Các mẹ sau sinh ơi có ăn được phô mai con bò cười không?

Phụ nữ sau sinh có được ăn phô mai con bò cười không? Đây là câu hỏi được khá nhiều nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Hãy cùng mình khám phá những lợi ích của loại thực phẩm này mang lại cho mẹ sau sinh nhé!




>> Xem thêm: Cách giảm cân sau sinh hiệu quả!

Lợi ích của phô mai với sức khỏe mẹ sau sinh như thế nào?

Vấn đề sau sinh ăn phô mai con bò cười được không là điều mà nhiều mẹ bỉm quan tâm. Mẹ cần biết tác dụng của phô mai với sức khỏe sản phụ sau sinh là gì? Dưới đây là một số lợi ích các mẹ có thể nhận được khi ăn phô mai sau sinh:

Bổ sung canxi: Phô mai là nguồn cung cấp canxi tuyệt vời, giúp hệ xương khớp, hệ răng của mẹ chắc khỏe cũng như bổ sung dinh dưỡng cho dòng sữa mẹ chất lượng. Trogn 100gr phô mai có tới 760mg canxi, lớn gấp nhiều lần so với sữa bò tươi, phù hợp sử dụng trong giai đoạn sau sinh cho con bú.

Tăng cường sức khỏe: Phô mai còn là nguồn cung cấp protein dồi dào, thay thế một phần đạm trong thịt, giúp sữa mẹ giàu dinh dưỡng hơn.

Tăng cường vi chất: Thành phần của phô mai cũng chứa kali, magie giúp duy trì huyết áp ổn định, natri và vitamin B trong phô mai giúp cơ thể khỏe mạnh, duy trì quá trình trao đổi chất. Bên cạnh đó, phô mai còn chứa tryptophan giúp tăng sản xuất serotonin làm dịu tâm trạng của mẹ sau sinh, giảm căng thẳng, lo lắng mà các mẹ hay gặp phải.

No lâu: Phô mai cung cấp nguồn protein tốt cho cơ thể, giúp mẹ cảm thấy no lâu và hạn chế các bữa ăn vặt không cần thiết, tăng cường sức khỏe và sức bền cho cơ thể.

Bổ sung vitamin: Trong phô mai chứa vitamin A và beta-carotene giúp bảo vệ mắt, ngăn ngừa tình trạng mờ mắt và đục thủy tinh thể. Vitamin nhóm B trong phô mai cũng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, hỗ trợ sự hình thành các tế bào da.

>> Xem thêm: Cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ hiệu quả!

Phụ nữ sau sinh ăn phô mai con bò cười được không?

Nếu mẹ đang băn khoăn sau sinh ăn phô mai con bò cười được không thì câu trả lời là “Được”. Phô mai con bò cười có thành phần chủ yếu là sữa bò, chứa chất béo và chất đạm của sữa bò, kèm theo các loại canxi, vitamin A, vitamin B2, vitamin D, kẽm…

Mẹ hoàn toàn có thể ăn phô mai con bò cười sau sinh bởi đây là loại phô mai đã được nấu chín và sản xuất theo công nghệ tiệt trùng, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Các mẹ đang cho con bú cũng có thể sử dụng sản phẩm này bởi phô mai con bò cười không chứa các vi khuẩn độc hại theo đùng tiêu chuẩn của nhà nước Việt Nam (TCVN).

>> Xem thêm: 18 thực đơn tốt cho mẹ sau sinh mổ hiệu quả!

Những lưu ý khi mẹ sau sinh ăn phô mai con bò cười để đảm bảo an toàn

Khi sử dụng phô mai con bò cười, mẹ sau sinh cần lưu ý một số điều như sau đây:

Tránh ăn quá nhiều phô mai bởi thực phẩm này giàu chất béo, dễ khiến cơ thể bị phù nề do dư thừa lượng natri hấp thu vào, khiến mẹ bị tăng cân, ảnh hưởng tới sức khỏe tim mạch. Mỗi ngày mẹ cho con bú có thể ăn khoảng 30gr phô mai tương đương 2 miếng tam giác phô mai con bò cười.

Không nên bảo quản phô mai quá lâu khi đã mở ra bởi sản phẩm có thể bị hỏng khi không chứa chất bảo quản, mẹ có thể để phô mai trong ngăn mát tủ lạnh và nếu thấy ẩm mốc thì không nên dùng.

Ăn phô mai con bò cười trực tiếp hay chế biến với các thực phẩm khác, dùng trong bữa chính hay bữa phụ trong ngày.



Bổ sung dinh dưỡng sau sinh là điều cần thiết để giúp các mẹ khỏe mạnh, tạo ra dòng sữa mẹ chất lượng. Bên cạnh đó, mẹ nên lưu ý tìm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sau sinh chuyên sâu tại các spa chăm sóc sau sinh uy tín để tăng cường sức khỏe toàn diện hơn, hỗ trợ sự hồi phục nhanh chóng. Đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi và giảm stress hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây mẹ được hỗ trợ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn. Ngoài ra, đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được xử lý nhanh những vấn đề hay mặc phải như: Thông tắc tia sữa sau sinh, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Quảng cáo

    Quần áo thời trang
  • Chi tiết :
    Mã tin 240654
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 02/02/2024
    Lượt xem 56
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ