Gợi ý 5 công thức detox cho mẹ bỉm giảm cân an toàn

Theo các chuyên gia, nước detox được chế biến từ rau củ, trái cây và thảo mộc an toàn đối với sức khỏe. Do đó, thức uống này chứa rất nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Phụ nữ đang cho con bú hoàn toàn có thể sử dụng loại thức uống này để bồi bổ cơ thể và giảm cân hiệu quả, an toàn. Gợi ý 5 công thức detox giảm cân cho mẹ cho con bú dưới đây.

Xem thêm: viên sắt cho mẹ sau sinh ngừa thiếu máu thiếu sắt

Gợi ý 5 công thức detox cho mẹ bỉm giảm cân an toàn 
Dưới đây là một số công thức detox giảm cân sau sinh hiệu quả, đơn giản, rất dễ khi thực hiện tại nhà mẹ có thể tham khảo.

Detox táo và quế giúp giảm cân cho mẹ

Detox táo và quế là công thức detox giảm cân cho mẹ cho con bú hàng đầu. Trong đó, táo cung cấp chất chống oxy hóa và dinh dưỡng từ thực vật. Quế giúp giảm mỡ bụng, tăng cảm giác no lâu khiến cho mẹ không cảm thấy thèm ăn.

Cách làm:

Chuẩn bị 1 trái táo và 2 thanh quế.
Cắt lát táo mỏng cho vào bình nước cùng quế, thêm khoảng 350ml nước lọc và để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 tiếng là có thể dùng được.
Xem thêm: các loại canxi hữu cơ tốt cho mẹ sau sinh

Detox dâu tây và kiwi giảm cân sau sinh cho mẹ

Trong dâu tây và kiwi dồi dào chất xơ, ít đường, có hàm lượng vitamin C lớn. Ngoài tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng thì việc mẹ sau sinh uống nước detox dâu tây kiwi giúp làm oxy hóa mô mỡ, tăng quá trình trao đổi chất và giảm mỡ sau sinh hiệu quả.

Cách làm:

Chuẩn bị 5 quả dâu tây và nửa trái kiwi.
Rửa sạch các nguyên liệu, thái mỏng dâu tây và kiwi rồi cho vào bình đổ đầy nước lọc, để trong tủ mát từ 3-4 tiếng là đã sử dụng được
Detox dưa hấu giúp cải thiện cân nặng sau sinh

Công thức detox giảm cân cho mẹ cho con bú được nhiều mẹ ưa thích là detox dưa hấu. Dưa hấu chứa hàm lượng lớn vitamin A, C, E, giúp bù nước, cân bằng điện giải và là một lựa chọn giảm béo rất tốt.

Cách làm:

Mẹ chuẩn bị 1/4 quả dưa hấu, sau đó cắt thành miếng nhỏ
Cho dưa hấu vào bình thủy tinh khoảng 500ml đổ đầy nước
Để trong ngăn mát tủ lạnh 3 tiếng là có thể dùng.
Xem thêm: Uống canxi bao lâu thì uống nước cam

Detox chanh gừng giúp giảm béo sau sinh

Gừng là loại thực phẩm chống tiểu đường, kiểm soát lượng đường trong máu, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa bên trong nhờ hoạt chất gingerol và shogaol.

Chanh giàu vitamin C và khoáng chất có lợi giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Detox từ chanh và gừng giúp mẹ sau sinh đánh tan mỡ thừa an toàn trong thời gian cho con bú và rất tốt cho sức khỏe.

Cách làm:

Chuẩn bị nguyên liệu gồm 1 củ gừng,1 quả chanh và 1 lít nước lọc.
Mang gừng đi gọt vỏ, giã nát, chanh tươi mẹ cắt lát mỏng.
Cho hai nguyên liệu vào bình, đổ nước và để tủ mát khoảng 3 tiếng là dùng được.
Detox giảm cân từ táo và chanh cho mẹ sau sinh

Táo giàu vitamin A, C, ít calo và không có chứa nhiều carbohydrate nên rất tốt cho việc giảm béo. Công thức detox từ táo và chanh tươi giúp giảm cholesterol, đào thải kim loại mạnh ra khỏi cơ thể và tiêu tan mỡ bụng nhanh chóng, thích hợp giảm cân cho mẹ cho con bú.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị 1 quả táo cắt lát, 3 lát chanh
Tiến hành thêm nước vào bình cùng các nguyên liệu trên bảo quản trong tủ lạnh 3-5 tiếng là có thể dùng được.
Ngoài ra, với các mẹ sau sinh, các chuyên gia khuyến cáo mẹ cần duy trì sử dụng những viên uống như sắt canxi DHA cho mẹ sau sinh hàng ngày để đáp ứng đẩy đủ nhu cầu về vi chất của cơ thể cũng như tạo ra nguồn sữa mẹ chất lượng, dồi dào nuôi dưỡng bé yêu phát triển toàn diện.

Xem thêm: viên sắt uống chiều được không

Bên cạnh đó mẹ cần chú ý uống detox kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, sử dụng các viên uống bổ sung và tinh thần lạc quan có thể giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và sự tự tin vốn có. Chúc các mẹ thành công trong công cuộc giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn!


Liên hệ : Satbabau

Di động: 0364352553

Gửi tin nhắn

  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 238342
    Loại tin Bán
    Giá 280.000 ₫ / hộp
    Chuyên mục Sữa - thực phẩm cho mẹ
    Ngày đăng 28/11/2023
    Lượt xem 25
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ