Các mẹ ơi! Sau sinh uống trà dưỡng nhan được không?

Chè dưỡng nhan có tốt cho phụ nữ sau sinh không hẳn là thắc mắc của không ít mẹ bỉm. Bởi đây không chỉ là loại chè tốt cho sức khỏe mà còn là phương thuốc kỳ diệu giúp chị em phụ nữ trẻ hóa làn da và giữ gìn nét đẹp vốn có.



>> Xem thêm: Cách giảm béo cho mẹ sau sinh hiệu quả!

Thành phần của trà dưỡng nhan có gì tác dụng như nào?

Ngoài ra, chè dưỡng nhan còn giúp phụ nữ giảm cân, duy trì sức khoẻ tốt hơn nhờ vào lượng calories tự nhiên thấp. Vậy bạn có biết thành phần của trà dưỡng nhan có những gì?

Dưới đây là 12 thành phần thường được sử dụng phổ biến trong trà dưỡng nhan:

Đông trùng hạ thảo: Bổ sung dinh dưỡng và khoáng chất làm chậm lão hoá; cải thiện đàn hồi da

Hạt sen: Bổ sung vitamin và chất chống oxy hoá, giảm nếp nhăn

Đường phèn: Tăng độ ngọt tự nhiên cho đồ uống

Táo đỏ: Chống oxy hoá, giảm ung thư, hỗ trợ tiêu hoá

Nhãn nhục: Giảm căng thẳng, lo âu, hỗ trợ tiêu hoá, tăng miễn dịch

Kỷ tử: Chống oxy hoá, chất làm sáng, giữ độ ẩm da mềm mại

Lá dứa: Tạo hương thơm cho món chè

Nấm đông trùng: Tăng miễn dịch, cải thiện năng lượng chống ung thư.

Bạch quả: Cải thiện sức khoẻ và ngoại hình cua da, giảm nếp nhăn, sạm da.

Hạt chia: Giảm viêm, giảm cân, cải thiện sức khoẻ.

Tuyết yến: Giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất đạm, axit amin, khoáng chất,…

Nhựa đào: Hỗ trợ da sáng bóng hơn

>> Xem thêm: Cách massage sau sinh giúp giảm đau nhức, giảm stress hiệu quả!

Chè dưỡng nhan mang lại tác dụng gì đặc biệt như thế nào cho mẹ sau sinh?

Không tự nhiên mà chè dưỡng nhan luôn được chị em ca ngợi là bí quyết để gìn giữ nét đẹp thanh xuân và trẻ hóa cơ thể. Liệu chè dưỡng nhan có tốt cho phụ nữ sau sinh hay không và nó mang lại những công dụng gì đặc biệt đến thế?

Chè dưỡng nhan khiến làn da mẹ bỉm thêm mịn màng hơn

Trong giai đoạn thai kỳ, mẹ bầu thường bị nổi tàn nhang do sự thay đổi đột ngột của nội tiết tố trong cơ thể. Dù sau khi sinh, hàm lượng hormone estrogen và progesterone dần ổn định nhưng tình trạng sạm nám chưa biến mất hoàn toàn. Chính vì thế, chè dưỡng nhan sẽ là phương thuốc giúp mẹ xua tan nỗi lo này.

Bởi chè dưỡng nhan có chứa thành phần táo đỏ với hàm lượng flavonoid, polysaccharide, vitamin C và acid triterpenoid. Nhờ đó có thể giúp mẹ thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố dưới da giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn và ngăn ngừa tình trạng tàn nhang xuất hiện trên làn da của mẹ.

Chè dưỡng nhan giúp mẹ giảm cân, giữ dáng sau sinh

Khi mang thai, các chỉ số kích thích thai kỳ gồm estrogen, progesterone và oxytocin liên tục tăng cao để ngăn chặn năng lượng mà cơ thể hấp thụ. Đây là cơ chế giúp dự trữ nguồn dinh dưỡng và tạo ra một lớp chắn bảo vệ thai nhi. Tuy nhiên sau khi sinh xong lượng mỡ này vẫn còn tồn tại và khiến mẹ không thể kiểm soát cân nặng.

Vì thế, bổ sung chè dưỡng nhan vào thực đơn của mẹ sau sinh là điều rất cần thiết. Món chè bổ dưỡng này sẽ giúp mẹ bỉm hạn chế hiệu quả các món ăn giàu năng lượng. Mẹ sẽ có cảm giác no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn để từ đó có thể giảm cân hiệu quả hơn.

Chè dưỡng nhan giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể

Sau khi sinh, mẹ thường bận rộn với việc chăm sóc em bé, bên cạnh đó còn phải quán xuyến việc gia đình. Điều này khiến họ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, stress và dễ nổi nóng, cáu gắt hơn bao giờ hết. Cho nên, mẹ nhất định không được bỏ qua chè dưỡng nhan với tác dụng thanh nhiệt cơ thể tuyệt vời này.

Chất chống oxy hóa có trong quế hoa và nhựa đào sẽ giúp giảm căng thẳng, hạn chế các tác hại xấu từ các tế bào gốc tự do. Mang lại tác dụng giải khát, vừa giúp thanh nhiệt giải độc, vừa làm mát gan, lợi tiểu, giữ cho cơ thể mẹ luôn khoan khoái và nhẹ nhàng nhất.

Chè dưỡng nhan giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ sau sinh

Một công dụng tuyệt vời nữa của chè dưỡng nhan đó chính là giúp mẹ sau sinh có thể nâng cao được chất lượng giấc ngủ. Bởi thành phần tuyết yên có trong chè sở hữu nhiều loại acid tự nhiên, vitamin cùng khoáng chất có lợi cho não nhằm kích thích sản sinh ra nhiều melanin để mẹ có thể đi sâu vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Chè dưỡng nhan giúp ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch

Ngoài những công dụng đặc trưng trên, chè dưỡng nhan còn có tác dụng làm giảm lượng LDL cholesterol xấu ở trong máu vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy mà nó sẽ giúp mẹ bỉm có thể phòng ngừa những bệnh liên quan đến tim mạch như: Huyết áp cao, xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu…

>> Xem thêm: Cách massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả!

Sau sinh uống trà dưỡng nhan được không?

Với những thành phần và công dụng kể trên, có nhiều phụ nữ hiện nay thắc mắc không biết sau sinh uống trà dưỡng nhan được không? Có thể khẳng định rằng, chè dưỡng nhan là loại đồ uống có công dụng rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Nó sẽ mang tới công dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố hữu hiệu.

Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào mỗi cơ địa khác nhau mà việc bổ sung trà dưỡng nhan sẽ có sự khác biệt. Mẹ cần có sự tìm hiểu về liều lượng; tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi bổ sung.


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Chi tiết :
    Mã tin 232037
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 22/06/2023
    Lượt xem 1343
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ