Nhiễm trùng bao quy đầu

Nhiễm trùng bao quy đầu là vấn đề phổ biến ở nam giới, nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh sản.

Nguyên nhân gây Nhiễm trùng bao quy đầu
Dài hoặc hẹp bao quy đầu: là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến nhiễm trùng bao quy đầu. Hẹp/dài bao quy đầu khiến nam giới không thể vệ sinh bao quy đầu. Đó là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và gây nhiễm trùng.

Vệ sinh cá nhân kém: Khi bao quy đầu không được vệ sinh hàng ngày có thể dẫn đến tích tụ bã nhờn, tế bào chết và vi khuẩn. Những chất bẩn tích tụ lâu ngày sẽ gây ra nhiễm trùng.

Nhiễm khuẩn: Bao quy đầu có thể bị nhiễm khuẩn như Staphylococcus, Streptococcus và các loại khuẩn gram âm… Chúng xâm nhập vào vùng bao quy đầu thông qua các vết thương nhỏ hoặc sự tụ tập của bã nhờn và dịch tiết.

Chấn thương: Trong quá trình sinh hoạt hoặc quá trình cắt bao quy đầu, bao quy đầu có thể bị rách, tổn thương… Từ những vết thương hở này, vi khuẩn sẽ xâm nhập và gây nhiễm trùng.
Biến chứng nguy hiểm của nhiễm trùng bao quy đầu
Nhiễm trùng bao quy đầu nếu không điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:
Nhiễm trùng bao quy đầu gây lở loét, phồng rộp, biến dạng bao quy đầu
Nhiễm trùng bao quy đầu có thể ảnh hưởng sâu vào bên trong các cơ quan lân cận: viêm thận, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn…
Gây vô sinh, hiếm muộn.
Trong trường hợp bệnh nặng có thể dẫn đến ung thư dương vật.

Xem thêm : Nhiễm trùng bao quy đầu và cách điều trị
Không cắt bao quy đầu có sinh con được không?
Điều trị nhiễm trùng bao quy đầu
Điều trị bằng thuốc
Khi có dấu hiệu của nhiễm trùng bao quy đầu, người bệnh có thể sử dụng kem bôi như: Chlorhexidine gel, Mupirocin cream… Đây là những loại kem dùng để điều trị nhiễm trùng ngoài da hoặc tiêu diệt vi khuẩn.

Ngoài ra có thể dùng một số loại thuốc kháng sinh để loại bỏ vi khuẩn và ngăn ngừa bệnh tiến triển: Amoxicillin, Cephalexin, Erythromycin…

Lưu ý, khi sử dụng các loại thuốc này cần được sự hướng dẫn của bác sĩ. Việc sử dụng thuốc không đúng cách sẽ khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn.
Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật
Một trong những phương pháp điều trị và hạn chế nhiễm trùng bao quy đầu đó là cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu ở Hà Đông đang trở thành mối quan tâm của nhiều người.

Cắt bao quy đầu là việc đơn giản tuy nhiên cần sử tỉ mỉ và tránh rủi ro. Vì vậy, người bệnh cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để tiến hành.
Phòng khám Đa khoa Đông Phương là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Đông.

Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám Đông Phương
Bước 1: Kiểm tra sức khỏe
Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe của người bệnh. Công việc này đảm bảo rằng không có bất kỳ vấn đề nào ảnh hưởng đến quá trình điều trị.
Bước 2: Tiêm tê bôi thuốc
Bác sĩ sẽ tiêm tê và bôi thuốc tê để giảm đau, giảm sưng.
Bước 3: Cắt bao quy đầu
Sau khi tê được đưa vào, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu. Thông thường, quá trình này chỉ mất khoảng 30 phút, được thực hiện trong điều kiện vệ sinh, an toàn.
Bước 4: Vệ sinh và băng bó
Sau khi cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ vệ sinh vết thương và băng bó để giữ cho vết thương sạch và không bị nhiễm trùng.
Bước 5: Theo dõi và chăm sóc
Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, bạn cần phải tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ để chăm sóc vết thương và hạn chế các hoạt động không cần thiết trong một thời gian ngắn.
Trên đây là những thông tin của phòng khám Đông Phương về nhiễm trùng bao quy đầu.
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ hoặc cần tư vấn, xin liên hệ Hotline 0971.122.497 hoặc CHAT trực tiếp với bác sĩ tư vấn để được giải đáp.


Liên hệ : Dakhoadongphuong

Di động: 0971122497

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 236124
    Loại tin Bán
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Dịch vụ khám chữa bệnh
    Ngày đăng 04/10/2023
    Lượt xem 34
    Nơi đăng Quận Hà Đông, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ