TOP 3 Dàn nóng Máy lạnh MULTI có công suất 4 ngựa – 36.000BTU

♦ MÁY LẠNH MULTI MẸ BỒNG CON

VỀ CẤU TẠO: MÁY LẠNH MULTI còn được gọi là máy lạnh mẹ bồng con, được cấu tạo theo 1 hệ thống của chung 1 dàn nóng, mỗi dàn lạnh hoạt động độc lập. Với thiết kế chung 1 dàn nóng nên sẽ thích hợp với những không gian có diện tích hẹp như ban công chung cư hay tòa nhà, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn tận dụng hết khả năng làm mát phục vụ người sử dụng.

VỀ GIÁ THÀNH: Nếu so sánh giá thành ban đầu của MÁY LẠNH MULTI có cao hơn Máy lạnh cục bộ thì ở phần lắp đặt MÁY LẠNH MULTI tiết kiệm được rất nhiều chi phí và vật tư và hơn nửa là tiết kiệm diện tích nhưng vẫn tận dụng hết khả năng làm mát phục vụ người sử dụng.

VỀ CÔNG SUẤT: MÁY LẠNH MULTI hoạt động theo cụm dựa theo công suất của dàn nóng, dàn nóng công suất càng lớn thì càng kết nối được chung nhiều dàn lạnh. Thông thường công suất cho dàn nóng MÁY LẠNH MULTI từ 1.5 ngựa [12.000BTU] đến 5 ngựa [45.000BTU].

Những điểm tốt của hệ thống MÁY LẠNH MULTI DAIKIN



♦ TOP 3 DÀN NÓNG MÁY LẠNH MULTI CÔNG SUẤT 4 NGỰA

Dàn nóng Máy lạnh Multi 4HP được cấu tạo theo 1 hệ thống của chung 1 dàn nóng, mỗi dàn lạnh hoạt động độc lập với thiết kế chung 1 dàn nóng nên sẽ thích hợp với những không gian có diện tích hẹp như ban công chung cư hay tòa nhà, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn tận dụng hết khả năng làm mát phục vụ người sử dụng. Vậy thì có những MODEL nào?

MODEL THƯƠNG HIỆU GIÁ THÀNH BẢO HÀNH
5MKM100RVMV inverter Gas R32 DAIKIN 42.900.000₫ 01 năm cho DL và 04 năm cho MN
A4UQ36GFD0 LG 25.200.000₫ 01 năm
SCM100ZM-S Inverter Gas R410a MITSUBISHI HEAVY 42.000.000₫ 02 năm
♦ DÀN NÓNG MÁY LẠNH MULTI CÔNG SUẤT 4 NGỰA KẾT NỐI ĐƯỢC BAO NHIÊU DÀN LẠNH?

Dàn nóng Máy lạnh Multi 4HP có thể thoải mái kết hợp 3 kiểu dàn lạnh khác nhau như: DÀN LẠNH TREO TƯỜNG – DÀN LẠNH CASSETTE ÂM TRẦN – DÀN LẠNH GIẤU TRẦN.
Với Dàn nóng Máy lạnh Multi 4HP có thể kết nối được tối đa 3 dàn lạnh công suất 1HP. Hoặc 2 dàn lạnh công suất 1HP + 1 dàn lạnh công suất 2HP. Hoặc 2 dàn lạnh công suất 2HP.
Hoặc bạn cũng có thể chọn PHƯƠNG ÁN kết nối được 5 dàn lạnh cho chung Dàn nóng Máy lạnh Multi 4HP. Để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt nhất, đáp ứng đủ công suất làm lạnh thì yêu cầu 5 dàn lạnh không được hoạt động cũng lúc.
♦ ĐỂ PHÁT HUY HẾT CÔNG DỤNG CỦA CÔNG NGHỆ INVERTER KHI SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA MULTI NÊN LƯU Ý 1 SỐ CHI TIẾT SAU:

– Không nên tắt điều hòa ngay khi nhiệt độ trong phòng đạt mức yêu cầu và bật trở lại khi phòng trở nên nóng, bởi công nghệ INVERTER có thể tự điều chỉnh công suất ở mức thấp nhất mà vẫn duy trì được nhiệt độ ổn định, hạn chế tiêu hao điện năng.

– Cần lựa chọn công suất tương ứng phù hợp với diện tích phòng, nếu phòng nhỏ không nên sử dụng máy lạnh có công suất cao và ngược lại. Hãy theo nguyên tắc sau: Máy 1HP dùng cho phòng dưới 15m2, Máy 1.5HP dùng cho phòng dưới 20m2… để tối ưu khả năng làm lạnh tốt nhất.

– Đóng kín cửa khi sử dụng máy lạnh, cần hạn chế mở cửa quá nhiều khi bật máy lạnh vì mở cửa nhiều hơi lạnh sẽ thất thoát ra bên ngoài, máy nén sẽ phải hoạt động nhiều hơn, dàn nóng hoạt động liên tục không nghĩ sẽ dễ hư hao và nhanh xuống cấp. Tốt nhất chúng ta nên hạn chế việc mở cửa quá nhiều lần sẽ gây lãng phí điện năng.

– Chú ý không để nhiệt độ điều hòa ở mức thấp nhất. Thông thường, mức nhiệt thấp nhất ở máy lạnh có thể mang lại cho không gian sống và làm việc là từ 16-18oC và cao nhất là từ 30-32oC. Theo các chuyên gia khuyến cáo, nhiệt độ cài đặt tốt nhất cho sức khỏe chúng ta là từ 25-28oC, đối với phòng có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là từ 25-30oC

Dàn nóng Multi 4HP có những Model nào, lắp được bao nhiêu dàn lạnh



♦ MUA HÀNG MÁY LẠNH MULTI CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂU?

– Chúng tôi là đại lý được ủy quyền bởi những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng thị trường hiện nay như: DAIKIN – PANASONIC – LG – MITSUBISHI HEAVY – TOSHIBA – FUNIKI – GREE…………nên www.maylanhvinhphat.com tự tin với mức giá thành mà chúng tôi cung cấp ra thị trường rất rẻ. Đảm bảo hàng tới tay khách luôn 100% nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ hóa đơn chứng từ, CO-CQ, bảo hành đúng theo thời gian quy định của hãng.

– Đến với chúng tôi, với đội ngũ kinh nghiệm nhiều năm, Thi Công Lắp Đặt nhiều công trình thực tế, khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng.

– Với nhiều năm hoạt động bên lĩnh vực điện lạnh, đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, kinh nghiệm dày dặn, uy tín và chuyên nghiệp, luôn mang lại tính thẩm mỹ cao.

– Cùng với đội ngũ bán hàng THÂN THIỆN và NHIỆT TÌNH, báo giá theo yêu cầu khách đưa ra, chọn phương án thích hợp để tư vấn cho khách, đưa ra giải pháp nên lắp dòng máy lạnh nào để phù hợp với diện tích không gian cần lắp đặt

♦ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

– Lợi ích của khách hàng khi chọn VĨNH PHÁT là đơn vị Thi Công Lắp Đặt là khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra cho máy như MÁY LẠNH KHÔNG LẠNH – DÀN LẠNH CHẢY NƯỚC – thì chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất – kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh nhất bắt được lỗi của máy để sớm khắc phục.

– Hơn thế nửa, sau lắp đặt đối với phần vật tư chúng tôi sẽ bào hành tuyệt đối 01 năm


Liên hệ : Vinhphat

Di động: 0914174679

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 245285
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Máy lạnh
    Ngày đăng 13/07/2024
    Lượt xem 25
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Vinhphat
    1/14A, Đường Số 2, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    0914174679
    vinhphatcodienlanh@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ