Đâu là phương pháp dân gian giảm cân sau sinh hiệu quả ?

Mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều sản phụ chính là việc giảm cân sau sinh, để cân nặng có thể trở về con số lý tưởng thì mẹ bỉm cần có bí quyết gì? Các mẹ cùng tìm hiểu các mẹo dân gian để giảm cân sau sinh hiệu quả!



Các mẹo dân gian giúp giảm cân sau sinh hiệu quả

Mẹo dân gian giảm cân sau sinh bằng nước đậu đen rang hiệu quả

Sở dĩ tại sao nước đậu đen rang trở thành mẹo dân gian giảm cân sau sinh hiệu quả là bởi loại hạt này có chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng bổ máu, bồi bổ cơ thể và thải bỏ độc tố. Cùng với đó, loại thực phẩm này cũng giàu các chất chống oxy hóa, chất xơ nên việc bổ sung loại thực phẩm này mỗi ngày cũng có tác động vô cùng hiệu quả đến vóc dáng và lan da của các chị em đặc biệt là các mẹ sau sinh.

Ngoài ra, đậu đen có chứa hai thành phần là anthocyanin và isoflavone có khả năng ức chế sự hấp thu chất béo của cơ thể, ngăn chặn sự hình thành các tế bào mỡ thừa. Đồng thời, cải thiện và chuyển hóa năng lượng cực kỳ hiệu quả. Nếu mẹ nào chưa biết đến mẹo này có thể tham khảo cách thức thực hiện ngay dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị một lượng hạt đầu đen vừa đủ, làm sạch và để ráo nước

Bước 2: Bỏ phần hạt vừa chuẩn bị vào chảo, rang đến khi hạt đậu bắt đầu có mùi thơm và tắt bếp

Bước 3: Cho phần đậu đã rang thơm vào ninh đến khi hạt nở chính đều và các thể sủ dụng được, chị em không nên cho thêm đường tránh gây phản tác dụng.

>> Xem thêm: Cách giảm béo cho mẹ sau sinh hiệu quả!

Nước bí đao – Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả

Bí đao cũng là một trong số thực phẩm có tác dụng giảm cân hiệu quả. Trong bí đao có chứa phần lớn là nước ngoài ra là các vitamin và khoáng chất như B1, B2, canxi, photpho, glucid, sắt…Theo Đông Y, thực phẩm này có vị ngọt, tính hàn không chứa độc tố. Vậy nên, bí đao giúp làm mát gan rất tốt và thanh lọc cơ thể khiến cho giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và một làn da hồng hào, căng bóng.. Không những vậy, nó còn có tác dụng giảm mỡ an toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ nên các mẹ bỉm có thể yên tâm sử dụng chúng mỗi ngày.

Trong bí đao cũng có chứa hợp chất hyterin-caperin có khả nawgn ngăn ngừa tích mỡ thừa, giúp chị em có vòng eo săn chắc. Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện mẹo dân gian giảm cân sau sinh bằng bí đao

Bước 1: Làm sạch bí đao, gọt vỏ, thái miếng

Bước 2: Cho bí đao vào máy ép lấy phần nước

Bước 3: Đổ nước ép ra ly uống trực tiếp

Giảm béo sau sinh bằng mẹo với gừng và nghệ tự nhiên hiệu quả

Sử dụng gừng và nghệ để giảm cân cũng là một mẹo dân gian giảm cân sau sinh hiệu quả. Cách áp dụng phương thức này sẽ khác 2 mẹo trên, thay vì uống các mẹ nên sử dụng rượu gừng nghệ bôi lên các vùng cần giảm mỡ rồi thực hiện massage nhẹ nhàng trong thời gian 15 phút mỗi ngày để tinh chất thẩm thấu sâu vào dưới làn da.

Không chỉ vậy, Gingerol có trong rượu gừng nghệ cũng sẽ giúp làm nóng tái tạo tế bào mới của da, tăng độ đàn hồi và làm mờ đi vết rạn do quá trình mang thai để lại cực kỳ hiệu quả.
>> Xem thêm: Cách làm đẹp trong tháng cữ hiệu quả!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 230219
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Dịch vụ làm đẹp
    Ngày đăng 04/05/2023
    Lượt xem 38
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ