Top 5 loại bánh tốt cho mẹ sau sinh

Sau sinh bà đẻ cần được bổ sung thêm năng lượng để nhanh chóng phục hồi hơn. Ngoài các bữa ăn chính nên bổ sung thêm các bữa phụ vừa giúp bổ sung năng lượng, vừa cải thiện được khẩu vị cũng như giúp tâm trạng của mẹ tốt hơn. Bài viết dưới đây gợi ý một số loại bánh dinh dưỡng cho bà đẻ nên và không nên ăn. Hãy cũng theo dõi để hiểu rõ hơn nhé.


>> Xem thêm: Cách giảm cân sau sinh hiệu quả!

Phụ nữ sau sinh có được ăn bánh không?

Nhiều mẹ sau sinh có cùng thắc mắc là mẹ sau sinh có được ăn bánh không? Thực tế, phụ nữ sau sinh có thể ăn gần như tất cả các loại bánh bởi vì nhiều món bánh có thành phần dinh dưỡng cao. Ngoài ra, các loại bánh còn giúp mẹ thay đổi khẩu vị thay vì việc ăn đi ăn lại những món chính.

Tuy nhiên, mẹ sau sinh chỉ nên ăn bánh với số lượng vừa phải, đặc biệt là bánh ngọt. Vì ăn nhiều bánh ngọt sẽ tăng nguy cơ mắc tiểu đường và tăng cân. Những chất bảo quản và phụ gia có trong bánh cũng không tốt với sức khỏe mẹ và bé. Do đó, mẹ sau sinh nên ăn bánh với lượng thích hợp để giúp tăng dinh dưỡng và giảm stress trong thực đơn chăm sóc sau sinh.

>> Xem thêm: 18 thực đơn tốt cho mẹ sau sinh mổ hiệu quả!

Bật mí các loại bánh tốt cho mẹ sau sinh mổ bổ dưỡng, lợi sữa hiệu quả

Với nhiều lợi ích như vậy nhưng mẹ cũng cần tìm hiểu rõ nên ăn loại bánh nào mới thực sự tốt. Dưới đây là gợi ý 5 loại bánh tốt cho mẹ sau sinh:

Bánh mì nguyên cám tốt cho mẹ sau sinh

Bánh mì nguyên cám có chứa lượng axit folic dồi dào cùng sắt, vitamin B12 tham gia vào quá trình tái tạo máu. Ngoài ra, còn tốt với hệ thần kinh của mẹ và bé. Thành phần chất xơ có trong bánh mì nguyên cám tốt cho hệ tiêu hóa của mẹ, đồng thời giảm thiểu được tình trạng táo bón hay gặp.

Bánh gạo lứt tốt cho mẹ sau sinh

Bánh gạo lứt phù hợp với các mẹ không thích ăn bánh quá ngọt. Bánh gạo lứt được làm từ gạo lứt nguyên cám giữ được giá trị dinh dưỡng của gạo. Trong lớp cám đó còn rất giàu vitamin B1, B5 và chất béo giúp kích thích sản xuất sữa mẹ.

>> Xem thêm: Cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ hiệu quả!

Bánh sữa chua tốt cho mẹ sau sinh

Bánh sữa chua được biết đến là loại bánh có hương vị thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng. Bánh sữa chua bổ sung cho mẹ sau sinh ở bữa phụ canxi, lợi khuẩn, protein,… tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, mẹ sinh mổ nhớ ăn ngay sau khi mua, tránh để quá lâu bởi vì để ở ngoài sẽ sinh sôi nhiều loại vi khuẩn.

Bánh bao tốt cho mẹ sau sinh

Bánh bao là loại bánh có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gồm đạm, tinh bột, chất xơ, chất béo. Nhân bánh được làm từ nhiều nguyên liệu phong phú như thịt băm, nấm, miến, rau xanh, trứng và trong một chiếc bánh bao 200g cung cấp cho mẹ 300kcal. Nhờ giá trị dinh dưỡng cao mà bánh bao giúp kích thích tuyến sữa hiệu quả.

Bánh ngũ cốc yến mạch rất tốt cho mẹ sau sinh

Yến mạch là ngũ cốc có dinh dưỡng phong phú. Trong đó chất đạm và chất xơ là chủ yếu, chúng giúp cơ thể mẹ sau sinh no lâu. Mẹ có thể ăn bánh yến mạch với mè đen, hạt chia và sử dụng mật ong thay đường thì sẽ giúp bánh yến mạch có vị ngon hơn.




Chế độ dinh dưỡng của mẹ là rất quan trọng nhưng mẹ cũng nên chăm sóc cơ thể để mau chóng hồi phục. Các mẹ cũng có thể lựa chọn cho mình liệu pháp massage sau sinh của các spa chăm sóc sau sinh uy tín nhằm hỗ trợ và nâng cao sức khỏe. Đến spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức, giảm stress hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây mẹ được tận hưởng liệu trình massage sau sinh chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi và giảm stress hiệu quả. Không chỉ vậy, tại đây mẹ được hỗ trợ giảm béo, giảm cân sau sinh uy tín hiệu quả. Ngoài ra, tại spa chăm sóc sau sinh uy tín mẹ được xử lý nhanh những tình trạng hay gặp phải như: Thông tắc tia sữa sau sinh, massage bụng đẩy sản dịch hiệu quả.

Cuối cùng, chúc các mẹ bỉm sớm hồi phục sức khỏe nhanh chóng nhé!


Liên hệ : Cunlonmama

Di động: 0978978396

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    FNB AI - Robot phân tích chứng khoán thông minh ứng dụng công nghệ A.I
  • Quảng cáo

    Mở tài khoản đầu tư Techcom Securities dễ dàng và nhanh chóng
  • Chi tiết :
    Mã tin 240363
    Loại tin Bán
    Giá 99.000 ₫ / buổi
    Chuyên mục Chăm sóc sức khỏe
    Ngày đăng 24/01/2024
    Lượt xem 81
    Nơi đăng Quận Ba Đình, Hà Nội
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin người bán
    Cunlonmama
    Số 16 - Ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
    0978978396
    chamsocbaugiambeosausinhtot@gmail.com
    Sản phẩm cùng người bán
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ