Thí sinh gen z chọn học nghề vì chi phí hợp lý

Thí Sinh Gen Z Chọn Học Nghề Vì Học Phí Hợp Lý
433f2fbf2357e609bf46
Học phí là một trong những điều kiện quan trọng để các thí sinh phụ huynh cân nhắc khi chọn trường. Trước tình hình tăng học phí của nhiều trường Đại học, các thí sinh có điều kiện kinh tế gia đình khó khăn không thể theo học được đại học đã chuyển hướng sang học nghề vì chi phí hợp lý cùng chương trình đào tạo chất lượng.

Nguyễn Đăng Khoa là tân sinh viên theo học ngành Hướng dẫn du lịch tại trường Trung cấp Việt Giao. Không như những bạn bè đồng trang lứa, Khoa chọn học nghề thay vì học đại học với nhiều lí do khác nhau. Trong đó, học phí là vấn đề quan tâm hàng đầu của Khoa cũng như của rất nhiều các bạn thí sinh khác khi chọn học nghề.

Bạn Nguyễn Đăng Khoa – sinh viên ngành Hướng dẫn du lịch K36 chia sẻ: “Với học nghề thì chi phí thấp và thời gian học sẽ nhanh hơn khi chọn học Đại học. Học nghề thì ưu tiên học thực hành nghề hơn lý thuyết, nên sau khi ra trường các bạn sẽ được trang bị những kỹ năng chuyên môn cần thiết cho bản thân”.

3652ee59eb1a2f44760bNgành Quản trị Bếp – Ẩm thực
Hiện nay học phí ở các trường Đại học liên tục tăng, cũng là áp lực với nhiều thí sinh và nhất là các em có điều kiện gia đình khó khăn ở các địa phương vùng sâu vùng xa.

Với một khóa học chỉ khoảng hơn 20 triệu đồng lại có thể vừa học vừa làm. Nhiều sinh viên khi học nghề Hướng dẫn du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị Bếp- Ẩm thực, Quản trị dịch vụ giải trí, thể thao, Quản trị mạng máy tính hay Kế toán doanh nghiệp tại trường Trung Cấp Việt Giao sẽ cân đối được kinh tế. Có thể sớm gia nhập thị trường lao động khi tốt nghiệp ra trường với một tấm bằng nghề đầy kiến thức, kỹ năng.


Ths.Trần Phương – Hiệu trưởng trường Trung cấp Việt Giao cho biết: “Vấn đề các trường Đại học tăng học phí rất cao trong năm học năm nay cho thấy rằng, nếu bạn nào có nhu cầu tài chính thì vẫn đeo đuổi môi trường Đại học ở mức độ học phí mà do trường Đại học đề ra. Tuy nhiên, có bạn đã chọn những phương thức học làm sao để hiệu quả kinh tế nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu tài chính của gia đình và bản thân của họ. Chọn ngay ngành nghề ngắn hạn để sau đó học nhanh, đi làm, có nghề và có thu nhập. Sau đó chọn tiếp những con đường học lên bậc cao hơn ở những khóa học buổi tối và đóng học phí từ nguồn tài chính mà các bạn đi làm có được”.


Trường trung cấp Việt Giaođang là trường hệ thống trường ngoài công lập. Xây dựng chương trình học phí tốt nhất dành cho học viên. Trung bình học viên học tại trường, học phí đóng chỉ 1 triệu đồng/tháng nếu không được miễn giảm hoặc hỗ trợ.

Nhằm ổn định và chia sẻ tài chính với phụ huynh, học sinh. Nhà trường cam kết sẽ không tăng học phí suốt toàn bộ khóa học.

Thông tin liên hệ: 193 vĩnh viễn, phường 4, quận 10 - Hotline 0925 357 357


Liên hệ : Hang Huynh

Di động: 0937755351

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Chi tiết :
    Mã tin 223832
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đào tạo nghề
    Ngày đăng 11/10/2022
    Lượt xem 37
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Hang Huynh
    193 Vĩnh viễn, phường 4, quận 10
    0937755351
    huynhhang.vietgiao@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ