5 spa massage cho bà bầu tại nhà Hà Nội uy tín chất lượng

Massage bà bầu có tác dụng rất tốt giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và giải tỏa những áp lực thai nhi đè nặng lên cơ thể người mẹ. Đồng thời massage bầu tại nhà cũng giúp các mẹ ngủ ngon và sâu giấc hơn.  Bài viết sau sẽ tiết lộ ngay top spa massage chăm sóc bà bầu uy tín nhất tại Hà Nội.

Xem thêm: thuốc sắt và canxi loại nào tốt cho bà bầu ngừa thiếu máu loãng xương

Danh sách 5 spa massage cho bà bầu tại nhà Hà Nội uy tín chất lượng
Dưới đây là 5 spa massage cho bà bầu tại nhà Hà Nội tốt nhất để mẹ tham khảo và trải nghiệm, giúp mẹ khỏe, em bé phát triển tốt.
Mama Maia Spa – Spa massage cho bà bầu tại nhà Hà Nội tốt nhất
Nhắc đến địa chỉ spa massage cho bà bầu tại nhà Hà Nội, các mẹ không thể không kể tới Mama Maia Spa. Đây là địa chỉ spa uy tín được đánh giá cao bởi hơn 300.000 mẹ bầu. Mama Maia Spa mang tới dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý, gồm nhiều gói dịch vụ linh hoạt về thời gian, chăm sóc mẹ bầu tại spa và chăm sóc bầu tại nhà khi mẹ không thể tới spa.

Liệu trình chăm sóc bà bầu của Mama Maia Spa gồm nhiều bước massage bấm huyệt, chăm sóc và trị liệu theo kỹ thuật Nhật Bản, giảm đau mỏi toàn thân, cải thiện tình trạng phù nề, chuột rút với các bước ngâm chân thảo dược, sử dụng đá nóng đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu..

Mama Maia Spa cũng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn. Mẹ sẽ không còn lo lắng khi được trải nghiệm liệu trình chuyên sâu, thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, mang tới hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: thuốc DHA cho bà bầu loại nào tốt

Dịch vụ massage bà bầu Moon Care Spa
Moon Care Spa sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Spa mang tới trải nghiệm tuyệt vời với liệu trình chăm sóc bà bầu toàn diện, với quy trình massage hợp lý được tư vấn bởi các chuyên gia  hàng đầu. Dịch vụ massage bà bầu của Moon Care Spa được nhiều mẹ tin chọn, giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho sự phát triển của em bé.

Địa chỉ spa dành cho bà bầu Jade Spa
Jade Spa là địa điểm chăm sóc bà bầu theo tiêu chuẩn Mỹ với lịch sử hoạt động hơn 6 năm trong nghề. Spa chú trọng vào các dịch vụ massage bầu, chăm sóc sau sinh, massage lưu dẫn hệ bạch huyết.. Trong đó dịch vụ massage bầu được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn.

Mẹ có thể tìm tới Jade Spa để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc bầu tại spa hoặc lựa chọn chăm sóc tại nhà nếu có nhu cầu.

Xem thêm: bầu mấy tháng thì uống sắt - canxi

Green Field Spa chăm sóc mẹ bầu và em bé
Một trong những spa massage cho bà bầu tại nhà Hà Nội được nhiều mẹ biết tới là Green Field Spa. Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề, được đào tạo giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, spa đảm bảo an toàn cho mẹ bầu khi thực hiện massage chăm sóc bầu nơi đây. Liệu trình được thiết kế dành riêng cho các giai đoạn mang thai và phù hợp với thể trạng của các mẹ bầu.

Evacare Spa – Dịch vụ chăm sóc massage bầu cho mẹ và bé
Evacare Spa mang tới cho mẹ bầu trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện chăm sóc bầu nơi đây. Liệu trình chăm sóc bầu và sau sinh của Evacare dựa trên liệu pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế, mang tới cho mẹ dịch vụ chất lượng tuyệt vời. Các sản phẩm sử dụng cho mẹ và bé có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên đảm bảo an toàn và mang tới hiệu quả tối ưu.

Bên cạnh việc thực hiện massage bầu thường xuyên, các mẹ đừng quên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, dùng viên uống sắt canxi và DHA cho bà bầu đều đặn để cung cấp cho cơ thể những vi chất quan trọng, đáp ứng nhu cầu của mẹ và thai nhi trong suốt quá trình mang thai.

Xem thêm: dha uống sáng hay tối

Để giai đoạn mang thai được khỏe mạnh, thoải mái và hạnh phúc nhất hãy lựa chọn đúng địa chỉ massage bầu tại nhà Hà Nội uy tín, chất lượng nhất mẹ nhé!


Liên hệ : Satbabau

Di động: 0364352553

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 237882
    Loại tin Bán
    Giá 280.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Chăm sóc trước và sau khi sinh
    Ngày đăng 17/11/2023
    Lượt xem 23
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ