Một miếng là ngon hai miếng là ghiền

Trong thời gian khoản 2 đến 3 năm trở lại đây, khô gà là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích sử dụng từ trẻ em đến người lớn, người người nhà nhà đều sử dụng. Nó xuất hiện ở các cuộc trò chuyện, các cuộc nhậu, khi xem phim,…
Cách chế biến khô gà cực kỳ đơn giản mà hầu hết mọi người có thể tự làm. Khô gà được làm bằng thịt gà (ngon nhất từ phần ức gà). Thịt gà sẽ được làm chín, xé nhỏ và tẩm ướp gia vị và sấy khô.
Có rất nhiều công thức làm khô gà khác nhau, bạn có thể xem và tham khảo tại đây.

Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì nhất định bạn không được bỏ qua món khô gà lá chanh. Khô gà lá chanh được làm từ ức gà, được tẩm ướp đậm vị và sấy cùng với lá chanh tạo nên một hương vị thơm ngon, mặn mặn, ngọt ngọt cùng với vị cay nồng từ ớt và hương thơm của lá chanh. Tất cả tạo nên một món ăn tuyệt vời, hấp dẫn mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn.

Hôm nay Hasu Food sẽ tiết lộ bí mật cùng các bạn vào bếp làm món khô gà lá chanh thơm ngon vô cùng đơn giản bằng lò nướng. Bạn cũng có thể mua khô gà tại đây.


Khô gà lá chanh là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích với hương vị thơm ngon bắt miệng. Khô gà có thể được dùng như một món ăn vặt, để nhâm nhi với bia, dùng để trộn gỏi và cùng nhiều món khác. Cách làm khô gà lá chanh cực kì đơn giản với những nguyên liệu đơn giản, có thể tìm kiếm ở chợ hoặc ở các siêu thị. Tuy nhiên, bạn đang thắc mắc làm khô gà mà không có nồi chiên không dầu, lò nướng,…
Hôm nay Hasu Food sẽ hướng dẫn các bạn cách làm khô gà lá chanh bằng chảo cực kỳ đơn giản mà hương vị không hề kém làm khô gà lá chanh bằng lò nướng hay làm khô gà lá chanh bằng nồi chiên.
xem tham khảo tại đây
https://hasufood.com/


Liên hệ : Bùi Tuấn Kiệ

Di động: 0344567841

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 228034
    Loại tin Bán
    Giá 30.000 ₫ / g
    Chuyên mục Đồ khô
    Ngày đăng 24/02/2023
    Lượt xem 48
    Nơi đăng Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ