Du học nghề đầu bếp, tại sao không?

Không chỉ là cầm dao, thổi lửa… nghề đầu bếp chuyên nghiệp ngày nay nhận được sự quan tâm rất nhiều từ thị trường việc làm, đặc biệt là các bạn trẻ.

Nghề đầu bếp lên đời từ các show truyền hình thực tế nổi tiếng thế giới

Bắt đầu từ cuộc thi Master Chef – vua đầu bếp của nước ngoài, những người đam mê ẩm thực và văn hóa thế giới dường như có một cái nhìn khái quát và tổng quát hơn đối với nghề đầu bếp. Việc giao lưu văn hóa và các giá trị ẩm thực mang lại đem đến nhu cầu đòi hỏi sự tinh tế, hưởng thụ ẩm thực một cách tinh tế và nghệ thuật hơn. Để tạo ra một món ăn đầy nghệ thuật, người đầu bếp phải mang được dấu ấn cá nhân nghệ thuật vào trong từng hương vị, sắc màu và phong cách món ăn hoàn toàn riêng biệt.

Học nghề đầu bếp đem lại cơ hội được làm việc ở các khách sạn lớn

Không phải bạn trẻ nào cũng có cơ hội để trở thành một đầu bếp thông thái và thực thụ, do đó một số bạn trẻ đã quyết tâm du học NGÀNH BẾP để được đào tạo bài bản theo công thức chuẩn tại các khách sạn lớn.

Học nghề đầu bếp Việt Giao ( (top các trường đào tạo du lịch, khách sạn, bếp) không đơn thuần chỉ là chế biến món ăn…

Đã qua rồi cái thời nghề đầu bếp chỉ gắn liền với dầu ăn, củi lửa… Đầu bếp ngày nay chỉ cần học nấu ăn thôi chưa đủ, nó đòi hỏi một lượng kiến thức được đào tạo bài bản về thế giới ẩm thực, cách sử dụng các công cụ, dụng cụ làm bếp hiện đại để hỗ trợ nấu nướng và chế biến món ăn. Ngoài ra, một đầu bếp giỏi còn phải sở hữu lượng kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, tính dinh dưỡng, cách bảo quản thực phẩm… và khả năng tổ chức, phối hợp và phân công công việc…

Du học nghề đầu bếp – triển vọng nhưng không kém phần thử thách

Du học nghề đầu bếp là ước mơ của rất nhiều người bởi niềm yêu thích khám phá ẩm thực trên thế giới. Nghề đầu bếp ở các nước phương Tây rất có triển vọng phát triển, đặc biệt là nhu cầu tuyển dụng nghề đầu bếp tại các nhà hàng, khách sạn rất nhiều. Tuy nhiên không phải bạn học viên nào học nghề bếp cũng có thể làm tốt tại các nhà hàng, khách sạn lớn của nước ngoài.

Những yêu cầu học viên nghề bếp cần đáp ứng trước khi ra nước ngoài du học nghề đầu bếp:

Sức khỏe là yếu tố đầu tiên quan trọng cho những bạn muốn du học nghề đầu bếp ở nước ngoài, do các yêu cầu nghiêm ngặt về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do đó học viên du học nghề đầu bếp phải có lý lịch sức khỏe tốt, không mắc các bênh hô hấp, viêm nhiễm ngoài da…

Ngoài ra, một số trường đào tạo nghề đầu bếp ở nước ngoài đòi hỏi chiều cao của học viên phải đạt chuẩn từ 1,65m để có thể sử dụng thuần thục với các dụng cụ làm nghề bếp theo chuẩn quốc tế.

Và cũng như bất kỳ ngành nghề nào, ngôn ngữ là yêu cầu không thể thiếu trong quá trình học nấu ăn chuyên nghiệp. Nếu bạn thực sự muốn theo đuổi nghề bếp có thể đăng ký học nấu ăn tại các trung tâm dạy nấu ăn uy tín trong nước Tại các thành phố lớn, đặc biệt như Thành phố Hồ Chí Minh các trung tâm dạy nấu ăn uy tín, chất lượng khá nhiều. Bạn có thể học các khóa đào tạo nghề đâu bếp chuyên nghiệp trước khi bạn quyết định đi du học nước ngoài nghề đầu bếp.

Việc lựa chọn Trường học hoặc lựa chọn các đơn vị có uy tín, đào tạo nấu ăn lâu năm với các thầy cô có nhiều kinh nghiệm trong nghề và đảm bảo các điều kiện yếu tố đầu ra sau khi học xong nghề bếp.

Trung cấp Việt Giao tự hào là cái nôi nuôi dưỡng giấc mơ trở thành đầu bếp của các bạn học viên đam mê nghề đầu bếp trong suốt hơn 20 năm qua.


Liên hệ : Viet Giao

Di động: 0357108989

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 223911
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đào tạo nghề
    Ngày đăng 13/10/2022
    Lượt xem 45
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ