Các mẹ ơi - Sau sinh ăn đậu phụ được không?

Trong giai đoạn ở cữ và nuôi con bằng sữa mẹ, trước khi ăn bất kỳ thực phẩm nào mẹ cũng cần tìm hiểu kỹ càng. Và một trong những thắc mắc được các mẹ đặt ra nhiều nhất là sau sinh có được ăn đậu phụ không?




>> Xem thêm: Cách giảm béo cho mẹ sau sinh hiệu quả!

Các mẹ sau sinh ăn đậu phụ được không?

Đậu phụ là thực phẩm giàu dưỡng chất cho cơ thể như protein, carbs, canxi, chất xơ, kẽm, sắt và mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên mẹ sau sinh ăn đậu phụ được không? Mẹ sau sinh hoàn toàn có thể ăn đậu phụ bởi đây không chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt mà còn giúp tăng tiết sữa mẹ trong giai đoạn cho con bú.

Dù vậy, các mẹ cần ăn với lượng vừa đủ, không nên ăn quá nhiều sẽ khiến cơ thể bị chướng bụng, khó tiêu. Tốt nhất mẹ hãy ăn 2-3 lần/tuần, mỗi lần 100-200gr đậu phụ là được.

>> Xem thêm: Spa chăm sóc sau sinh uy tín hiệu quả!

Những lợi ích khi mẹ sau sinh ăn đậu phụ là gì?

Khi đã biết mẹ sau sinh ăn đậu phụ được không, các mẹ hãy tích cực thêm món ăn này vào thực đơn bởi những lợi ích mà đậu phụ mang đến như:

Giúp hồi phục nhanh chóng: Do có chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp mẹ tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe, mẹ nên ăn đậu phụ thường xuyên để bổ sung các dưỡng chất quan trọng, giúp trẻ bú mẹ phát triển hệ răng, hệ xương khớp, giúp xưng trẻ có độ dẻo dai, chắc khỏe.

Hạn chế các bệnh lý: Ăn đậu phụ sau sinh giúp phòng ngừa nhiều bệnh lý có hại cho mẹ, bởi thành phần isoflavone trong đậu phụ giúp đẩy lùi các gốc tự do của cơ thể.

Tăng cường hệ miễn dịch: Đậu phụ giàu sắt nên giúp kích thích sản sinh các tế bào máu, tái tạo tế bào và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể một cách tự nhiên.

Giảm cân hiệu quả: Mẹ sau sinh ăn đậu phụ được không? Đậu phụ có chứa một lượng lớn protein và chất béo bão hòa, giúp giảm sự hình thành mỡ trong cơ thể, giúp mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng thon gọn.

>> Xem thêm: Cách làm đẹp trong tháng cữ hiệu quả!

Các lưu ý cho mẹ sau sinh khi ăn đậu phụ để đảm bảo an toàn

Các mẹ sau sinh khi dùng đậu phụ cần lưu ý một số điều sau đây để sử dụng thực phẩm này một cách hiệu quả nhất:

Mặc dù đậu phụ mang tới nhiều công dụng với sức khỏe nhưng mẹ sau sinh chỉ nên ăn với lượng vừa đủ, không nên tiêu thụ quá nhiều sẽ gây khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng..

Ăn đậu phụ chưa được rửa sạch và làm chín có thể khiến mẹ bị buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, thậm chí là bị ngộ độc thực phẩm. Do đó, mẹ cần rửa sạch đậu phụ với nước và chế biến kỹ trước khi ăn.

Chọn mua đậu phụ tại nơi uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, đậu để lâu ngày.



Bổ sung dinh dưỡng với các thực phẩm tươi ngon là điều cần thiết sau sinh, do đó, các mẹ cần chú ý nhiều hơn trong việc lựa chọn các loại thực phẩm sử dụng. Bên cạnh đó, các mẹ nên tham khảo và trải nghiệm các liệu trình chăm sóc sau sinh tại spa chăm sóc sau sinh uy tín để giải quyết các vấn đề sức khỏe có thể gặp phải như đau mỏi toàn thân, đau đầu, mất ngủ, chăm sóc làn da và hỗ trợ giảm cân sau sinh hiệu quả. Đến với spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi và giảm stress hiệu quả. Ngoài ra, tại đây còn hỗ trợ mẹ bỉm giảm béo, giảm cân sau sinh vô cùng tốt và an toàn. Còn nữa, đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ còn được xử lý sớm những tình trạng mẹ hay gặp như: Thông tắc tia sữa sau sinh, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả.

Cuối cùng, chúc các mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 236927
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 27/10/2023
    Lượt xem 78
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ