Đâu là phòng khám nam khoa uy tín tại hà đông?

Phòng khám nam khoa uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi xã hội càng phát triển, các bệnh về nam khoa xuất hiện càng nhiều. Một số bệnh nam khoa thường gặp như: bệnh về bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, nổi mụn vùng kín, vô sinh nam…

Tại sao cần đi khám nam khoa?
Việc thường xuyên thăm khám nam khoa là vô cùng quan trọng đối với nam giới. Đặc biệt, một phòng khám nam khoa uy tín sẽ mang lại hiệu quả cao cho phái nam trong việc phát hiện và điều trị bệnh. Tại đây, nam giới sẽ được:
Phát hiện sớm bệnh nam khoa
Khám nam khoa định kỳ giúp phát hiện sớm các bệnh lý và các bệnh lây truyền. Điều này giúp phát hiện kịp thời và ngăn chặn sự phát triển dẫn đến biến chứng của bệnh.
Xem thêm: Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?
Đánh giá sức khỏe tổng quát
Khám nam khoa có thể đánh giá tổng quan sức khỏe nam giới. Bác sĩ sẽ kiểm tra các chỉ số sức khỏe quan trọng như huyết áp, cân nặng, chức năng tuyến tiền liệt, chức năng tình dục và các yếu tố nguy cơ khác để đảm bảo sức khỏe tổng thể của đàn ông.
Tư vấn và giáo dục về sức khỏe nam giới
Khám nam khoa là cơ hội để tư vấn và giáo dục về sức khỏe nam giới. Bác sĩ có thể cung cấp thông tin về các vấn đề nam khoa, phương pháp phòng ngừa và cách duy trì sức khỏe tốt. Điều này giúp nam giới hiểu rõ hơn về cơ thể và có biện pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Đồng thời, giúp giảm áp lực tâm lý cho nam giới.
Bảo đảm chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản
Đối với những người có kế hoạch có con, khám phá nam khoa là giúp để kiểm tra chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản. Bác sĩ có thể tiến hành các xét nghiệm tinh trùng và cung cấp thông tin về khả năng sinh sản của người đàn ông, từ đó đưa ra các giải pháp và phương pháp tăng cường khả năng sinh sản.
Phòng khám Đa khoa Đông Phương là phòng khám nam khoa uy tín
Phòng khám Đông Phương là địa chỉ chăm sóc sức khoẻ uy tín tại Hà Nội được sở y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám nằm tại 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Phòng khám Đông Phương được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo mô hình phòng khám đa khoa với đầy đủ các chuyên khoa với thế mạnh khám và điều trị các vấn đề về sức khoẻ sinh sản, các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh da liễu...
Điểm nổi bật của phòng khám Đông Phương
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám Đông Phương đều có trình độ chuyên môn giỏi. Hầu hết đều đã từng giảng dạy và công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Bên cạnh trình độ chuyên môn tốt, các bác sĩ tại đây tận tâm với nghề, tận tình với người bệnh.
Cơ sở vật chất – trang thiết bị tiện nghi
Cơ sở vật chất được phòng khám Đông Phương ưu tiên hàng đầu. Cơ sở có khang trang, hiện đại mang lại tâm lý thoải mái và an tâm cho người bệnh. Hầu hết trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền Y học hàng đầu trên thế giới.
Hệ thống các phòng chức năng như: Phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng lấy mẫu, tiểu phẫu,… đều được vệ sinh vô trùng cẩn thận, sạch sẽ, thoáng mát. Trong lúc chờ đợi, người bệnh có thể theo dõi kênh thông tin qua tivi, mạng wifi,…
Công nghệ y khoa – phương pháp hiện đại
Người bệnh được hướng dẫn khám chữa bệnh có quy trình nghiêm ngặt. Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại được các bác sĩ tu nghiệp từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như: Nhật, Mỹ, Đức,… Trước khi vận hành đều được kiểm tra kỹ lưỡng, được các chuyên gia cử sang học tập bài bản.
Bảo mật thông tin người bệnh
Phòng khám đa khoa Đông Phương cam kết bảo mật 100% thông tin cá nhân và bệnh án. Tuyệt đối không cung cấp thông tin khi chưa có sự đồng ý từ phía người bệnh.
Thời gian khám và điều trị linh động
Hiện tại, phòng khám hoạt động từ 7h30 -20h hàng ngày, làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả những ngày Lễ. Do đó, mọi người có thể chủ động điều chỉnh thời gian thăm khám phù hợp.
Vị trí thuận lợi
Vị trí Phòng khám đa khoa Đông Phương: 497 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội, ngay cạnh ga tàu điện La Khê, mọi người hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng bằng mọi phương tiện.
Chi phí điều trị được niêm yết rõ ràng, công khai
Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng và công khai theo quy định của Sở y tế. Do đó, không có tình trạng ép giá, độn giá như những cơ sở kém chất lượng. Người bệnh sẽ tư vấn mọi khoản phải chi trả trước khi điều trị.
Tư vấn Online miễn phí, đặt lịch khám Online không phải đợi lâu
Phòng khám Đa khoa Đông Phương triển khai hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/7. Người bệnh khi gặp vấn đề về sức khoẻ có thể liên hệ ngày với các bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ tư vấn được đào tạo bài bản, tận tâm tư vấn cho bệnh.
Ưu đãi tại phòng khám nam khoa úy tín
Hiện tại phòng khám Đông Phương đang có gói khám ưu đãi 180K (Giá gốc 905K). Đây là gói khám tổng quát, bao gồm 6 hạng mục:
Xét nghiệm dịch niệu đạo
Tổng phân tích nước tiểu
Tổng phân tích tế bào máu
Kiểm tra Glucose
Kiểm tra dịch tuyến tiền liệt
Kiểm tra chức năng sinh lý

Với tất cả những ưu điểm trên, phòng khám Đông Phương xứng đáng là phòng khám nam khoa uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng.
Nếu


Liên hệ : Dakhoadongphuong

Di động: 0971122497

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 235412
    Loại tin Dịch vụ
    Giá 180.000 ₫
    Chuyên mục Dịch vụ khám chữa bệnh
    Ngày đăng 13/09/2023
    Lượt xem 76
    Nơi đăng Quận Hà Đông, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ