Cơ hội làm việc tại những khách sạn hàng đầu TP.HCM

Là một sinh viên ngành Quản trị khách sạn, bạn luôn tìm kiếm cơ hội để tiếp cận môi trường thực tập tốt nhất tại những khách sạn 5 sao – nơi giúp cho bạn cải thiện những kỹ năng thực tế liên quan đến ngành học một cách chuyên nghiệp nhất.

Đừng quá lo lắng khi bạn đang học tại Việt Giao – nơi tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên của trường tham gia thực tập tại những khách sạn hàng đầu tại TP.HCM vốn là những đối tác chiến lược của trường. Cùng điểm qua những “đối tác đáng gờm” trong ngành khách sạn mà các bạn hằng mong muốn này nhé:

1. Sofitel Saigon Plaza
Được thành lập từ năm 1999, Sofitel là khách sạn năm sao đầu tiên ở Sài Gòn được điều hành theo phong cách Châu Âu. Với hơn 20 năm thổi nền văn hóa Pháp vào lòng Sài Gòn, khách sạn luôn là một nét đặc trưng tinh tế trong từng dịch vụ của Sofitel.

Thiết kế đổi mới, nghệ thuật ẩm thực và văn hóa phục vụ cho phép khách sạn Sofitel luôn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình. Và được thực tập tại Sofitel Saigon Plaza luôn là niền mong ước của nhiều bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn để trau dồi kỹ năng thực tế cũng như là tạo một “background” hoàn hảo tăng cơ hội nghề nghiệp sau này.

2. Park Hyatt Saigon
Sở hữu một vị thế lý tưởng tại Công trường Lam Sơn, rất gần các khu hành chính, khu vực kinh doanh, các điểm giải trí và tham quan: Nhà thờ Đức Bà, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành,..Khách sạn Park Hyatt Saigon như muốn chiếm hầu hết các ưu thế của một khách sạn “hạng nhất” TP.HCM.

Mang nét đẹp cổ điển của lối kiến trúc Pháp nhưng rất hiện đại gồm 252 phòng trong đó có 27 phòng suites cao cấp được thiết kế như một ngôi nhà Việt Nam hiện đại. Ngoài ra, khách sạn còn rất nhiều tiện ích như: Nhà hàng Ý Opera, Park Lounge, phòng tập thể hình với diện tích 120m2 với đầy đủ máy móc. Quả là một nơi thực tập và làm việc trong mơ đối với các bạn sinh viên ngành Quản trị Khách sạn với mức lương “ngàn đô” tại đây.

3. Lotte Legend Hotel
Một lần nữa Lotte Legend Hotel được bình chọn là khách sạn xuất sắc nhất thành phố trong đợt trao giải uy tín hàng năm của tạp chí The Guide, tạp chí du lịch hàng đầu Việt Nam do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam xuất bản.

Khách sạn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cảnh thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, là khu nghỉ mát tuyệt vời cho ta cảm nhận được sự sang trọng và yên bình mỗi khi dừng chân nơi đây. Tất cả yêu cầu về trang thiết bị đều được đáp ứng đầy đủ, chu đáo. Với cơ hội được thực tập tại Lotte Legend Hotel, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm đầy đủ dịch vụ đồng thời tiếp xúc với môi trường làm việc sang trọng, đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Trên đây là một số thông tin về những khách sạn là đối tác chiến lược mà các bạn sinh viên trường Trung Cấp Việt Giao ngành Quản trị khách sạn được thực tập trong quá trình học tập tại trường.
Bạn đã cảm thấy “xịn xò” và hấp dẫn chưa nào, còn chần chừ nữa mà không nhanh chân ứng tuyển để trở thành một trong những “VietGiaoers” với chương trình học thú vị và đầy ưu đãi nhé!
Liên hệ: Trường Trung cấp Việt Giao
Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.HCM
Điện thoại: (028) 39.270.278, 38.349.893, 6686.1357, 0979668868, 0925357357
www.vietgiao.edu.vn


Liên hệ : Viet Giao

Di động: 0357108989

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 223912
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đào tạo nghề
    Ngày đăng 13/10/2022
    Lượt xem 41
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ