Ở đâu bán máy lạnh treo tường Daikin FTKB giá rẻ nhất?

Ở ĐÂU BÁN MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN FTKB GIÁ RẺ NHẤT?


Khi mới ra mắt máy lạnh treo tường Daikin FTKB đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng vì sản phẩm này được trang bị các tính năng, công nghệ hiện đại, cùng với chất lượng bền bỉ. Vậy ở đâu bán máy lạnh treo tường Daikin FTKB giá rẻ nhất? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.







1. Giới thiệu khái quát về máy lạnh treo tường FTKB


Cũng như tên gọi, máy lạnh treo tường Daikin có thiết kế treo trên tường, là thiết bị điện có khả năng thay đổi nhiệt độ và độ ẩm cũng như chất lượng không khí bên trong căn phòng, nhờ đó mang lại sự thoải mái cho người dùng.



Có thể nói máy lạnh treo tường Daikin là máy lạnh được ưa chuộng nhất Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại máy lạnh này ở bất cứ đâu từ hộ gia đình, các tòa nhà, văn phòng, cửa hàng quần áo, quán trà sữa, quán cà phê, quán ăn...



Trong đó, máy lạnh treo tường Daikin FTKB sở hữu những đặc điểm sau:



Thương hiệu Daikin – Nhật Bản


Sản xuất tại Việt Nam.


Loại máy: Inverter – tiết kiệm điện.


Máy lạnh treo tường Daikin FTKB sử dụng gas R32 - loại gas tiên tiến nhất hiện nay. Đây là loại gas khó cháy nên giúp gia đình bạn an toàn hơn, đồng thời gas R32 còn giúp giảm lượng khí thải ra môi trường so với các loại gas khác.


Công suất: Dao động từ 1HP đến 2.5HP.


Thời gian bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho máy nén.



Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường Daikin do Hải Long Vân lắp đặt



Hình ảnh thực tế máy lạnh treo tường Daikin do Hải Long Vân lắp đặt



Hình ảnh thực tế kỹ thuật viên Hải Long Vân đang lắp đặt dàn nóng máy lạnh treo tường Daikin


2. Hải Long Vân – Đại lý chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh treo tường Daikin FTKB giá rẻ, uy tín nhất TPHCM


Đại lý Hải Long Vân chuyên cung cấp, lắp đặt máy lạnh treo tường Daikin chính hãng chuyên nghiệp, uy tín nhất TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn Hải Long Vân là đơn vị lắp đặt máy lạnh treo tường Daikin:



Với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc phân phối, thiết kế, thi công máy lạnh. Hải Long Vân đã từng đảm nhận tư vấn, lên ý tưởng, thiết kế và lắp đặt cho nhiều công trình lớn như biệt thự cao cấp, chung cư cao cấp, nhà phố, nhà xưởng... Do đó, chúng tôi rất tự tin sẽ mang đến cho khách hàng công trình hoàn hảo nhất.


Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của các thương hiệu Daikin, LG, Mitsubisshi... Nên chúng tôi được ủy quyền và phân phối trực tiếp sản phẩm máy lạnh treo tường từ trụ sở chính của hãng, cam kết 100% là hàng chất lượng, xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ.


Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, thành thạo lắp đặt các dòng máy lạnh và thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.


Hải Long Vân luôn sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng để đảm bảo độ bề và chất lượng của công trình như ống đồng Luvata của Thái Lan, dây điện Cadivi và ống nước Bình Minh.


Giá cả cạnh tranh: Hải Long Vân cam kết cung cấp sản phẩm máy lạnh chất lượng với giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và xứng đáng cho số tiền bạn bỏ ra và đảm bảo rằng máy lạnh bạn mua là một khoản đầu tư thông minh và bền vững.


Liên hệ : Hải Long Vân

Di động: 0909727022

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 238939
    Loại tin Bán
    Giá 10.000.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 11/12/2023
    Lượt xem 21
    Nơi đăng Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hải Long Vân
    711/24/38 Khu Phố 1, Quốc Lộ 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh.
    0909727022
    anhthu.hailongvan@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ