Không biết - Sau sinh có ăn được bánh cosy không các mẹ

Bánh, kẹo luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều người nhờ hương vị thơm ngon, đặc biệt là đối với mẹ bầu và phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, sau sinh có nên ăn bánh ngọt là thắc mắc chung của nhiều người. Vậy mẹ sau sinh có ăn được bánh cosy không?


>> Xem thêm: Cách giảm cân sau sinh hiệu quả!

Giá trị dinh dưỡng của bánh Cosy như thế nào?

Bánh Cosy là một loại bánh khá phổ biến, được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng hiện nay. Thành phần dinh dưỡng chính của loại bánh này là bột mỳ, sữa và trứng. Theo ước tính, 100gr bánh Cosy sẽ bổ sung khoảng:

Chất béo: 23,1 gr

Protein: 5,5 gr

Carbohydrate: 67,7 gr

Cholesterol: 2 mg

Đường: 14,5 gr

Canxi: 240 mg

DHA: 8,3 mg

Sắt: 0,34 mg

Với giá trị dinh dưỡng kể trên, bánh Cosy là thực phẩm cung cấp giàu dinh dưỡng cho mẹ sau sinh. Xét về lượng calories, tuỳ thuộc vào từng loại bánh Cosy mà lượng calo sẽ thay đổi:

Bánh quy sữa Cosy: Trung bình 100gr bánh có 501 kcal

Bánh quế Cosy: Trung bình mỗi chiếc bánh có 89 kcal

Bánh Cosy socola yến mạch: Trung bình 100gr bánh có 459 kcal

Bánh Cosy Marie vị dừa: Trung bình 100gr bánh chứa 522 kcal.

>> Xem thêm: 18 thực đơn tốt cho mẹ sau sinh mổ hiệu quả!

Phụ nữ sau sinh ăn bánh Cosy được không?

Với bảng giá trị dinh dưỡng kể trên, bánh Cosy là thực phẩm bổ sung năng lượng dồi dào mà mẹ sau sinh nên bổ sung. Các chuyên gia cho biết, mẹ sau khi sinh 1 tháng đã có thể ăn bánh Cosy. Thực phẩm này sẽ cung cấp lượng năng lượng và dưỡng chất dồi dào, hỗ trợ cơ thể mẹ và bé khoẻ mạnh hơn.

Tuy nhiên nếu nhìn về lượng calo, có thể thấy calo trong bánh Cosy không hề nhỏ. Vì thế, mẹ bỉm cần chú ý kiểm soát liều lượng bổ sung mỗi ngày. Nếu mẹ ăn trong nhiều ngày với số lượng lớn liên tiếp sẽ dẫn tới tăng cần, dư thừa dinh dưỡng. Thay vào đó, mẹ chỉ nên chọn bánh Cosy ăn trong các bữa vặt hay bữa ăn phụ; ăn với số lượng vừa đủ mỗi ngày. Cùng với đó, mẹ nên kết hợp ăn cùng với sữa chua, trái cây để cung cấp dồi dào dinh dưỡng hơn cho cơ thể.

>> Xem thêm: Cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ hiệu quả!

Mách mẹ cách ăn bánh Cosy không gây tăng cân sau sinh hiệu quả

Nếu mẹ là một tín đồ yêu thích bánh Cosy nhưng lo ngại sẽ gây tăng cân sau sinh thì hãy áp dụng một số bí quyết dưới đây:

Hạn chế ăn bánh Cosy trong lúc đói: Bởi lúc đói mẹ sẽ có xu hướng ăn bánh nhiều hơn; không kiểm sáot được lượng bánh đã ăn. Vì thế, mẹ nên tránh ăn Cosy vào thời điểm này nếu không muốn cân nặng tăng nhanh chóng.

Không ăn bánh Cosy vào buổi tối: Mẹ chỉ nên ăn bánh Cosy vào các bữa ăn vặt hoặc bữa phụ trong ngày. Tránh ăn vào buổi tối gây dư thừa năng lượng quá đà.

Kết hợp thể dục thể thao: Mẹ sau sinh hoàn toàn có thể kết hợp tập các bài tập vận động nhẹ nhàng, phù hợp với thể trạng. Điều này vừa giúp mẹ tăng cường sức đề kháng, vừa thúc đẩy cơ thể phục hồi nhanh chóng hơn.

Ăn vừa đủ không ăn quá nhiều: Mỗi ngày mẹ chỉ nên ăn 1 gói nhỏ bánh Cosy. Tránh việc ăn quá nhiều dẫn tới dư thừa calo.

Kếp hợp với nước lọc hoặc nước trái cây: Khi ăn bánh Cosy, mẹ nên uống nhiều nước lọc hoặc nước ép trái cây để bổ sung thêm chất dinh dưỡng; đồng thời cân bằng lượng chất béo nạp vào cơ thể.

Trên đây là những thông tin giúp mẹ giải đáp sau sinh ăn bánh Cosy được không? Với các mẹ sau sinh, ai ai cũng mong muốn mình nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn. Để giúp cơ thể săn chắc hơn, mẹ có thể tham khảo đến liệu pháp massage giảm béo tại các spa giảm béo uy tín. Đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh được hàng triệu chị em và mẹ bỉm tin chọn. Bởi massage giảm béo, massage giảm mỡ bụng là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không uống thuốc nên rất an toàn mà hiệu quả cao.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Phần mềm FNB ERP 4.0 | Quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến
  • Quảng cáo

    Microsoft Azure
  • Chi tiết :
    Mã tin 240550
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 30/01/2024
    Lượt xem 23
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ