Hướng dẫn viên du lịch học khối nào dễ Điểm chuẩn các khối

Hướng dẫn viên du lịch học khối nào là mối quan tâm đầu tiên mà sĩ tử cần nắm rõ để đáp ứng đúng các quy định xét tuyển của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp hiện nay. Hiện nay, không khó tìm ra các đơn vị đào tạo ngành nghề này.
Cùng với đó là sự đa dạng ở các khối học, sĩ tử sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đưa ra tổ hợp xét tuyển phù hợp với năng lực của bản thân. Theo kế hoạch tuyển sinh của các trường, việc xét tuyển mảng ngành này tập trung vào các khối C, D (D07, D014, D015, D10, D78, D90), A.
Những thông tin nên nắm rõ về ngành du lịch
Việc lựa chọn ngành nghề xét tuyển đại học, cao đẳng đôi khi là vấn đề khó khăn với nhiều bạn học sinh bởi các bạn chưa thực sự nắm rõ thông tin về ngành học đó. Nếu quan tâm đến ngành du lịch, trước khi tìm hiểu hướng dẫn viên du lịch học khối nào hãy đảm bảo rằng bạn biết rõ ngành du lịch là gì.
Giống với những khối ngành khác, du lịch cũng là một tổ hợp ngành kinh tế với nhiều mảng và lĩnh vực liên quan khác nhau. Mục tiêu tổ chức đào tạo ngành du lịch của các trường là nhằm xây dựng nguồn nhân lực đủ điều kiện tham gia vào việc duy trì và phát triển du lịch Việt.
Tính chất công việc của hướng dẫn viên du lịch là luôn di chuyển đến các địa điểm, địa danh, nơi chốn khác nhau. Điều này phù hợp với những bạn trẻ năng động, thích khám phá và yêu thích những chuyến đi.
Ngoài những kiến thức về địa danh, di tích, sự kiện gắn liền với địa điểm… thì một hướng dẫn viên du lịch cần phải đảm bảo về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng điều hành và quản lý… Ngoài ra, để có thể đảm bảo thực hiện tốt công việc thì hướng dẫn viên du lịch cũng cần đảm bảo sức khỏe tốt.
Công việc quản lý khách sạn
Nếu như mảng du lịch lữ hành sẽ gắn liền với hoạt động vui chơi, thăm quan của du khách thì ngành khách sạn sẽ quan tâm đến giấc ngủ, thời gian nghỉ ngơi thư giãn của khách hàng. Bất cứ một khu vực du lịch nào cũng đều sẽ có điểm lưu trú dành cho du khách.
Nhận thấy tầm quan trọng của mảng này đối với ngành du lịch, các đơn vị luôn đề cao việc đào tạo đội ngũ quản lý khách sạn. Nguồn nhân lực này đòi hỏi phải đáp ứng được các điều kiện: có kiến thức chuyên môn, có kỹ năng làm việc, đáp ứng được yêu cầu đặc thù của ngành.
Những ai có định hướng xây dựng và sở hữu khách sạn sẽ rất phù hợp với ngành học này. Đây sẽ là nền tảng kiến thức cho quá trình quản lý và phát triển đơn vị mà mình sở hữu trong tương lai.
Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký khóa học vui lòng liên hệ qua website: vietgiao.edu.vn hoặc hotline: 0979.66.88.68 – 0925.357.357 – 081.77777.85


Liên hệ : Hoa Cẩm

Di động: 0836464561

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 234187
    Loại tin Giới thiệu
    Giá 29.600.000 ₫ / khóa
    Chuyên mục Đào tạo nghề
    Ngày đăng 11/08/2023
    Lượt xem 313
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hoa Cẩm
    193 Vĩnh Viễn, Phường 04, Quận 10
    0836464561
    camhoavietgiao@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ