Các mẹ ơi - Sau sinh bao lâu thì thay da đổi thịt?

Khi mang thai, cơ thể bạn thay đổi rất nhiều đề phù hợp với sự phát triển của thai nhi. Và sau khi sinh, cơ thể của bạn sẽ thay đổi một lần nữa như sản dịch, đau lưng và táo bón. Nhưng mẹ có biết sau sinh bao lâu thì thay da đổi thịt không?





>> Xem thêm: Cách giảm béo sau sinh hiệu quả!

Giải đáp phụ nữ sau sinh bao lâu thì thay da đổi thịt?

Quá trinh sinh nở được xem là một “bước ngoặt” lớn làm thay đổi nhan sắc của phụ nữ. Từ lâu các cụ đã có câu “gái 1 con trông mòn con mắt”. Thế nhưng hiện nay có khá nhiều mẹ sau sinh cảm thấy hoang mang, stress bởi thân hình thiếu săn chắc. Cùng với đó là làn da nhiều mụn, nám, tàn nhang, lão hoá; mái tóc rụng nhiều.

Các chuyên gia cho biết; nguyên nhân hàng đầu dẫn tới những sự thay đổi này là rối loạn hormone trong cơ thể. Điều này kéo theo các rối loạn trong quá trình trao đổi chất giữa các tế bào. Cùng với đó là tâm lí bất ổn; thói quen sinh hoạt thay đổi…. Tất cả đều khiến cho cơ thể mẹ có sự thay đổi lớn.

Vậy phụ nữ sau sinh bao lâu thì thay da đổi thịt? Trên thực tế, sự thay đổi của mỗi cơ thể mẹ bỉm sẽ là khác nhau. Tuỳ thuộc vào chế độ chăm sóc và hồi phục cơ thể của mỗi người mà tốc độ thay da đổi thịt sẽ có sự thay đổi. Nếu mẹ chăm sóc cơ thể đúng cách, hợp lí thì cơ thể không chỉ phục hồi lại nhan sắc ban đầu mà còn xinh đẹp; mặn mà hơn. Ngược lại, nếu mẹ bỏ bê, không chú ý chăm sóc tốt thì cơ thể sẽ ngày càng “xuống cấp” nhiều hơn. Như vậy, đáp án cho câu hỏi phụ nữ sau sinh bao lâu thì thay da đổi thịt còn phụ thuộc vào bản thân của mỗi người.

>> Xem thêm: 18 thực đơn tốt cho mẹ sau sinh mổ hiệu quả!

Bỏ túi một số phương pháp giúp mẹ sau sinh “thay da đổi thịt” hiệu quả cho mẹ

Giảm vòng 2 bằng phương pháp quấn muối gừng hiệu quả

Điều khiến nhiều mẹ bỉm lo lắng nhất sau sinh là tình trạng vòng 2 chảy xệ, kém săn chắc. Lúc này, giải pháp hiệu quả cho mẹ chính là quấn muối gừng nóng. Đây là phương pháp hỗ trợ mẹ đánh tan phần mỡ dưa thừa; thúc đẩy da phục hồi độ đàn hồi; kích thích sản dịch da nhanh hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản: Mẹ chỉ cần rang muối nóng trên chào cùng một vài lát gừng. Sau đó cho hỗn hợp vào một chiếc túi vải. Chờ cho muối nguội bớt rồi mẹ hãy quấn quanh bụng. Đây là cách làm rất tiện lợi. Bởi sau khi quấn muối gừng mẹ vẫn có thể làm các việc khác như thường thay vì chỉ ngồi/ nằm 1 chỗ.

>> Xem thêm: Cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ hiệu quả!

Massage ngực săn chắc với dầu dừa hiệu quả

Tương tự như vùng bụng; vòng 1 của mẹ sau sinh rất dễ chảy xệ, nhão và da kẽm đàn hồi. Để khắc phục vấn đề này, mẹ hãy thực hiện giải pháp massage ngực mỗi ngày với dầu dừa. Cách thực hiện khá đơn giản; mẹ chỉ cần cho dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa cho nóng rồi áp lên ngực. Massage vòng tròn theo chiều từ ngoài vào trong. Dầu dừa có chứa dồi dào vitamin E và các dưỡng chất rất tốt cho da.

Khi massage mẹ hãy chú ý dùng lực bàn tay đẩy dần bầu ngực lên trên. Cùng với đó, mẹ hãy tăng cường các thực phẩm giàu collagen, estrogen như đậu nành; táo đỏ; đu đủ xanh… để hỗ trợ tăng đàn hồi cho da hiệu quả. Nhờ đó, mẹ sẽ sớm lấy lại bầu ngực săn chắc, mịn màng.

“Thay” da cùng nghệ cho mẹ sau sinh hiệu quả

Nghệ được ví như một loại “thần dược” tốt cho sức khoẻ làn da. Do đó trước khi sinh, mẹ hãy tự ngâm một bình rượu gừng nghệ để bôi ngoài da sau sinh. Đồng thời mẹ có thể uống trà nghệ mỗi ngày. Nó sẽ cung cấp dồi dào các chất chống oxy hoá và vitamin hỗ trợ làn da khoẻ đẹp tràn sức sống.

Mẹ kiên trì thực hiện phương pháp này sẽ có được hiệu quả nhanh chóng và bất ngờ. Ngoài ra, nghệ còn giúp kháng viêm; tăng cường chất chống oxy hoá kích thích cơ thể nhanh chóng phục hồi tổn thương.


Trên đây là một số thông tin giúp mẹ nắm được sau sinh bao lâu thì thay da đổi thịt? Có thể thấy rằng, việc chăm sóc và hồi phục sức khoẻ sau sinh là điều mẹ cần chú ý. Chỉ cần những tác động dù rất nhỏ cũng có thể kiến cơ thể bị suy yếu, tổn thương. Để giúp cơ thể sau sinh hồi phục sức khoẻ nhanh chóng, có nhiều mẹ bỉm đã lựa chọn giải pháp thực hiện các dịch vụ chăm sóc sau sinh tại các spa chăm sóc sau sinh uy tín nổi tiếng. Đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi và giảm stress hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây mẹ được hỗ trợ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn. Ngoài ra, đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được xử lý nhanh những tình trạng hay gặp phải như: Thông tắc tía sữa sau sinh, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Chi tiết :
    Mã tin 245629
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 24/07/2024
    Lượt xem 1
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ