Nhận tháo lắp máy lạnh quận 6【✔️giá sỉ】

Địa chỉ công ty tháo lắp máy lạnh quận 6|0932.932.329 Mr.Vĩ

Bạn đang ở địa bàn quận 6 và bạn đang có nhu cầu di dời máy lạnh, tháo máy lạnh từ địa chỉ ngày và lắp đến địa chỉ khác hoặc từ vị trí này đến vị trí khác, nhưng không biết tìm đâu ra một dịch vụ uy tín để thực hiện công việc di dời máy lạnh. Khi bạn đã đọc được bài viết này thì bạn đã tìm được dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 6 - Địa chỉ công ty tháo lắp máy lạnh quận 6.

Địa chỉ công ty tháo lắp máy lạnh quận 6 xin giới thiệu đến quý khách hàng về dịch vụ di dời, lắp đặt máy lạnh quận 6 uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý, vật tư chính hãng, bảo hành dài hạn.



Click and drag to move
Như thế nào là dịch vụ chuyên nghiệp - Địa chỉ công ty tháo lắp máy lạnh quận 6
>> Chúng tôi có nhiều Chi nhánh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh sẽ có mặt tại nhà quý khách trong thời gian sớm nhất.

>> Đội ngủ nhân viên được đào tạo lắp ráp máy lạnh chuyên nghiệp làm việc nhanh chóng và an toàn.

>> Địa chỉ công ty tháo lắp máy lạnh quận 6 là Đại lý chính thức của nhiều hãng máy lạnh như Daikin, Reetech, LG, Toshiba, tại TP.HCM nên chúng tôi luôn cung cấp máy lạnh với giá gốc.

>> Vật tư lắp máy lạnh quận 6 như ống đồng, dây điện, gen xi, co nối, gas, giá đỡ nếu có phát sinh đều được Công Ty báo giá trước khi lắp đặt máy lạnh.

>> Chính sách báo hành dài hạn và uy tín: sau khi hoàn thành công việc lắp đặt máy lạnh nhân viên Công ty sẽ cung cấp cho quý khách phiếu thanh toán và bảo hành.

>> Chính sách giảm giá và khuyến mãi: Tại các ngày lễ lớn và ngày lễ truyền thống Địa chỉ công ty tháo lắp máy lạnh quận 6 thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá lắp ráp máy lạnh.

>> Khách hàng thân thiết: Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Địa chỉ công ty tháo lắp máy lạnh quận 6, chúng tôi đều lưu lại thông tin quý khách (Báo gồm Địa Chỉ + Số Điện Thoại…). Nên khi sử dụng dịch vụ lần thứ 2 trở đi chúng tôi đều có chính sách Ưu tiên + Giảm giá dịch vụ.
Chúng tôi luôn làm việc với cái Tâm - Địa chỉ công ty tháo lắp máy lạnh quận 6
Uy Tín : Hết lòng với dịch vụ, chúng tôi làm việc vơi đam mê, để khách hàng thấy được dịch vụ chúng tôi tâm huyết như thế nào.

Chất Lượng: Lắp máy lạnh nhanh chóng, đúng kỹ thuật, đạt tiêu chuẩn, bởi nhân viên kỹ thuật thành thạnh có kiến thức và kinh nghiệp thực tế lâu năm.

Trung Thực: Luôn làm việc với cái Tâm nghề nghiệp, không hề có những mánh khóe lừa đảo nhằm chặt chém, moi tiền khách hàng.

Nhanh Chóng: Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 30 phút sau khi đã tiếp nhận thông tin khách hang.

Nếu không chắc chắn những đều như trên thì công ty chúng tôi không tồn tại cho đến hôm nay sau hơn 10 năm hoạt động và đã nhận thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ tại quận 6 nói riêng và trên toàn địa bàn Tp.HCM nói chung. Ngoài công việc lắp đặt công ty còn nhận bảo trì vệ sinh máy lạnh quận 6 với giá rẻ nhất
Một số điều cần lưu ý khi tiến hành tháo lắp máy lạnh
=> Việc tháo lắp máy lạnh quận 6 đúng kỹ thuật rất quan trọng ảnh hưởng tới quá trình bảo dưỡng, tháo lắp di dời, sửa chữa sau này. Có đến khoảng 40% sự cố máy lạnh nguyên nhân do việc lắp đặt sai kỹ thuật. Chúng tôi có một vài lưu ý sau:

> Hạn chế tối đa việc đấu nối, lồng ghép ống đồng, nếu có thể nên để chỉ 1 lần bắt giắc co duy nhất. Nếu có thêm các điểm nối thợ kỹ thuật phải dò lại đường ống bằng các thiết bị chuyên dụng.

> Bảo ôn phục vụ trong quá trình lắp đặt phải đúng chuẩn, liền khối, không đấu nối hay mục nát.

> Vị trí lắp đặt thuận tiện nhất khi tháo dỡ, di dời. Tận dụng tối đa vật tư để lắp tại vị trí mới sau khi tháo.

> Quý khách hãy đến với dịch vụ sửa chữa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh của chúng tôi, mọi yêu cầu kỹ thuật trên sẽ được đảm bảo và hơn thế.
>> Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ

CHUYÊN: THIẾT KẾ - CUNG CẤP - THI CÔNG - LẮP ĐẶT - HỆ THỐNG DHKK VÀ THÔNG GIÓ

ĐC : 189/20 ĐÌNH PHONG PHÚ,P.PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ B, QUẬN 9

WEBSITE : DIENLANHCAOVI.COM - EMAIL : caoducvy32@gmail.com

HOTLINE: 0932 932 329 - CSKH1: 0347 69 1111 - 0705 575 575


Liên hệ : Thiconglapdatmaylanh

Di động: 0932932329

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 220691
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 02/07/2022
    Lượt xem 39
    Nơi đăng Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ