SHOWROOM sử dụng Máy lạnh giấu trần nối ống gió có phù hợp không?

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VẤN ĐỀ LẮP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CHO SHOWROOM LIỆU CÓ PHÙ HỢP KHÔNG?

Máy lạnh giấu trần công suất 5 ngựa – 45.000BTU có bao nhiêu Model



♦ SHOWROOM LÀ GÌ?

Phòng trưng bày hay còn gọi là SHOWROOM là khoảng không gian độc lập có diện tích rộng lớn, được sử dụng làm vị trí để giới thiệu, trưng bày, tiếp thị hay quảng cáo các sản phẩm để bán, chẳng hạn như: Ô TÔ, XE MÁY, ĐỒ NỘI THẤT, ĐỒ GIA DỤNG…Với công dụng mang lại trải nghiệm thực tế tới khách hàng mà nhiều đơn vị kinh doanh đã kiếm được khoảng lợi nhuận lớn từ những sản phẩm trưng bày ở SHOWROOM.

♦ LẮP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CHO SHOWROOM CÓ PHÙ HỢP KHÔNG?

Mục đích chính của SHOWROOM là giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến khách hàng nên cần có không rộng để trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Nhu cầu của khách hàng đến với SHOWROOM ngoài việc muốn biết về sản phẩm cần mua, còn cần một không gian mát mẽ dễ chịu. Việc tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến tham quan sản phẩm giúp cho tâm trạng của người bán và người mua đều thoải mái sẽ giúp bán hàng được nhiều hơn. Hơn nửa SHOWROOM có nhiều đồ vật + nhân viên + khách hàng ra vào thường xuyên nên việc lắp MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ là hoàn toàn phù hợp.

Ngoài ra, việc lắp MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ cho SHOWROOM còn mang lại nhiều ưu điểm khác như:

Mang lại không gian thẩm mỹ – sang trọng và tiện nghi bật nhất thu hút khách hàng
Tiết kiệm không gian lắp đặt, giấu dàn lạnh trên trần và dàn nóng trên mái mang tới vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian
Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất
Quá trình hoạt động vô cùng ổn định, giúp tiết kiệm nhiều chi phí bảo hành và bảo dưỡng
♦ LỢI THẾ KHI LẮP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CHO SHOWROOM?

Nếu như các sản phẩm khác như MÁY LẠNH TREO TƯỜNG hay MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG được gắn trên tường hoặc đặt trên sàn nhà thì với dòng MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ dàn lạnh được giấu hẳn trên trần, chỉ để lộ miệng gió khi hoàn thiện, giống như vật trang trí nội thất, tạo mỹ quan bắt mắt – dễ nhìn.

Với một không gian rộng, cộng với bầu không khí mát mẻ dễ chịu là điều kiện cần thiết cho các SHOWROOM chọn và lắp đặt hệ thống MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ tạo tính thẩm mỹ cao, đáp ứng đa số các yêu cầu khắt khe của khách hàng trong việc làm lạnh nhanh với công suất cao gấp nhiều lần một chiếc máy lạnh thông thường.

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ sở hữu khả năng làm mát đồng đều cho nhiều không gian RỘNG & LỚN. Lưu lượng gió mát lưu thông đồng đều cùng với dàn máy nhỏ gọn và chạy êm, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động đem đến không gian yên tĩnh cho người dùng.

Chia sẽ kiến thức về dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió



♦ CÁC HÃNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN ĐƯỢC DÙNG NHIỀU NHẤT?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng có sản phẩm MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ từ nhiều hàng khác nhau như DAIKIN, TOSHIBA, MITSUBISHI HEAVY, REETECH……nên tùy vào nhu cầu + diện tích và điện kiện mà ta chọn dòng MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ phù hợp với kinh tế. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ là dòng sản phẩm cao cấp nhất, mang đến nhiều công nghệ tiên tiến nhất, độ bền cao và hoạt động ổn định nhất, thiết kế hiện đại nhất và mức giá cũng ổn định.

♦ MUA HÀNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂU?

– Chúng tôi là đại lý được ủy quyền bởi những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng thị trường hiện nay như: DAIKIN – PANASONIC – LG – MITSUBISHI HEAVY – TOSHIBA – FUNIKI – GREE…………nên www.maylanhvinhphat.com tự tin với mức giá thành mà chúng tôi cung cấp ra thị trường rất rẻ. Đảm bảo hàng tới tay khách luôn 100% nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ hóa đơn chứng từ, CO-CQ, bảo hành đúng theo thời gian quy định của hãng.

– Đến với chúng tôi, với đội ngũ kinh nghiệm nhiều năm, Thi Công Lắp Đặt nhiều công trình thực tế, khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng.

– Với nhiều năm hoạt động bên lĩnh vực điện lạnh, đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, kinh nghiệm dày dặn, uy tín và chuyên nghiệp, luôn mang lại tính thẩm mỹ cao.

– Cùng với đội ngũ bán hàng THÂN THIỆN và NHIỆT TÌNH, báo giá theo yêu cầu khách đưa ra, chọn phương án thích hợp để tư vấn cho khách, đưa ra giải pháp nên lắp dòng máy lạnh nào để phù hợp với diện tích không gian cần lắp đặt

♦ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

– Lợi ích của khách hàng khi chọn VĨNH PHÁT là đơn vị Thi Công Lắp Đặt là khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra cho máy như MÁY LẠNH KHÔNG LẠNH – DÀN LẠNH CHẢY NƯỚC – thì chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất – kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh nhất bắt được lỗi của máy để sớm khắc phục.

– Hơn thế nửa, sau lắp đặt đối với phần vật tư chúng tôi sẽ bào hành tuyệt đối 01 năm <=> 12 tháng cho công trình

NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/showroom-su-dung-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio-co-p


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 244724
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ / bộ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 25/06/2024
    Lượt xem 9
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ