Quà Tết chất lượng tặng người thân và gia đình

Văn hóa tặng quà Tết cho đến bây giờ vẫn là một trong những truyền thống đẹp của người Việt. Và những giỏ quà Tết ý nghĩa là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người, được gửi gắm thay cho tấm lòng, cho lời chúc phúc may mắn đầu xuân.

Giỏ quà Tết ý nghĩa - Gửi trao thay cho thành ý, lời chúc đầu xuân
Giỏ quà Tết sản phẩm bổ dưỡng - Món quà sức khỏe gửi trao người thân
Tết đến Xuân về là thời điểm để mọi người tất bật hoàn thành công việc cuối năm, quay trở về tổ ấm của mình, dành trọn những khoảnh khắc quý giá bên người thân và trao gửi đến họ những món quà Tết ý nghĩa. Những món quà luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng, chứa đựng tình cảm chân thành, là lòng biết ơn gửi đến những người thân yêu, cũng như gửi gắm mong ước về một năm mới an lành, hạnh phúc, và may mắn.

Và không gì quý giá hơn là những món quà sức khỏe gửi đến người thân thương. Những giỏ quà Tết với sự kết hợp của các thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe như: các loại hạt, yến sào, nhân sâm, thực phẩm chức năng, hay trái cây tươi,... luôn là món quà Tết tinh tế, ý nghĩa, và thực tế, để bày tỏ sự quan tâm, kính trọng đến ông bà, cha mẹ, những người thân yêu trong gia đình nhân dịp đầu năm mới.



Giỏ quà Tết - Món quà ý nghĩa gửi tặng những người thân thương

Giỏ quà Tết sản phẩm ngoại nhập - Món quà tri ân gửi đến thầy cô, sếp, đối tác kinh doanh
Xu hướng giỏ quà Tết hiện nay được ưa chuộng nhất phải kể đến những giỏ quà Tết - sản phẩm quà tết được kết hợp đa dạng từ các sản phẩm khác như: loại rượu vang, chocolate, bánh kẹo,... đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Những giỏ quà Tết nhập khẩu đáp ứng đủ các tiêu chí từ chất lượng sản phẩm cao cấp, đến hình thức đóng gói bên ngoài chỉn chu, sang trọng. Chính vì thế, những giỏ quà Tết các sản phẩm ngoại nhập thường được chọn lựa để làm quà biếu tặng đến thầy cô, gửi gắm thay cho lòng biến ơn đến những người lái đò. Và đây cũng là quà Tết của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp gửi tặng đến các sếp, các khách hàng, đối tác làm ăn, sau một năm dài đã cùng đồng hành. Những giỏ quà Tết sản phẩm ngoại nhập này không chỉ thể hiện được sự quan tâm, tinh tế mà còn góp phần xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp, giúp thắt chặt các mối quan hệ trong kinh doanh.
Giỏ quà Tết các đặc sản Tết - Món quà thân thương trao gửi bạn bè, đồng nghiệp

Bên cạnh người thân, bạn bè và đồng nghiệp cũng chính là những người đã, đang và sẽ cùng đồng hành, kề vai sát cánh trong công việc, cũng như đời sống thường nhật của chúng ta. Món quà nhỏ được gửi gắm vào dịp cuối năm cũng thay cho lời cảm ơn, lời chúc cho một năm mới may mắn, thành công đến những người thân thương ấy. Giỏ quà Tết các đặc sản ngày Tết, hay đặc sản vùng miền như: bánh chưng, bánh tét, các loại chả, nem,... là món quà tuy đơn giản, thân thuộc, nhưng lại chứa đựng tình cảm chân thành, cũng như thay những lời chúc tốt đẹp mà bạn dành tặng đến bạn bè, đồng nghiệp của mình nhân dịp đầu năm mới.

Chọn lựa giỏ quà Tết ý nghĩa, chất lượng tại Quà Tết Cống Quỳnh

Quà Tết Cống Quỳnh là đơn vị uy tín cung cấp đa dạng các sản phẩm giỏ quà Tết tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Khách hàng đến với Quà Tết Cống Quỳnh sẽ có đa dạng sự lựa chọn giỏ quà Tết, từ những giỏ quà đã đóng sẵn với hình thức đóng gói đẹp mắt, chỉn chu cùng nhiều mức giá khác nhau, cho đến việc thoải mái tự lựa chọn các sản phẩm và đóng gói theo yêu cầu riêng. Nhờ thế, khách hàng khi đến với Quà Tết Cống Quỳnh có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành trong lĩnh vực quà tết, quà tết Cống Quỳnh luôn đảm bảo chất lượng các sản phẩm đầu vào, đầy đủ giấy tờ, chứng nhận liên quan, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn quà Tết tại Quà Tết cống Quỳnh.

Quà tết Cống Quỳnh - Đơn vị uy tín cung cấp đa đạng các giỏ quà Tét chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến giỏ quà Tết tại quà tết Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

QUÀ TẾT CỐNG QUỲNH


Liên hệ : Member

Di động: 0908232885

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 242301
    Loại tin Bán
    Giá 300.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Quà tặng tổng hợp
    Ngày đăng 09/04/2024
    Lượt xem 15
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ