ánh Sao
    76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    0909588114
    trangdinhthi789@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ