Quà tết dành cho doanh nghiệp

Quà tết là một trong những điều không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán hàng năm. Lựa chọn quà tết không phải là công việc có thể qua loa. Vậy nên, bí kíp nào để có thể chọn quà Tết vừa nhanh, vừa chuẩn? Hãy cùng tham khảo nhé!

Xác định đối tượng nhận quà tết là ai?
Trước tiên, bạn cần xác định được đối tượng nhận quà tết là ai. Đây là bước vô cùng quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đến việc bạn chọn quà tết là gì, chất lượng như thế nào, giá thành ra sao, cũng như trao tặng vào lúc nào.

Nếu mối quan hệ giữa bạn và người nhận là mối quan hệ thân thiết, bạn có thể lựa chọn quà tết dựa trên sở thích cũng như mong muốn của họ. Ngược lại, nếu bạn và người nhận chỉ có mối quan hệ sơ giao, hợp tác trên công việc là chủ yếu, vậy thì quà Tết bạn có thể lựa chọn những món quà phổ biến, có thể ứng dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như: hộp quà tết, giỏ quà tết, hay các loại quà Tết trang trí. Và dù là sản phẩm quà tết nào đi chăng nữa, thì bạn cũng nên chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình, tránh trường hợp vượt ngưỡng tài chính và gây nên những khó khăn không cần thiết.

Xác định thời gian mua quà tết
Mua quà Tết vào thời gian nào cũng là điều chị em cần quan tâm rất nhiều. Thông thường vào dịp cuối năm, chúng ta đều rất bận rộn. Việc của công ty, việc của gia đình, rất nhiều công việc “không tên” sẽ khiến bạn luôn eo hẹp về quỹ thời gian. Chính vì thế, việc mua quà tết cần xác định càng nhanh càng tốt, và thong thả về mặt thời gian để bạn dễ dàng lựa chọn, cũng như quyết định, tránh trường hợp gần tới ngày tặng mới vội vàng tìm quà Tết để mua. Như vậy vừa khiến bạn không đủ thời gian để lựa chọn món quà ưng ý, vừa dễ gặp phải tình trạng giá cao do không đủ thời gian để so mức giá của các đơn vị cung cấp.

Xác định đơn vị mua quà tết chất lượng, đảm bảo
Bí kíp quan trọng nhất để bạn có thể chọn quà tết “nhanh - chuẩn”, chính là xác nhận được đơn vị mua quà tết chất lượng, đảm bảo. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp quà tết trên thị trường, mỗi đơn vị đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, cũng không loại trừ trường hợp, một số nơi lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng, để cung cấp những sản phẩm quà tết không chất lượng, kết hợp từ hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vậy nên, trước khi lựa chọn quà tết, bạn hãy xác định được đâu là điểm cung cấp quà tết chất lượng. Bạn có thể tham khảo thông tin này từ phía người thân, bạn bè, hoặc những người đã có kinh nghiệm trong việc mua sắm quà tết. Một khi đã lựa chọn được nơi uy tín, thì những năm về sau, việc chuẩn bị quà tết của bạn sẽ được rút ngắn thời gian và đơn giản hơn rất nhiều.

Quà tết Cống Quỳnh - Địa điểm cung cấp quà tết uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh
Giữa rất nhiều sự lựa chọn, thì quà tết Cống Quỳnh luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Là một trong những điểm cung cấp quà tết uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, quà tết Cống Quỳnh tự tin có thể mang đến khách hàng những sản phẩm quà tết đa dạng, chất lượng, đảm bảo cả về hình thức, lẫn từng sản phẩm kết hợp.

Hộp quà tết và giỏ quà tết là những sản phẩm được Cống Quỳnh cung cấp rộng rãi đến khách hàng. Hiện nay, lựa chọn quà tết tại quà tết Cống Quỳnh, khách hàng có thể lựa chọn được nhiều mẫu mã ưng ý, cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mình. Các sản phẩm tại Cống Quỳnh có mức giá từ bình dân đến cao cấp, vậy nên hoàn toàn phù hợp với đa dạng mong muốn của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm quà tết 2024 tại quà tết Cống Quỳnh, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

QUÀ TẾT CỐNG QUỲNH

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0933 138 885 - 0906 986 885

Email: quatet.info.vn@gmail.com

Website: quatet.congquynh.vn

Facebook: facebook.com/quatetcongquynh

Quà tết Cống Quỳnh - Quà tết trao tay, thân tình thêm chặt


Liên hệ : Member

Di động: 0908232885

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 241585
    Loại tin Bán
    Giá 300.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Quà tặng tổng hợp
    Ngày đăng 16/03/2024
    Lượt xem 21
    Nơi đăng Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ