Học nghề tại việt giao để có cơ hội định cư nước ngoài cao

Ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn định cư diện tay nghề tại nước ngoài làm hướng vào đời. Trong đó, định cư bằng nghề bếp – ẩm thực là ngành mà nhiều bạn trẻ chọn học tại Việt Giao vì nghề này đang được ưa chuộng ở thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Úc, châu Âu.

Theo dòng chảy hội nhập toàn cầu, định cư nước ngoài từ lâu là cái đích hướng tới của rất nhiều người. Một trong những phương án khả thi và dễ dàng nhất chính là định cư theo diện tay nghề. Nhiều năm trở lại đây, Việt Giao là điểm đến của rất đông học viên có nhu cầu theo học và lấy bằng nhằm tìm kiếm suất định cư tại một số nước. Việc văn bằng Việt Giao được chấp nhận ở một số nước đảm bảo cho các cơ hội định cư bởi vì các chương trình đào tạo tại trường mang tính thực tiễn và đúng thật chất, trở thành sự lựa chọn đầu tiên bởi tính ưu thế lẫn thuận lợi mà Việt Giao đã mang lại.

Thuận lợi định cư nhờ học nghề

Định cư diện tay nghề ngày nay là lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi ngoài việc nhận được ưu đãi về mức lương, bạn còn có cơ hội hưởng thụ chất lượng cuộc sống tốt đẹp..

Việc định cư bằng diện tay nghề “bền” hơn hầu hết tất cả những con đường định cư khác như định cư du học, định cư lao động, định cư bảo lãnh,… và chi phí bỏ ra cũng không lớn hơn là mấy so với các diện định cư khác.

Chưa kể, việc có một nghề nghiệp với kiến thức bền vững, giúp bạn có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn về công việc, về kinh tế trước mắt. Tri thức và tay nghề là hành trang lâu dài nhất, giúp bạn có thể đi xa hơn nữa trên con đường của mình.

Không doanh nghiệp/tổ chức nào phân biệt đối xử về chủng tộc, giới tính, tôn giáo, tình trạng sức khỏe, tuổi tác trong quá trình tuyển dụng. Điều cần làm là có trong tay một nghề chất lượng tốt để khả năng sở hữu một công việc tốt – nền tảng giúp những người định cư nước ngoài ổn định cuộc sống của mình. Và một khi đã có công việc, các bạn trẻ có thể nộp đơn làm thường trú nhân và có cơ hội định cư tại nước ngoài.

Điều kiện định cư bằng con đường tay nghề. Những đất nước có chế độ định cư tốt?

Một trong những câu hỏi thường thấy khi đã xác định sẽ đi làm và sinh sống lâu dài tại nước ngoài chính là “ định cư nước nào tốt ?”. Có thể kể đến những đất nước dưới đây với chương trình định cư diện tay nghề đáng cân nhắc:

1. Canada – địa điểm lí tưởng

Cái tên sáng giá trong danh sách những nước có chế độ định cư cởi mở là đất nước lớn thứ 2 Bắc Mỹ. Người có nhu cầu sau khi tốt nghiệp tại trường Trung cấp Việt Giao được quyền xin giấy phép làm việc và ở lại lao động. Phần lớn các tỉnh bang ở Canada đều áp dụng chương trình định cư diện tay nghề.

Theo chính sách xét định cư hiện nay, chính phủ Canada đòi hỏi các đương đơn đáp ứng được 4 yếu tố bên dưới:

· Độ tuổi (21-55)
· Giáo dục (cần đáp ứng bằng cấp hoặc thời gian học tập)
· Trình độ Ngoại ngữ (IELTS)
Canada là nước luôn thu hút khách du lịch kéo về hàng năm rất đông tạo điều kiện cho phát triển các chuỗi nhà hàng, khách sạn. Vì thế mà nghề Đầu bếp là nghề được yêu cầu và nhu cầu tuyển dụng tăng cao. Là ngành luôn nằm trong top các ngành nghề thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng nhất tại Canada. Hơn 5 năm trở lại đây nhiều bạn trẻ mong muốn kiếm được việc làm và tăng cơ hội định cư thì đầu bếp tại trường Trung cấp Việt Giao là lựa chọn rất đông người học và tỉ lệ đậu định cư thành công rất cao.

2. Du học nghề tại Đức – Con đường định cư Châu Âu vô cùng hấp dẫn

Những năm gần đây, số lượng du học sinh du học Đức theo diện học nghề, vừa học vừa làm ngày càng tăng nhanh. Đây vừa là cơ hội lại vừa là thử thách cho những bạn trẻ tại Việt Nam muốn có một lộ trình nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.

Học nghề khác với học đại học ở chỗ thời gian học nghề sẽ được rút ngắn hơn, và song song với việc học, học viên học nghề sẽ được tham gia thực hành hưởng lương và đặc biệt là học phí gần như được miễn hoàn toàn , sau khi tốt nghiệp học viên có thể được tuyển dụng ngay tại công ty mình thực tập miễn là đáp ứng đủ yêu cầu. Và sau khi có việc làm thì việc ở lại Đức định cư là gần như đã thành công.

Sau khi tốt nghiệp 1 nghề tại trường Trung cấp Việt Giao nhiều sinh viên ngành Quản trị khách sạn tiếp tục đăng ký theo học nghề nâng cao kéo dài khoảng 1,5 đến 3 năm tùy từng bậc nâng cao, nhưng trong suốt thời gian đó sẽ có một nửa để học lý thuyết, không hề khô khan mà có thể có rất nhiều môn học liên quan rất thú vị; một nửa còn lại là thời gian sinh viên được tham gia thực hành tại các khách sạn hoặc doanh nghiệp kinh doanh du lịch với mức lương 500 – 1100 Euro/ tháng. Sau từ 2 năm, khi ở lại Đức làm việc, mức lương tối thiểu của người học sẽ kiếm được trong một tháng là 3000EUR.


Liên hệ : Viet Giao

Di động: 0357108989

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 223884
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đào tạo nghề
    Ngày đăng 12/10/2022
    Lượt xem 33
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ