Bạn nên đi khám thai ở đâu?

Phòng khám thai uy tín ở Hà Nội

Khám thai là quá trình kiểm tra và theo dõi sức khỏe của thai nhi và mẹ bầu. Quá trình khám thai giúp bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe của thai nhi. Đồng thời, theo dõi sự phát triển bé và phát hiện sớm các vấn đề tiềm ẩn có thể xảy ra. Điều này đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ bầu và thai nhi trong thời gian thai kỳ. Việc lựa chọn Phòng khám thai uy tín ở Hà Nội là điều cần thiết và quan trọng trong thời kỳ này.

Theo các chuyên gia tại phòng khám thai uy tín, mỗi thai phụ cần khám thai ít nhất 4 lần với 3 giai đoạn. Đây chỉ là yêu cầu tối thiểu và có thể cần phải thăm khám nhiều hơn, tùy vào tình trạng và nhu cầu của bà bầu.

Ba giai đoạn khám thai
Giai đoạn đầu (Giai đoạn 1 - 3 tháng)
Giai đoạn đầu của thai kỳ thường kéo dài từ khoảng 1 đến 3 tháng đầu tiên. Trong giai đoạn này, thai nhi mới chỉ bắt đầu cấu hình thành. Việc khám thai trong giai đoạn này thường tập trung vào việc xác định thai có phát triển bình thường hay không. Đồng thời, phát hiện sớm các vấn đề có khả năng gây ra biến chứng cho thai kỳ.

Giai đoạn giữa (Giai đoạn 4 - 6 tháng)
Giai đoạn giữa của thai kỳ kéo dài từ khoảng 4 đến 6 tháng. Trong giai đoạn này, thai nhi đã phát triển đủ lớn để có thể nhìn thấy thông qua siêu âm và xác định được giới tính. Mẹ thường cảm nhận được sự vận động của thai nhi lần đầu tiên trong giai đoạn này. Việc khám thai được thực hiện để kiểm tra sự phát triển của thai nhi, xác định nguy cơ về bệnh tật di truyền và chắc chắn về sức khỏe tổng thể của thai phụ.

Giai đoạn cuối (Giai đoạn 7 - 9 tháng)
Giai đoạn cuối của thai kỳ kéo dài từ khoảng 7 đến 9 tháng. Trong giai đoạn này, thai nhi đã phát triển đủ lớn để sẵn sàng ra đời. Quá trình khám thai trong giai đoạn này tập trung vào chuẩn bị cho quá trình sinh đẻ, kiểm tra tình trạng của tử cung và thai nhi.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám thai được mở ra trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Vì vậy, các mẹ bầu cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình phòng khám thai đảm bảo và an toàn. phòng khám Đông Phương là một trong những phòng khám thai uy tín ở Hà Nội. Đây là phòng khám được nhiều thai phụ tin tưởng. Phòng khám có:

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong việc khám thai và xử lý tình huống xấu. Các bác sĩ từng làm tại các bệnh viện trung ương lớn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, chu đáo.
Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học hàng đầu trên cả nước. Phòng khám thoáng mát sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.
Thời gian khám chữa bệnh nhanh chóng và tiết kiệm.
Chi phí hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế. Người bệnh được thông báo chi phí trước khi đưa ra quyết định có khám chữa bệnh tại đây hay không.
Quy trình khám nghiêm ngặt.
Thông tin bệnh nhân được bảo mật.
Trên đây là những tư vấn về phòng khám thai uy tín tại Hà Nội của phòng khám Đông Phương. Hi vọng chị em có thêm sự lựa chọn cho bản thân.

Nếu chị em quan tâm tới dịch vụ khám thai tại phòng khám Đông Phương, xin liên hệ Hotline 0971.122.497 hoặc CHATtrực tiếp với bác sĩ để được tư vấn.


Liên hệ : Dakhoadongphuong

Di động: 0971122497

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 234811
    Loại tin Giới thiệu
    Giá 180.000 ₫
    Chuyên mục Dịch vụ khám chữa bệnh
    Ngày đăng 26/08/2023
    Lượt xem 130
    Nơi đăng Quận Hà Đông, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ