Nước uống đẹp da sau sinh - Mẹ nên tham khảo

Sự thay đổi nội tiết tố trong thời gian mang thai và sau khi sinh khiến cho làn da cũng như vóc dáng của chị em phụ nữ gần như đều xuống cấp và kém sắc hơn. Do đó, việc chăm sóc da sau sinh luôn là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm. Vậy, mẹ sau sinh đã biết uống nước gì để làm đẹp da chưa?




>> Xem thêm: Cách giảm cân sau sinh hiệu quả!

Top 5 nước uống đẹp da cho mẹ sau sinh hiệu quả

Sử dụng các loại nước uống đẹp da cho mẹ sau sinh dưới đây sẽ giúp mẹ có làn da đẹp, đồng thời cung cấp lượng nước tốt cho cơ thể, hỗ trợ thanh nhiệt thải độc hiệu quả.

Nước lọc ấm: Nước lọc là loại thức uống đầu tiên khi nhắc tới các loại nước uống đẹp da cho mẹ sau sinh. Uống nước lọc ấm giúp cơ thể mẹ tạo ra sữa nhiều hơn, kích thích khả năng tiết sữa và còn giúp giảm béo hiệu quả. Mẹ nên uống từ 6-8 ly nước lọc mỗi ngày tương đương 2 lít nước, tốt nhất uống ở các khung giờ như khi mới thức dậy, khoảng từ 9-10 giờ sáng, sau khi đi vệ sinh, uống trước hoặc sau khi ăn xong 20 phút.

Sữa tươi: Các mẹ sau sinh có thể uống hầu hết các loại sữa tươi, tuy nhiên với mẹ sinh mổ cần đợi tới khi sinh xong 3 ngày mới nên uống sữa tươi để tránh bị tiêu chảy. Sữa tươi rất giàu dinh dưỡng, chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, D3, protein, canxi, sắt, chất béo.. giúp kích thích tuyến sữa, cải thiện tâm trạng và nuôi dưỡng làn da mịn màng cho các mẹ bỉm.

>> Xem thêm: Uống sữa ông thọ có nhiều sữa không?

Nước ép cam: Cam là loại trái cây giàu vitamin C cùng các khoáng chất quan trọng như canxi, natri, kali, chất xơ.. giúp giải nhiệt, tăng cường sức đề kháng và là chất chống oxy hóa tuyệt vời. Uống nước cam thường xuyên không chỉ giúp mẹ làm đẹp da tự nhiên mà còn hỗ trợ giảm béo rất tốt.

Trà gừng mật ong: Là thức uống thảo dược mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp bổ máu, tăng cường khí huyết, giảm căng thẳng mệt mỏi. Dùng thường xuyên trà gừng mật ong còn giúp chống táo bón và hỗ trợ làm đẹp da, do mật ong là nguyên liệu tự nhiên giàu chất chống oxy hóa, giúp mẹ chống lão hóa hiệu quả.

Trà táo đỏ kỷ tử: Dùng trà táo đỏ kỷ tử đều đặn không chỉ giúp mẹ giữ được vóc dáng thon gọn mà còn mang tới làn da tươi tắn, mịn màng. Thức uống này còn giúp mẹ bổ máu, an thần, lưu thông khí huyết và ngủ ngon hơn.

>> Xem thêm: Thực đơn 7 ngày sau sinh hiệu quả!

Bật mí những loại nước mẹ nên tránh dùng sau khi sinh

Ngoài các loại nước uống đẹp da cho mẹ sau sinh như trên, các mẹ nên tránh xa các loại nước uống sau đây:

Nước ngọt có ga: Nước ngọt có ga dùng các loại hương liệu và vị ngọt tổng hợp, không tốt cho sức khỏe của mẹ và em bé bú mẹ. Dùng nhiều loại nước này làm chất lượng sữa mẹ giảm sút, ảnh hưởng tới trí não của em bé.

Đồ uống có cồn: Bia rượu có thành phần alcohol không tốt cho sự phát triển của hệ thần kinh và não bộ. Khi mẹ uống đồ uống có cồn, các chất kích thích này sẽ bài tiết qua sữa mẹ và đi vào cơ thể trẻ khi con bú, ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ cả về thể chất và trí tuệ.

Đồ uống chứa chất kích thích: Tránh sử dụng cà phê sau sinh bởi loại nước này chứa lượng caffeine lớn, có thể khiến mẹ bị cáu gắt, khó ngủ thậm chí là mất ngủ. Lượng caffeine còn khiến sữa mẹ bị biến chất, ảnh hưởng tới trẻ.


Dùng các loại nước uống đẹp da cho mẹ sau sinh như trên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, nghỉ ngơi đúng cách và tập luyện thường xuyên sẽ giúp mẹ về dáng chuẩn thon gọn cũng như sở hữu làn da đẹp. Bên cạnh đó, các mẹ cũng hãy tham khảo liệu trình chăm sóc sau sinh tại spa chăm sóc sau sinh uy tín để nâng cao sức khỏe hiệu quả cũng như được tư vấn về các gói liệu trình chăm sóc toàn diện, giải quyết các vấn đề sau sinh nở và giảm béo, chăm sóc da mặt cao cấp. Đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi và giảm stress hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây mẹ được hỗ trợ giảm béo, giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn. Ngoài ra, đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được xử lý nhanh những vấn đề hay gặp phải như: Thông tắc tia sữa sau sinh, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả.

Cuối cùng, chúc mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán ô tô xe máy
  • Quảng cáo

    Đồng hồ thời trang cao cấp
  • Chi tiết :
    Mã tin 243303
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 14/05/2024
    Lượt xem 10
    Nơi đăng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ