Xu Hướng Học Trung Cấp Để Xuất Khẩu Lao Động

Theo đánh giá của ngân hàng thế giới, ngày càng nhiều lao động trẻ có xu hướng Xuất khẩu lao động đến các nước phát triển như: Mỹ, Canada, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc,… do thu nhập ở các nước này khá cao và xu hướng học Trung cấp để có trình độ tay nghề vững chắc được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Châu Thanh Tùng, đang là sinh viên ngành Quản trị Khách sạn tại trường Trung cấp Việt Giao. Xác định mình sẽ làm việc tại nước ngoài và để có tay nghề vững chắc, chàng trai yêu âm nhạc này đã lựa chọn Trung cấp nghề tại trường Việt Giao. Với tư duy của người trẻ hiện nay, Thanh Tùng cho rằng: “Ngành học về du lịch, nhà hàng, khách sạn sẽ là lĩnh vực tiềm năng trong tương lai và có thể giúp mình phát triển bản thân ở những đất nước phát triển hàng đầu thế giới”.

Các nước hiện nay tiếp nhận ngày càng khắt khe hơn trong việc yêu cầu tuyển chọn lao động và nhất là thị trường có mức lương cao. Như vậy, người lao động muốn sang nước ngoài làm việc phải trang bị cho mình chuyên môn nghề nghiệp vững chắc, ngoại ngữ thật tốt để thuận lợi cho giao tiếp trong công việc và cả cuộc sống.

Hiện nay, ở các quốc gia phát triển như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức,…các khối ngành được lao động trẻ ở Việt Nam lựa chọn thường là lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn hoặc học thực Bếp, giám sát F&B. Đây cũng là những ngành mà trường Trung cấp Việt Giao đầu tư đào tạo, chú trọng trong việc phát triển các ngoại ngữ khác ngoài tiếng anh như: tiếng Đức, Ý, Tây Ban Nha,…

Với sự xác định đúng đắn về nghề nghiệp và định hướng trong tương lai. Các bạn trẻ sẽ sớm có được đủ lượng kiến thức, vững tay nghề và hứa hẹn sẽ có một nguồn thu nhập đáng mong đợi ở môi trường làm việc quốc tế.


Liên hệ : Viet Giao

Di động: 0357108989

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Chi tiết :
    Mã tin 223868
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đào tạo nghề
    Ngày đăng 12/10/2022
    Lượt xem 36
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ