Giỏ Quà Tết Dành Tặng Đối Tác, Khách Hàng Siêu Đẹp Năm 2024

Mỗi dịp Tết đến, tặng giỏ quà tết không chỉ là nét văn hóa đẹp, mà trong mỗi giỏ quà còn chứa đựng tình cảm và sự quan tâm của người tặng dành cho người nhận. Dưới đây là một số giỏ quà độc đáo và ý nghĩa rất phù hợp để lựa chọn làm quà tặng vào ngày Tết.


Giỏ quà Tết Thành Ý
Giỏ quà Tết Thành Ý là một trong những giỏ quà tết được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn làm quà tặng những năm gần đây. Giỏ quà tết được đóng gói cẩn thận và tỉ mỉ, mang theo ý nghĩa chân thành, lòng biết hơn và sự tôn trọng đến với người nhận quà.
Những sản phẩm trong giỏ quà tết Thành Ý được lựa chọn kỹ lưỡng, để đảm bảo chất lượng, cũng như nhu cầu của người sử dụng. Giỏ quà Thành Ý gồm có những sản phẩm chất lượng cao, được sắp xếp vô cùng đẹp mắt, để tạo nên vẻ ngoài sang trọng và lịch sự khi tặng.
Liên hệ: 0933.138.885 - 0906.986.885 để nhận chiết khấu hấp dẫn nhất

Giỏ quà Tết Sum Vầy
Giỏ quà tết Sum Vầy chính là thông điệp vô cùng ý nghĩa và sâu sắc mà người tặng muốn nhắn gửi đến người nhận. “Sum vầy” chính là biểu tượng của tình cảm vô cùng tốt đẹp trong gia đình, nó thể hiện tình yêu thương, gắn kết giữa các thành viên với nhau.
Trong không khí ấm áp và hạnh phúc của gia đình, giỏ quà Sum vầy còn thể hiện mong muốn có một năm mới tràn ngập hạnh phúc cho mỗi người thương yêu.
Những sản phẩm trong giỏ quà đều là các sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm được bài trí và sắp xếp một cách độc đáo, để tạo nên một giỏ quà đẹp và sang trọng.
>> Xem thêm các sản phẩm giỏ quà tết 2024 tại đây

Giỏ quà Tết Tâm Giao
Hiện nay, những giỏ quà tết Tâm Giao được thiết kế để mang đến thông điệp về sự quan tâm đặc biệt, tri ân của người tặng dành cho người nhận. Những giỏ quà Tâm Giao được thiết kế với tone màu rực rỡ, tượng trưng cho ngày tết, vô cùng độc đáo. Ngoài ra, những giỏ quà Tâm Giao còn được kết hợp với một số đồ vật trang trí, càng khiến giỏ quà ấn tượng hơn trong mắt người nhận
Giỏ quà được trang trí một cách tinh tế và sang trọng, để thể hiện sự tâm huyết, quan tâm của người tặng. Không chỉ vậy, giỏ quà Tết Tâm Giao còn mang ý nghĩa đồng lòng, chăm sóc và chia sẻ, là cách thể hiện mong muốn duy trì một mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai.
Quà tết Cống Quỳnh - Cung cấp giỏ quà tết độc đáo và ý nghĩa

Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng mua được những giỏ quà tết ở bất kỳ đâu. Nhưng, khách hàng thông thái, sẽ lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để đảm bảo những giỏ quà tết không chỉ đẹp mắt bên ngoài, mà còn chất lượng ở bên trong
Quà tết Cống Quỳnh là một trong những địa chỉ cung cấp quà tết lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Cống Quỳnh có đa dạng các loại mẫu mã hộp quà tết, giỏ quà tết hoặc túi quà tết, để khách hàng lựa chọn, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của đông đảo khách hàng.

Khi đến với quà tết Cống Quỳnh, khách hàng không chỉ được lựa chọn các mẫu quà tết có sẵn, mà có thể tự lựa chọn các sản phẩm, quà tết Cống Quỳnh sẽ hỗ trợ đóng gói để tạo cảm giác hài lòng và ưng ý nhất cho khách hàng.
Ngoài ra, quà tết Cống Quỳnh còn cung cấp số lượng lớn quà tết dành cho các công ty, doanh nghiệp trên toàn TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Với những đơn hàng số lượng lớn, quà tết Cống Quỳnh luôn có chiết khấu cao, hỗ trợ giao hàng tận nơi, xuất đầy đủ VAT cho khách hàng.
Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm giỏ quà tết 2024 tại quà tết Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

QUÀ TẾT CỐNG QUỲNH
Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Email: kinhdoanh@congquynh.vn
Website: quatet.congquynh.vn https://www.quatet.info.vn/
Facebook: facebook.com/quatetcongquynh



Quà Tết Cống Quỳnh - Quà tết chất lượng, giá cả cạnh tranh


Liên hệ : Quatetcongquynh

Di động: 0348580744

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 238301
    Loại tin Bán
    Giá 100.000 ₫ / cái
    Chuyên mục Quà tặng tổng hợp
    Ngày đăng 27/11/2023
    Lượt xem 58
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ