TOP 5 loại vitamin tổng hợp tăng sức đề kháng cho bà bầu tốt nhất 2024

Bổ sung vitamin tổng hợp cho cơ thể không chỉ giúp bà bầu nâng cao sức đề kháng, đảm bảo sức khỏe cho bà bầu trước, trong và sau khi sinh mà còn ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh ở thai nhi, để trẻ lớn lên khỏe mạnh. Bài viết sau sẽ tiết lộ ngay 5 loại vitamin tổng hợp tăng sức đề kháng cho bà bầu mẹ hãy tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Xem thêm: loại sắt nào tốt cho bà bầu

TOP 5 loại vitamin tổng hợp tăng sức đề kháng cho bà bầu tốt nhất 2024

Mẹ có thể tham khảo 5 sản phẩm dưới đây:

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Gold-Vit Mama

Một trong những loại vitamin tổng hợp tăng sức đề kháng cho bà bầu uy tín, được yêu thích trên thị trường hiện nay là Gold-Vit Mama. Sản phẩm vitamin tổng hợp được sản xuất bởi tập đoàn Olimp Labs – tập đoàn dược phẩm Châu Âu nổi tiếng, được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu và được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Sản phẩm cung cấp 20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu như Sắt, Canxi, Axit Folic, Magie, Vitamin C, I-ốt, Vitamin D3, Đồng, Mangan, Selen.. là những khoáng chất dưới dạng bisglycinate và được bào chế dưới dạng Axit Amin Chelate Albion® – công nghệ đã được nghiên cứu và chứng nhận độc quyền.

Gold-Vit Mama có tác dụng giúp bổ sung vitamin và khoáng chất hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, bà bầu, mẹ sau sinh cho con bú.

Xem thêm: vitamin tổng hợp không gây táo bón cho bà bầu

Bộ sản phẩm vitamin chuyên biệt dành cho bà bầu của Olimp Labs

Bộ sản phẩm vitamin chuyên biệt cho bà bầu gồm có Sắt Chela Ferr Forte – Canxi Chela Calcium D3 – Gold DHA – Prenalen tăng sức đề kháng:

Chela Ferr Forte: Là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, nguyên hộp từ châu Âu, cung cấp sắt Ferrochel, Axit Folic, Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B12. Sản phẩm hỗ trợ bổ sung sắt và dễ hấp thu sắt, cải thiện tình trạng thiếu máu do thiếu sắt.
Chela Calcium D3: Cung cấp Calcium amino acid chelate Albion (tương đương 280mg canxi), Vitamin D, giúp bổ sung canxi và vitamin D3 giúp xương chắc khỏe.
Gold DHA: Có chứa DHA và Axit Folic cung cấp vi chất cho phụ nữ mang thai và mẹ cho con bú.
Prenalen: Thành phần gồm Kẽm, Vitamin C kết hợp với chiết xuất Mâm xôi đỏ, chiết xuất tỏi khô,… giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu và mẹ cho con bú.
Gold-Vit Mama và bộ tứ sản phẩm Sắt Chela-Ferr Forte, Canxi Chela-Calcium D3, Gold DHA và Prenalen hiện đã có mặt tại các nhà thuốc, cửa hàng mẹ và bé uy tín trên toàn quốc.

Xem thêm: các loại canxi hữu cơ tốt cho bà bầu

Vitamin bầu nhập khẩu chính hãng từ Mỹ – F1-Care Complex

F1-Care Complex là loại vitamin tổng hợp cho bà bầu thành phần gồm 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe bà bầu và thai nhi. Sản phẩm có chứa DHA, vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, D, magie, selen, i-ốt..

Sản phẩm cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi, hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện, giúp nâng cao hệ miễn dịch cho bà bầu và giảm các dấu hiệu ốm nghén, cao huyết áp.

Pregnacare – Sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho bà bầu

Pregnacare là sản phẩm vitamin tổng hợp sử dụng cho bà bầu từ trước khi mang thai, trong thai kỳ và sau sinh cho con bú. Thành phần sản phẩm chứa sắt, axit folic, vitamin E, K, C, kẽm, i-ốt, DHA, Omega-3.

Pregnacare là loại vitamin tổng hợp tăng sức đề kháng cho bà bầu hiệu quả, cải thiện tình trạng ốm nghén của mẹ bầu trong thai kỳ, cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu cho phụ nữ mang thai.

PM Procare – Vitamin tổng hợp cho bà bầu được nhập khẩu từ Úc

PM Procare là vitamin tổng hợp dùng cho mẹ bầu và phụ nữ sau sinh cho con bú, cung cấp sắt, canxi, kẽm, magie, vitamin B1, B2, B3, vitamin C, E, axit folic..

Sản phẩm cung cấp gần 20 loại vitamin và khoáng chất giúp mẹ bầu khỏe mạnh, hỗ trợ sự phát triển của thai nhi cũng như tăng cường sức đề kháng hiệu quả.

Lưu ý khi uống vitamin tổng hợp cho bà bầu

Các mẹ nên nhớ một số lưu ý sau đây trong quá trình bổ sung vitamin tổng hợp tăng sức đề kháng cho bà bầu:
Lựa chọn sản phẩm có thành phần và liều lượng tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu của cơ thể và bổ sung đủ liều, tránh tình trạng bổ sung thừa hay thiếu đều không mang lại hiệu quả như mong muốn.
Ưu tiên chọn loại vitamin tổng hợp cho bà bầu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn gốc đảm bảo, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và có công ty phân phối tại Việt Nam.
Chọn viên uống dạng hữu cơ dễ hấp thu để giảm nguy cơ bị các tác dụng phụ như nóng trong, táo bón.
Lưu ý cách uống sắt, canxi và vitamin tổng hợp cho bà bầu cho phù hợp để tránh cản trở sự hấp thu vi chất của cơ thể.
Với những gợi ý trên đây hy vọng mẹ sớm tìm được sản phẩm thích hợp để tăng cường sức khỏe hiệu quả, giúp mẹ khỏe, em bé phát triển tốt. Chúc mẹ có thai kỳ trọn vẹn!


Liên hệ : Satbabau

Di động: 0364352553

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 239976
    Loại tin Bán
    Giá 280.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Chăm sóc trước và sau khi sinh
    Ngày đăng 12/01/2024
    Lượt xem 63
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ