Hướng dẫn cách mở vòi sen tắm đúng chuẩn, an toàn

Cách mở vòi sen tắm loại thông thường, sen cây, vòi sen nhiệt độ… sẽ khác nhau. Vậy cách mở như thế nào là chuẩn xác với từng loại thì hãy theo dõi hướng dẫn của Enic dưới đây nhé.

1. Cách mở vòi sen tắm thường
Vòi sen tắm thông thường có thiết kế khá đơn giản với cách dùng dễ dàng. Các bạn chỉ cần gạt tay là có thể sử dụng ngay.

Dòng sen tắm này thường được cấu tạo bởi một tay sen, một bát sen lớn, chân sen, vòi sen tắm cố định. Phần cần gạt ở dưới có 2 chế độ để lựa chọn. Trong đó, vạch đỏ là nước nóng, còn vạch xanh dành cho nhu cầu sử dụng nước mát.

Thiết bị không có chế độ khóa an toàn nhiệt độ tự động. Nên khi học cách mở vòi sen tắm loại này, bạn cần điều chỉnh chế độ dòng nước nóng – lạnh hợp lý. Hướng dẫn cách mở vòi tắm hoa sen chi tiết như sau:

Bước 1: Lấy tay sen.
Bước 2: Mở cần gạt nước của sen tắm. Sau khi nhiệt độ ổn định mới kéo núm vặn lên để đảm bảo an toàn.
Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp ở phần tay gạt trong quá trình tắm.
Bước 4: Sau khi tắm xong, gạt cần xuống và để tay sen về vị trí ban đầu.
Cách mở vòi sen tắm thông thường
Cách mở vòi sen tắm thông thường
2. Cách mở vòi sen cây tắm
Sen cây tắm là dòng sản phẩm cao cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Sen cây được thiết kế từ 2 bát sen, trong đó có 1 bát sen nhỏ có thể linh hoạt di chuyển. Bát sen lớn còn lại được cố định chắc chắn trên cây.

Bát sen lớn có nhiều lỗ xả nước với áp lực mạnh đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mọi vết bẩn có thể rửa trôi dễ dàng để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu sau một ngày dài.

Người dùng có thể mở được cả bát sen và tay sen cùng lúc với cách mở vòi sen tắm này. Cách mở đầu vòi tắm hoa sen của sen cây chi tiết như sau:

Bước 1: Điều chỉnh chế độ xả nước. Có thể nhấn nút hoặc xoay núm vặn để sử dụng bát sen lớn hoặc nhỏ.
Bước 2: Với cách mở vòi sen tắm này, chỉ cần điều chỉnh hướng bát sen và chiều cao sao cho phù hợp. Việc điều chỉnh khá thuận tiện và dễ dàng bằng cài sen trên thân cây sen.
Bước 3: Sau khi tắm xong, gạt chế độ nước về trạng thái không sử dụng và để sen cây tắm về vị trí ban đầu.
Hướng dẫn cách mở vòi sen cây tắm
Hướng dẫn cách mở vòi sen cây tắm
3. Cách mở vòi sen tắm nhiệt độ
Chắc hẳn nhiều người không biết sen cây nhiệt độ là gì và cách sử dụng như thế nào. Thực tế, vòi sen tắm nhiệt độ là thiết bị vệ sinh cao cấp sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời cho người dùng.

Cách mở vòi tắm hoa sen loại này khá đơn giản. Người dùng chỉ cần gạt tay cầm và điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu là nước duy trì ở mức nhiệt đó. Cho đến khi tắm xong hoặc không muốn dùng nước, chỉ cần hạ tay cầm là được.

Thiết bị có một đầu van điều khiển cho phép người dùng cài đặt chế độ tiết kiệm nước. Điều này giúp giảm thiểu lượng nước đáng kể và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Cách dùng sen cây tắm nhiệt độ như sau:

Bước 1: Xoay núm vặn hoặc cần gạt nước để mở vòi sen. Thường thì các nhà sản xuất sẽ cài đặt mặc định nhiệt độ của nước là 400C. Cùng với đó là chế độ khóa cố định để đảm bảo an toàn cho người dùng.
Bước 2: Thực hiện điều chỉnh chế độ xả nước theo ký hiệu trên củ sen. Cách mở vòi tắm hoa sen này gồm các chế độ xả: Đầu vòi, tay sen, bát sen lớn. Với mỗi loại xả sẽ có những điểm khác biệt riêng nên hãy điều chỉnh sao cho phù hợp.
Cách mở vòi sen tắm nhiệt độ
Cách mở vòi sen tắm nhiệt độ
4. Lưu ý chung khi mở vòi sen tắm
Tắm vòi hoa sen có tốt không phụ thuộc nhiều vào cách dùng của mỗi người. Vì thế, ngoài hướng dẫn về cách mở đầu vòi tắm hoa sen kể trên, các bạn cần lưu ý:

Trong đường ống sen tắm luôn có một lượng nước nhất định. Do đó, trước khi sử dụng, hãy kiểm tra nhiệt độ của nước bằng tay rồi mới cho lên người. Cách mở vòi sen tắm này sẽ giúp hạn chế rủi ro và dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với cơ thể.
Những lưu ý trong cách mở vòi sen tắm
Những lưu ý trong cách mở vòi sen tắm
Không nên gạt nước sang bên nóng ngay từ khi mở vòi nước. Hãy để nhiệt độ nước ở mức trung bình, sau đó mới điều chỉnh cho phù hợp.
Khi tắm, không nên đứng ngay phía dưới của vòi hoa sen để tránh bị dội nước đột ngột. Hãy đứng sang một bên và điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng trước.
Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách mở vòi sen tắm. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu về các loại sen tắm cao cấp hãy liên hệ với Enic theo số hotline 1900 9430. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và giúp các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà tắm.

Nếu muốn trực tiếp xem hàng và lựa chọn, các bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Enic dưới đây:

Showroom tại Hà Nội

502 Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Showroom tại TP.HCM

30-32-34 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
Showroom tại Ninh Bình

Số 543 đường Trần Hưng Đạo, phường Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình.
Showroom tại Quảng Trị

Tầng 3, Tòa nhà Quang Hưng, 291 Quốc lộ 9, phường 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị.


Liên hệ : Enicvietnam

Di động: 0964742958

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 235546
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Vòi hoa sen, vòi nước
    Ngày đăng 16/09/2023
    Lượt xem 50
    Nơi đăng Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Enicvietnam
    30-32-34 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    0964742958
    social.enicvietnam@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ