4 cách giảm cân sau sinh bằng mật ong cho mẹ dáng đẹp

Những dưỡng chất có trong mật ong từ lâu đã được công nhận hiệu quả trong việc giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, kích thích sự chuyển hóa năng lượng từ chất béo dư thừa và đóng một vai trò nhất định trong việc giảm cân nếu dùng đúng cách… Tuy nhiên, giảm cân sau sinh bằng mật ong có tốt không? Bật mí 3 cách giảm cân bằng mật ong cho phụ nữ sau sinh sau đây giúp mẹ sau sinh có thể lấy lại vóc dáng và vòng eo thon gọn.


Xem thêm: thuốc DHA nào tốt cho mẹ sau sinh


Giảm cân bằng mật ong có hiệu quả không?
Từ lâu, mật ong là thực vô cùng quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Mật ong có nhiều công dụng đối với sức khỏe như tăng sức đề kháng, giảm ho, giảm đau rát họng, ổn định tiêu hóa, tốt cho dạ dày. Đối với mẹ sau sinh, mật ong còn là một trong những thực phẩm giàu sắt cho mẹ sau sinh. Không những vậy, mật ong còn có công dụng giảm cân rất an toàn và hiệu quả khi được sử dụng đúng cách.

Mật ong đóng vai trò như một prebiotic có tác dụng làm sạch đường tiêu hóa. Khi đường tiêu hóa khỏe mạnh, việc trao đổi và chuyển hóa các chất sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Tiêu thụ mật ong giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cơ thể đốt cháy mỡ thừa thành năng lượng, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, mật ong là chất được tạo ngọt tự nhiên nên có chứa hàm lượng đường khá cao. Tuy nhiên, các loại đường ở trong mật ong hầu hết là đường tự nhiên chưa qua chế biến như Glucose và Fructose. Những loại đường này có độ an toàn cao, không gây tăng cân và cung cấp nguồn năng lượng thiết yếu cho cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả.

4 cách giảm cân sau sinh bằng mật ong cho mẹ dáng đẹp
Hãy cùng vào bếp chế biến 4 thức uống giảm cân sau sinh bằng mật ong thơm ngon, bổ dưỡng dướiđây nhé:

Mẹ sau sinh giảm cân nhờ mật ong với quế

Quế không chỉ là một loại gia vị trong nấu ăn không những vậy quế còn là vị thuốc Đông Y vô cùng nổi tiếng. Nhờ có chứa nhiều polyphenol- một chất chống oxy hóa cực mạnh giúp phá vỡ các liên kết peptit, quế có thể giảm mỡ thừa, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng quế kết hợp cùng mật ong để giảm cân mà không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa của trẻ.

Xem thêm: uống sắt và canxi bị táo bón phải làm sao

Mật ong và chanh giúp giảm cân hiệu quả

Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C và các axit tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Sử dụng chanh đúng cách vừa giúp tăng sức đề kháng vừa có thể hỗ trợ chốt cháy mỡ thừa, giúp giải phóng năng lượng và tăng hiệu quả giảm cân.

Bên cạnh đó, uống mật ong chanh còn giúp cơ thể phòng ngừa được các bệnh như cảm cúm, viêm họng, tăng cường trao đổi chất, giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố, cho mẹ cơ thể khỏe mạnh và làn da sáng mịn, rạng ngời.

Giảm cân an toàn với mật ong và hạt chia

Hạt chia giàu dinh dưỡng, chứa àm lượng chất xơ cao giúp làm giảm nguy cơ bị táo bón, tạo cảm giác no lâu, hạn chế cơn đói, giảm nguy cơ tăng cân và kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả. Trong hạt chia có chứa nhiều omega 3 giúp làm giảm cholesterol và các vitamin nhóm B hỗ trợ chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cung cấp cho cơ thể.

Hạt chia kết hợp với mật ong tạo thành thức uống có công dụng giảm cân rất tốt và an toàn cho mẹ sau sinh. Các mẹ có thể bổ sung thức uống này vào thực đơn giảm cân hằng ngày.

Uống mật ong nghệ để giảm cân sau sinh

Giảm cân sau sinh bằng mật ong và nghệ cũng là cách được nhiều chị em áp dụng. Hoạt chất curcumin trong nghệ sẽ kích thích chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, ngăn chặn sự hình thành của mô mỡ. Công thức giảm cân này đặc biệt hiệu quả trong giảm mỡ bụng, mỡ đùi và mỡ cánh tay các mẹ nhé.

Lấy lại vóc dáng thon gọn là điều mẹ sau sinh nào cũng mong muốn tuy nhiên mẹ cũng cần chú ý đảm bảo sức khỏe của bản thân, tránh giảm cân quá mức sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bên cạnh quá trình giảm cân bằng mật ong, mẹ vẫn cần ăn uống đầy đủ, bổ sung các viên uống vi chất phù hợp. Thuốc sắt và canxi cho mẹ sau sinh là điều không thể thiếu trong chế độ ăn uống hằng ngày của các mẹ, giúp phòng ngừa thiếu máu, loãng xương sau sinh hiệu quả.

Mong rằng các mẹ đã hiểu hơn về giảm cân sau sinh với mật ong từ đó có cách chăm sóc bản thân sau sinh phù hợp nhất nhé. Chúc mẹ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn quyến rũ!


Liên hệ : Satbabau

Di động: 0364352553

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 240059
    Loại tin Bán
    Giá 280.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Chăm sóc trước và sau khi sinh
    Ngày đăng 15/01/2024
    Lượt xem 58
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ