Mẹ bỉm nên ăn gì để giảm cân sau sinh hiệu quả?

Sau thời gian mang thai và sinh con, chị em phụ nữ thường gặp phải vấn đề thừa cân, cơ thể kém săn chắc, nhiều mỡ thừa, đặc biệt là vùng bụng. Thực đơn giảm cân sau sinh khoa học và đủ chất sẽ giúp bạn vừa đủ sữa cho em bé vừa có một thân hình thon gọn. Các mẹ cùng tìm hiểu nhé!





Mẹ sau sinh nên ăn gì để giảm cân an toàn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng hiệu quả?


Nếu mẹ đang thắc mắc sau sinh nên ăn gì để giảm cân an toàn thì có thể tham khảo một số thực phẩm rất tốt cho cân nặng và an toàn với sức khỏe sau đây:

Rau xanh: Rau xanh luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc giảm béo sau sinh. Hàm lượng chất xơ lớn trong rau xanh giúp mẹ tiêu hóa hiệu quả, phong ngừa táo bón và còn cung cấp vitamin, khoáng chất rất tốt. Mẹ hãy chế biến rau xanh thành các món canh, salad rau trộn hay rau luộc để giảm béo hiệu quả.
Sữa tươi ít béo: Sữa tươi luôn là lựa chọn hàng đầu giúp mẹ nạp năng lượng cho cơ thể, tạo sữa cho bé bú mà còn bổ sung nguồn protein và canxi dồi dào.
Chuối: Là loại quả phổ biến có giá trị dinh dưỡng cao, có chứa lớp men vi sinh hỗ trợ giảm béo rất tốt và mang lại nguồn sữa dồi dào cho mẹ sau sinh. Ăn chuối còn giúp mẹ sau sinh giảm béo nhanh, tăng cảm giác no và hạn chế cơn thèm ăn rất tốt.
Thịt bò nạc: Mẹ sau sinh nên ăn gì để giảm cân an toàn? Hãy cân nhắc dùng thịt bò nạc trong bữa ăn, bởi thịt bò không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp mà còn bổ sung protein và sắt, tạo máu cho cơ thể mau hồi phục. Hàm lượng vitamin B12 giúp mẹ gọi sữa về dồi dào.
Cá hồi: Cá hồi là loại cá béo giàu DHA, acid béo Omega-3, sắt, canxi, photpho, vitamin và các nguyên tố vi lượng đa dạng. Nhiều mẹ sau sinh rất thích dùng cá hồi áp chảo trong bữa để tăng cường dinh dưỡng và giúp trẻ bú mẹ khỏe mạnh, thông minh hơn.
Các loại đậu: Tất cả các loại đậu như đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen đều là những thực phẩm giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Đậu cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào giúp mẹ đẹp da, thải độc cơ thể và rất an toàn khi sử dụng trong quá trình giảm béo sau sinh.
>> Xem thêm: Sau sinh nên ăn gì đẹp da?

Những lưu ý khi giảm cân sau sinh mẹ nên biết để giảm béo hiệu quả, an toàn

Để giảm béo hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, ngoài việc quan tâm tới vấn đề sau sinh nên ăn gì để giảm cân an toàn mẹ cần lưu ý một số điều sau:

Không vội vàng và đốt cháy giai đoạn giảm béo, mẹ nên đợi trẻ được ít nhất 2 tháng tuổi mới bắt đầu áp dụng thực đơn giảm béo.
Không nhịn ăn, bỏ bữa bởi cơ thể vẫn cần được cung cấp dinh dưỡng để hồi phục và sản xuất sữa cho em bé bú mẹ.
Hạn chế ăn các loại đồ ăn vặt dầu mỡ, đồ ngọt, đồ uống có ga..
Kết hợp thực hiện các bài tập luyện nhẹ nhàng để tăng hiệu quả giảm mỡ.
Thực hiện giảm béo tại các spa giảm béo uy tín để xuống cân an toàn trong thời gian ngắn.


Nhiều mẹ sau sinh yêu thích các liệu trình massage giảm béo bởi phương pháp này tác động trực tiếp vào lớp mỡ dưới da, hỗ trợ giảm cân nhờ đào thải mỡ thừa ra con đường bài tiết tự nhiên. Mẹ có thể tìm hiểu thêm về biện pháp massage giảm béo tại spa giảm béo, spa chăm sóc sau sinh uy tín. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả giảm béo cao. Chính vì thế, đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu mẹ bỉm chị em tin chọn.

Cuối cùng, chúc chị em sớm hồi phục sức khỏe và sớm lấy lại vóc dáng thon gọn nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 226454
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Dịch vụ làm đẹp
    Ngày đăng 27/12/2022
    Lượt xem 29
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Địa điểm : Quận Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ