Kinh nghiệm xông hơi giảm cân sau sinh hiệu quả

Thực trạng tăng cân sau sinh luôn là vấn đề khiến nhiều chị em quan tâm hiện nay. Trên thực tế tăng cân sau sinh là do thói quen ăn uống không đúng cách, lười vận động hoặc trầm cảm,… Sau đây mình sẽ giới thiệu đến bạn một bí quyết giảm cân sau sinh bằng xông hơi – một phương pháp giảm béo dân gian cho mẹ sau sinh nhưng mang lại nhiều kết quả bất ngờ.



Xông hơi có giúp giảm cân sau sinh có hiệu quả thực sự không?

Xông hơi là phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả không cần phải tốn nhiều thời gian vận động hay áp dụng một chế độ ăn uống hà khắc. Chính vì thế, với các mẹ sau sinh thì đây là giải pháp vừa thư giãn cơ thể vừa đốt cháy mỡ thừa và giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó, sau quá trình vượt cạn thành công thì cơ thể mẹ sẽ ra nhiều sản dịch và mồ hôi. Và xông hơi sẽ giúp mẹ vệ sinh được cơ thể, đào thải độc tố qua da, ngăn ngừa các bệnh da liễu, truyền nhiễm lây từ mẹ sang con.

Kiên trì thực hiện đều đặn và xông hơi đúng cách sẽ mang lại hiệu quả giảm cân sau sinh tuyệt vời. Dẫu vậy, mẹ sau sinh cũng không nên lạm dụng xông hơi quá nhiều để tránh những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Cách xông hơi giảm cân sau sinh tại nhà hiệu quả cho mẹ bỉm

Dưới đây là 2 cách xông hơi giảm cân sau sinh tại nhà đúng cách, an toàn, hiệu quả mà mẹ sau sinh có thể áp dụng để loại bỏ mỡ thừa và giảm cân thành công.

Cách xông hơi khô giảm cân sau sinh hiệu quả

Xông hơi khô là cách xông hơi giảm cân sau sinh tại nhà đơn giản, dễ thực hiện. Với cách này, mẹ sẽ dùng đá đun nóng để tăng nhiệt độ phòng. Lưu ý, cần mặc đồ thoáng mát, phòng xông kín và sạch sẽ để thực hiện xông hơi.

Hơi nóng và nhiệt độ cao trong phòng xông sẽ giúp mồ hôi toàn cơ thể mẹ toát ra nhiều hơn, đào thải độc tố và tiêu hao mỡ thừa, đẩy nhanh giảm cân đạt hiệu quả tối ưu.

Tuy nhiên, khó khăn nhất với cách xông hơi khô giảm cân là rất khó để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Chính vì vậy, đa phần các chị em sẽ lựa chọn cách xông hơi ướt.

Cách xông hơi ướt giảm cân sau sinh hiệu quả

Xông hơi ướt là cách xông hơi giảm cân sau sinh tại nhà được nhiều chị em tin chọn. Khi đó, hơi ẩm của nước sẽ bóc lên và làm ẩm da. Các độc tố sẽ được đào thải qua lỗ cân lông, giúp mẹ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Hơn nữa, quá trình xông hơi này còn giúp phân hủy lượng mỡ thừa, giúp giảm béo trong cơ thể hữu hiệu.

Nguyên liệu chuẩn bị: lều xông hoặc chăn, lá cây tự nhiên như: chanh, ổi, sả, gừng, bưởi,…

Cách thực hiện:

Đầu tiên, rửa thật sạch các loại lá cây trên, rồi cho vào nồi cùng 2 lít nước.

Bắc lên bếp và đun sôi rồi tắt bếp

Mẹ mặc quần áo mỏng, càng hở da càng nhiều càng tốt.

Tiếp theo, đặt ghế xông hơi trong lều hoặc phủ chăn lên người

Cho nồi lá xông vào và tiến hành ngồi xông cho tới khi nồi xông hết bóc hơi nóng

Sau khi xông xong dùng khăn khô lau sạch khắp người và thay quần áo mới

>> Xem thêm: Cách làm đẹp trong tháng cữ hiệu quả!

Mẹ cần lưu ý gì khi xông hơi giảm cân sau sinh để đảm bảo hiệu quả, an toàn

Các bác sĩ khuyên rằng, mẹ không nên xông hơi liên tục trong nhiều ngày, tránh làm cơ thể bị mất nước. Thời gian xông hợp lý là 3-5 ngày thực hiện một lần với điều kiện là sau mỗi lần xông, cơ thể cảm thấy khỏe mạnh.

Ngoài ra, mẹ sau sinh cũng cần lưu ý một số điều dưới đây:

Không thực hiện xông hơi giảm cân sau sinh sau khi ăn no hoặc đang đói
Sau khi xông hơi cần tránh gió lùa, không dùng máy lạnh hoặc nằm quạt điện mạnh
Mẹ cần uống nước trước và sau khi xông hơi
Nếu thấy mệt hay có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trong quá trình xông thì cần dừng lại ngay



Trên đây là những cách xông hơi sau sinh giảm cân tại nhà hiệu quả mà các mẹ có thể lựa chọn và áp dụng ngay để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và lấy lại vóc dáng thon gọn. Ngoài ra, để được chăm sóc sau sinh đúng cách, khoa học, chị em có thể sử dụng chăm sóc mẹ sau sinh tại các spa chăm sóc sau sinh uy tín. Đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được xử lý nhanh các tình trạng hay gặp phải như: Thông tắc tia sữa, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây còn hỗ trợ mẹ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn. Điều đặc biệt mà mẹ sau sinh hay tin chọn spa chăm sóc sau sinh uy tín là mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh cùng xông hơi sau sinh giúp mẹ giảm mệt mỏi, giảm đau nhức, giảm stress hiệu quả, an toàn.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe để chăm sóc bé yêu tốt nhất nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 231552
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 10/06/2023
    Lượt xem 24
    Nơi đăng Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ