Bí quyết sinh con đẹp như thiên thần từ trong bụng mẹ

Người mẹ nào cũng muốn con mình sinh ra được khỏe mạnh và xinh đẹp. Tuy nhiên, vẻ bề ngoài của con còn phụ thuộc vào yếu tố di truyền từ bố mẹ và chế độ ăn uống. Bài viết sau sẽ bật mí những bí quyết sinh con đẹp như thiên thần mẹ hãy tham khảo và áp dụng ngay.

Xem thêm: thuốc sắt cho bà bầu loại nào tốt nhất

Bí quyết sinh con đẹp như thiên thần từ trong bụng mẹ
Ngoài yếu tố di truyền từ bố mẹ, để trẻ khỏe đẹp thông minh, các mẹ có thể cải thiện bổ sung thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày.  Mẹ hãy tham khảo bí quyết sinh con đẹp như thiên thần sau đây:

Giúp con phát triển chiều cao: Mong muốn trẻ sở hữu một chiều cao vượt trội, mẹ nên bổ sung đầy đủ vitamin D và các thực phẩm giàu canxi trong chế độ ăn hàng ngày, hỗ trợ sự phát triển hệ xương khớp với các thực phẩm như bơ sữa, trứng, cá, nấm… Trẻ cũng sẽ có hàm răng chắc khỏe hơn. (Xem thêm: các loại canxi hữu cơ cho bà bầu loại nào tốt)
Giúp con có mái tóc đen mượt: Mẹ bầu nên ăn các loại hạt như đậu, hạt mè đen, ngô, thịt nạc, rong biển, trứng… bởi thực phẩm này có chứa lượng vitamin B khá lớn nên sẽ giúp em bé sinh ra có mái tóc mềm mượt, đen bóng.
Giúp con có làn da đẹp: Chịu khó ăn các thực phẩm giàu vitamin C như trái cây họ cam quýt, táo, nho, các loại rau củ như bông cải xanh, cà chua, hành tây… là cách các mẹ sinh con có làn da trắng hồng khỏe đẹp.
Giúp con có đôi mắt sáng: Bí quyết sinh con đẹp như thiên thần với đôi mắt sáng khỏe chính là các mẹ nên tăng cường đầy đủ các thực phẩm giàu vitamin A như cà rốt, cà chua, táo, rau xanh, lòng đỏ trứng gà …
Giúp con thông minh: Sự phát triển não bộ của thai nhi dựa vào chế độ dinh dưỡng đủ chất của mẹ bầu, với việc tăng cường các vi chất quan trọng như folate, protein, choline, canxi, axit béo… Do đó, các mẹ nên ăn nhiều các loại cá béo, hạt dinh dưỡng, rau xanh, bổ sung sữa tươi đều đặn…
Giúp thai nhi khỏe mạnh: Ngoài việc tăng cường dinh dưỡng đầy đủ, các mẹ cũng cần nghỉ ngơi điều độ, tập thể dục thể thao mỗi ngày và đi khám thai định kỳ để đảm bảo em bé phát triển tốt.
>>Xem thêm: bầu quên uống canxi 1 ngày có sao không

Chế độ dinh dưỡng trong thai kỳ cần lưu ý gì?
Nhu cầu năng lượng và các chế độ dinh dưỡng của mẹ đều cao hơn so với mức bình thường để phát triển một số cơ quan của cơ thể cũng như phát triển tốt cho bé nhằm thích ứng với quá trình mang thai và nuôi dưỡng bào thai khỏe mạnh. Để xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng khoa học, mẹ bầu cần lưu ý những nguyên tắc cơ bản sau nhé.
Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày với 3 bữa chính kết hợp với 2-3 bữa phụ để hỗ trợ sự hấp thu dinh dưỡng của cơ thể.
Lựa chọn các thực phẩm dễ ăn, dễ tiêu hóa, đảm bảo cung cấp đủ 4 nhóm chất gồm chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất.
Uống nhiều nước để hỗ trợ tiêu hóa tốt, phòng ngừa tình trạng táo bón thai kỳ.
Tránh ăn các loại đồ ăn vặt nhiều calo, ít dinh dưỡng như đồ ngọt, đồ ăn nhanh hay các thực phẩm chế biến sẵn.
Tránh sử dụng các thực phẩm không phù hợp khi mang thai, ví dụ như thực phẩm có tính hàn, thực phẩm chứa chất gây co bóp tử cung (dứa, rau ngót, đu đủ xanh…), thực phẩm gây khó tiêu, nhiều dầu mỡ, thực phẩm tái, sống, chưa chín kỹ, đồ uống chứa chất kích thích…
Có thể thấy rằng chế độ dinh dưỡng của bà bầu chiếm phần quan trọng trong việc giúp em bé sinh ra khỏe mạnh, thông minh và có ngoại hình đẹp. Ngoài việc tăng cường dinh dưỡng đầy đủ mỗi ngày, các mẹ cũng nên sử dụng thêm các viên uống bổ sung vi chất DHA, canxi, axit folic, sắt cho bà bầu đều đặn để cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất có lợi, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng trong các giai đoạn mang thai của mẹ và em bé.

Xem thêm: Bà bầu sau khi uống canxi bao lâu mới được uống nước cam


Liên hệ : Satbabau

Di động: 0364352553

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 237033
    Loại tin Bán
    Giá 280.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Sữa - thực phẩm cho mẹ
    Ngày đăng 30/10/2023
    Lượt xem 67
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ