5 khóa học ngắn hạn đang thu hút bạn trẻ tại Việt Giao

Trung cấp Việt Giao là đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch, Dịch vụ, Ẩm thực, Nhà hàng – Khách sạn. Với những khóa học đa dạng, đi từ cơ bản cho đến chuyên sâu, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được các khóa học phù hợp với nhu cầu, sở thích, năng lực cá nhân và mục đích của bản thân.

Hơn 90% thời lượng là thực hành, phương pháp học thực làm thực, chú trọng rèn luyện Kiến thức – Kỹ năng – Thái độ. Giáo trình bám sát yêu cầu tuyển dụng của các nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

Khóa Học Pha Chế
Khóa Học Bếp Việt Nam
Khóa Học Bếp Bánh

Bạn đam mê nghề pha chế năng động, yêu thích việc sáng tạo cocktail, mocktail, đồ uống thông dụng hay những ly cà phê Ý tiêu chuẩn. Mong muốn được làm việc tại các quầy Bar đẳng cấp với mức lương hấp dẫn hoặc mở quán cafe thu lợi nhuận cao. Hãy tham khảo ngay các khóa học pha chế Bartender, Barista, Bar Trưởng, Pha Chế Đặc Biệt, Khởi Sự Kinh Doanh cafe, Pha Chế Tổng Hợp và chuyên đề pha chế tại Trung cấp Việt Giao.


Khóa học Pha chế
Học pha chế là bước khởi đầu để chinh phục những vị trí cấp cao trong ngành dịch vụ kinh doanh đồ uống, nhà hàng, khách sạn, đồng thời cũng là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu học nghề, mở quán kinh doanh. Trung cấp Việt Giao xây dựng nhiều khóa học đảm bảo tiêu chuẩn mà nhà tuyển dụng trong và ngoài nước đặt ra. Không chỉ dừng lại ở các khóa học ngắn hạn, chương trình dạy pha chế chuyên nghiệp còn chú trọng các khóa đào tạo chuyên sâu gắn liền với các chuyên đề và cập nhật xu hướng, đáp ứng nhu cầu học ngày càng tăng cao hiện nay.

Khóa Học Bếp Việt Nam

Khóa học Bếp Việt Nam
Với mục tiêu duy trì và phát huy tối đa giá trị của ẩm thực Việt cũng như nâng cao sự hiểu biết và cơ hội nghề nghiệp trong mỗi đầu bếp và con người Việt Nam, đến với khoá học Bếp Việt Nam, học viên sẽ được cung cấp tất cả kiến thức tổng quan về ẩm thực Việt, những tiêu chuẩn về khẩu phần dinh dưỡng của món Việt, khẩu vị ăn uống của các vùng miền cho đến việc đi sâu vào cách chế biến món ngon đặc trưng của vùng miền đó.

Khóa học bếp Việt Nam được thiết kế đặc biệt dành cho tất cả những ai muốn trở thành Đầu Bếp Việt, bắt đầu kinh doanh một nhà hàng món Việt hay mở rộng thương hiệu nhà hàng Việt đang kinh doanh. Đặc biệt, học viên được cung cấp và tìm hiểu sâu về hệ thống gia vị Việt Nam, phương pháp nấu nước dùng tuyệt hảo cùng với bí quyết làm ra những loại nước chấm ngon, nấu món ăn chay, cho đến các kỹ năng về cắt tỉa, tạo hình và trang trí món Việt thêm đặc sắc, hấp dẫn. Chương trình cũng sẽ tập trung đào tạo kiến thức quản lý chuyên nghiệp, cấu trúc và cách lên set menu Việt độc đáo, kỹ năng kiểm soát chi phí hiệu quả.

Khóa Học Bếp Bánh
Sự gia nhập của các thương hiệu bánh quốc tế vào Việt Nam không chỉ tạo ra một thị trường kinh doanh sôi động mà còn mang lại những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo các ngành về ẩm thực, Dạy làm bánh Âu Á đã xây dựng nhiều chương trình dạy làm bánh cho nhiều đối tượng học viên khác nhau. Trong đó, Bếp Bánh là khóa học chuyên sâu và đầy đủ nhất dành cho những bạn có ý định trở thành chuyên gia làm bánh. Hoàn thành khóa học, với kiến thức và những kỹ năng có được từ các giảng viên giàu kinh nghiệm của Trung cấp Việt Giao, bạn hoàn toàn có thể tự tin với tay nghề của mình để ứng tuyển vào nhiều vị trí trong các thương hiệu bánh nổi tiếng hay làm việc trong khu vực Bếp Bánh của một Nhà Hàng – Khách Sạn cao cấp để có kinh nghiệm thực tế và tìm kiếm cơ hội phát triển cho riêng mình.

3
Khóa học Bếp bánh
Khóa học Bếp Bánh tại Trung cấp Việt Giao là một trong những khóa tốt nhất dành cho những ai có định hướng phát triển sự nghiệp lâu dài trong nghề Bánh. Chương trình đào tạo đáp ứng đầy đủ nhu cầu học làm bánh đa dạng của học viên từ cấp độ Bánh Âu cơ bản cho người mới bắt đầu đến Bánh Âu nâng cao và Nghiệp vụ quản lý, giúp học viên tiếp thu các kiến thức nghề một cách bài bản và chuyên nghiệp. Khóa Bếp Bánh không chỉ đào tạo kỹ thuật làm nhiều dòng bánh khác nhau, cập nhật các xu hướng làm bánh trên thế giới, mà còn trau dồi cho học viên kỹ năng quản lý chi phí, tổ chức bếp để hiện thực hóa kế hoạch kinh doanh thương hiệu bánh hay tự tin ứng tuyển vào Bếp Bánh của những Nhà hàng – Khách sạn cao cấp.

Khóa Học Quản Lý Nhà Hàng
Khóa Quản lý Nhà hàng nằm trong chương trình học của trường Trung cấp Việt Giao, được thiết kế dành cho bạn trẻ yêu thích hoặc nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ – nhà hàng khách sạn. Với thời lượng ngắn hạn, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng theo tiêu chuẩn quốc tế để làm việc và thăng tiến trong nhà hàng cao cấp.

Tại sao nên lựa chọn trường trung cấp dạy THPT
Khóa học Quản lý nhà hàng
Trung cấp Việt Giao thiết kế chương trình Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn theo hai hình thức: Học Trực tiếp và Học Trực tuyến kết hợp trực tiếp. Với đa dạng hình thức học, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình địa điểm, thời gian và chi phí học
Địa điểm: 193 Vĩnh viễn, phường 4, quận 10
Hotline: 0925 357 357 - 0979 66 88 68


Liên hệ : Hang Huynh

Di động: 0937755351

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 224449
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đào tạo nghề
    Ngày đăng 28/10/2022
    Lượt xem 51
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hang Huynh
    193 Vĩnh viễn, phường 4, quận 10
    0937755351
    huynhhang.vietgiao@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ