Mách mẹ 3 loại siro ho tốt cho mẹ đang cho con bú

Phụ nữ sau sinh đang trong thời kỳ nuôi con bằng sữa mẹ cơ thể nhạy cảm, dễ mắc phải các bệnh cảm lạnh, cảm cúm, ho có đờm,… Các vấn đề về hô hấp có thể xảy ra trong thời gian ngắn rồi tự thuyên giảm hoặc có thể kéo dài vài ngày đến vài tuần chưa khỏi. Vậy, đâu là siro ho tốt cho mẹ đang cho con bú?


>> Xem thêm: Cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ hiệu quả!

Có nên dùng siro ho dành cho phụ nữ sau sinh đang cho con bú không?

Trong giai đoạn sau sinh và nuôi con bằng sữa mẹ, cơ thể của mẹ bỉm rất nhạy cảm. Sức đề kháng suy yếu khiến mẹ dễ mắc phải bệnh lí về cảm lạnh, cảm cúm, ho… Trong đó, tình trạng ho kéo dài được đánh giá là gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khoẻ của mẹ và bé. Nó không chỉ khiến mẹ bỉm khó ngủ. Các cơn ho kéo dài còn gây trầy xước bên trong niêm mạc hầu họng. Từ đó răng rủi ro lây nhiễm vi khuẩn, virus cho bé.

Chính vì thế, các chuyên gia thường khuyên mẹ nên chủ động kiểm soát bệnh sớm. Vậy có nên dùng siro ho dành cho phụ nữ cho con bú không? Các chuyên gia cho biết, việc sử dụng sản phẩm siro ho dành cho phụ nữ cho con bú là hoàn toàn có thể. Song mẹ cần chú ý lựa chọn sản phẩm thật kĩ lưỡng.

Bởi các dược chất khi vào trong cơ thể sẽ truyền sang cho bé. Nếu sản phẩm không phù hợp hoặc kém chất lượng, nó có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ, trí não, thể chất… Mẹ hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin của các sản phẩm. Tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn tốt nhất. Luôn bổ sung sản phẩm theo hướng dẫn từ nhà sản xuất. Tuyệt đối không lạm dụng hay bỏ liều để có hiệu quả an toàn, phù hợp nhất!

>> Xem thêm: Cách giảm béo cho mẹ sau sinh hiệu quả!

Bật mí một số sản phẩm siro ho dành cho phụ nữ đang cho con bú tốt hiện nay

Siro Ích Nhi an toàn cho phụ nữ đang cho con bú

Đây là sản phẩm siro ho dành cho phụ nữ cho con bú được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Nam Dược. Sản phẩm sử dụng an toàn cho cả trẻ em và phụ nữ mang thai, cho con bú. Thành phần của sản phẩm bao gồm nhiều chiết xuất thảo dược thiên nhiên. Ví dụ như mạch môn, húng chanh, quất, mật ong, đường phèn, cát cánh… Nó sẽ hỗ trợ mẹ giảm ho, giải cảm, tiêu đờm…

Giá: 55.000 VNĐ

>> Xem thêm: Uống sữa ông thọ có nhiều sữa không?

Siro Honudin dành cho phụ nữ cho con bú rất an toàn

Đây là dòng sản phẩm siro ho dành cho phụ nữ cho con bú rất an toàn, hiệu quả. Thành phần trong sản phẩm bao gồm nhiều loại thảo mộc khác nhau. Ví dụ như lá hẹ, tía tô, bạch chỉ, mơ muối, gừng… Sản phẩm an toàn cho cả trẻ em lẫn người lớn, trong đó có mẹ đang cho con bú. Sử dụng sản phẩm kết hợp với điều chỉnh, thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày sẽ giúp mẹ kiểm soát cơn ho; điều trị các bệnh lí về hô hấp tối ưu!

Giá: 50.000 VNĐ

Siro Thường Xuân sử dụng an toàn cho cả bà bầu và mẹ sau sinh

Siro ho Trường Xuân có thể sử dụng an toan cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú. Sản phẩm có công dụng bổ phế, giảm ho, giảm tiết dịch đờm trong đường hô hấp. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm bướm bạc hà, lá thường xuân, tinh chất tần dày lá, bạch chỉ, cát cánh… Sản phẩm có công dụng giảm thiểu ho khan, ho có đờm, viêm nhiễm đường hô hấp cho nhiễm vi khuẩn, cảm lạnh…

Giá: 70.000 VNĐ



Trên đây là một số sản phẩm siro ho dành cho phụ nữ cho con bú an toàn, hiệu quả mẹ nên tham khảo. Việc chăm sóc sức khoẻ cơ thể ở giai đoạn sau sinh là điều mẹ cần chú ý. Nó sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh, phục hồi nhanh các tổn thương của quá trình vượt cạn. Và khi mẹ khoẻ mạnh, bé cũng sẽ có nguồn dưỡng chất tối ưu từ sữa mẹ để nhanh lớn khoẻ. Hiện nay, có nhiều mẹ bỉm đã lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc sau sinh tại các địa chỉ, spa chăm sóc sau sinh uy tín. Đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được xử lý nhanh những tình trạng hay gặp phải như: Thông tắc tia sữa, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây còn hỗ trợ mẹ cách giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín một cách hiệu quả và an toàn. Điều đặc biệt nhất, tại spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức và giảm stress hiệu quả.

Cuối cùng, chúc mẹ sớm hồi phục sức khỏe để chăm sóc bé yêu tốt nhất.


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Mua bán trực tuyến - Đăng tin miễn phí
  • Chi tiết :
    Mã tin 231688
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 14/06/2023
    Lượt xem 25
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ