Dr. Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống được nhiều sao lựa chọn

Là một trong những xu hướng chăm sóc sức khỏe xương khớp được khởi xướng từ Mỹ, Chiropractic Nắn chỉnh cột sống không chỉ được hàng triệu người Mỹ và châu Âu tin dùng mà còn được hàng loạt sao Việt “truyền tay” nhau trong thời gian gần đây.

Nhiều sao Việt khốn đốn vì bệnh xương khớp đến sớm

Vợ chồng diễn viên Tiến Luật - Thu Trang dù chưa bước sang ngưỡng tuổi tứ tuần cũng đã mắc phải căn bệnh “thời đại” này. Diễn viên Tiến Luật thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau ê ẩm kéo dài từ cổ xuống thắt lưng, giấc ngủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong khi đó, diễn viên Thu Trang đã bị đau lưng gần 10 năm, kể từ sau khi sinh bé Andy.




Vì quá đam mê công việc mà vợ chồng chị “Mười Ba” chỉ dùng các biện pháp giảm đau tạm thời như đi cao dán, giác hơi, massage thư giãn… Tuy nhiên, điều này càng khiến vợ chồng diễn viên chủ quan với cơn đau, khiến bệnh ngày càng trầm trọng hơn, dẫn tới thoái hóa cột sống cấp độ 2. Bác sĩ, tiến sĩ Thần kinh cột sống - Dr.Mark, hơn 25 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám cho diễn viên Thu Trang.

Không thể “ăn ngon ngủ yên”, “sức khỏe sút đi trông thấy” trong nhiều năm, ca sĩ - NSƯT Việt Hoàn buồn bã chia sẻ về căn bệnh thoái hóa cột sống của anh: “Nhiều lần phải hủy show đi tỉnh vì quá đau lưng, ngồi xe đường dài không nổi chứ nói gì tới lên sân khấu biểu diễn”. Không ít khán giả bày tỏ sự xót xa về nỗi đau đớn mà nam nghệ sĩ ưu tú phải chịu đựng.




MC Quốc dân Thụy Vân và diễn viên Lã Thanh Huyền cũng gặp không ít phiền toái với căn những cơn đau lưng, đau cổ vai gáy kéo dài. MC Thụy Vân từng chia sẻ cơn đau này đã kéo dài một thập kỷ từ sau khi sinh con. Còn diễn viên Lã Thanh Huyền cho biết, cô không thể cống hiến 100% năng lượng cho công việc và nghệ thuật vì những cơn đau âm ỉ kéo dài.


Diễn viên Lã Thanh Huyền chụp X-quang ngay tại phòng khám Dr.Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống giúp tiết kiệm thời gian.

Bệnh xương khớp ngày càng trẻ hóa, ngay cả Hoa hậu Ngọc Anh (Hoa hậu các dân tộc Việt Nam) mới ở ngưỡng tuổi U30 đã được chẩn đoán thoái hóa cột sống độ 2. “Đau nhức khiến tôi gặp nhiều khó khăn khi chơi thể thao và luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải” - nàng hậu cho biết.

Sao Việt chấm dứt chuỗi ngày đau xương khớp nhờ tìm được liệu pháp mới từ Mỹ tại Dr.Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống

Nhờ có cơ hội đi lưu diễn, công tác tại Mỹ, nhiều sao Việt đã biết đến và trải nghiệm phương pháp Chiropractic nắn chỉnh cột sống - Trị liệu thần kinh cột sống. “Tình cờ trong chuyến đi Mỹ, Thụy Vân đã từng thăm khám và trị liệu Chiropractic nắn chỉnh cột sống và rất mê luôn. Về Việt Nam mình đã phải tìm bằng được địa chỉ uy tín để được trải nghiệm tiếp”.


Bác sĩ Mỹ - Dr.Kamyar (28 năm kinh nghiệm, hiện công tác tại Dr.Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống) điều trị cho MC - BTV Thụy Vân.

Diễn viên Lã Thanh Huyền cho biết: “Được một người chị làm việc lâu năm bên Mỹ giới thiệu tới phương pháp này và may mắn đã tìm được Hệ thống phòng khám Dr. Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống. Các bác sĩ ở đây đều là bác sĩ tốt nghiệp từ Mỹ và châu Âu, có nhiều năm kinh nghiệm điều trị ở nhiều quốc gia trên thế giới nên tôi rất yên tâm điều trị”.




Dr. Kamyar - Thành viên đặc quyền của Hiệp hội thần kinh cột sống Hoa Kỳ, công tác tại hệ thống phòng khám Dr. Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống cho biết: “Ưu điểm của Chiropractic nắn chỉnh cột sống là hoàn toàn không dùng thuốc hay phẫu thuật, dựa trên phim chụp X-quang, MRI và khám lâm sàng trực tiếp, bác sĩ sẽ dùng tay để xác định chính xác các điểm sai lệch ở cột sống, sau đó tác động một lực chuẩn xác để đưa các điểm này về đúng vị trí. Khi đó, các dây thần kinh bị chèn ép được giải phóng, đĩa đệm, đốt sống được khôi phục lại theo cách hoàn toàn tự nhiên, từ đó loại bỏ các cơn đau tận gốc mà không cần dùng thuốc hay can thiệp dao kéo như các phương pháp truyền thống”.Bác sĩ Mỹ - Dr.Joseph (20 năm kinh nghiệm, hiện công tác tại Dr.Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống) điều trị cho NSƯT Việt Hoàn.

Để tăng gấp đôi hiệu quả điều trị và phục hồi, phác đồ điều trị tại Dr. Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống được tích hợp cùng với trị liệu công nghệ Y khoa Mỹ và Phục hồi chức năng chuyên sâu phù hợp với tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân.




Các thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn an toàn của FDA như: Sóng xung kích Shockwave giảm đau nhanh chóng, hệ thống giảm áp cột sống DTS giảm chèn ép lên đĩa đệm, công nghệ Laser giảm sưng tiêu viêm…

Cảm nhận hài lòng của loạt sao Việt sau khi điều trị tại Dr. Allen Chiropractic nắn chỉnh cột sống

“Lưng không còn đau buốt nữa nên lịch trình của tôi lại bận rộn trở lại, lên sân khấu cũng ‘nhiệt’ và thăng hoa hết mình với khán giả hơn” - NSƯT Việt Hoàn vui mừng chia sẻ.

DV Tiến Luật không giấu được sự phấn khích: “Phê, bàn tay của bác sĩ rất ‘GOOD’, lưng không còn đau, chân không còn nhức nữa. Ra sân chơi Golf phong độ lên quá trời. Cảm ơn bác sĩ Mark nhiều lắm”. Còn với chị “Mười Ba” Thu Trang, chị cho biết sau buổi trị liệu thứ 4 cơn đau đã đỡ tới 70-80% rồi, giờ diễn mấy cản


Liên hệ : Anvybui613

Di động: 0395235555

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 230790
    Loại tin Dịch vụ
    Giá Liên hệ / vnd
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 19/05/2023
    Lượt xem 24
    Nơi đăng Huyện Từ Liêm, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Anvybui613
    17t4 hoàng đạo thúy - thanh xuân - hà nội.
    0395235555
    habm@saigonsmilespa.com.vn
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ