Biết chọn các khoá ngắn hạn để có chất lượng, hiệu quả

Trong trường đại học, chỉ được đào tạo những kỹ năng cơ bản, chứ không thể được đào tạo đầy đủ các kỹ năng mà công việc yêu cầu.

Học các lớp ngắn hạn, đặc biệt là học các ngành nghề dịch vụ như Quản lý khách sạn – resort – khu du lịch thực sự hỗ trợ người học về tư duy, phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay thì việc trang bị cho bản thân nhiều kỹ năng ở các lĩnh vực khác nhau là ý tưởng khôn ngoan

Hơn nữa, khi tham gia các khoá học, học viên có thêm cơ hội để trao đổi, so sánh, tổng hợp kiến thức và có thêm liên hệ mỗi khi có vấn đề cần hỏi han, chia sẻ.

Các khoá học ngắn hạn vô cùng phong phú, học viên có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, theo tốc độ của riêng bạn. Bạn cũng không cần lo lắng phải chuẩn bị đủ giấy tờ, tài chính, chạy theo thời hạn tuyển sinh như đăng ký một chương trình truyền thống, bởi phần lớn chương trình học ngắn hạn mở đăng ký quanh năm.

Các khoá đào tạo ngắn hạn không tốn nhiều thời gian mà tập trung vào những vấn đề chuyên sâu, học viên lại học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ thực tiễn. Do đó, “có kiến thức nền tảng tốt thì sau khi học thêm các lớp đào tạo nghiệp vụ sẽ làm việc hiệu quả hơn”.

Việt Giao đẩy mạnh liên kết, hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp theo hình thức “đơn đặt hàng” về nguồn nhân lực. Điều này đã tạo điều kiện tốt cho học viên được thực hành, tích lũy kinh nghiệm. Nhờ vậy, nhiều năm qua trường đã đảm bảo đầu ra cho học sinh được đào tạo tại trường.
Chị Phan Thuỳ Trang, gíam đốc doanh nghiệp kinh doanh hệ thống khách sạn tại TP.HCM, mức học phí của các lớp đào tạo ngắn hạn ở một số trung tâm, cơ sở Hướng nghiệp khá cao so với thu nhập của nhiều nhân viên chị lý do những cơ sở đó tốn quá nhiều chi phí cho Quảng cáo và cơ sở vật chất phải đi thuê mướn. Do đó “tham gia vào các khoá đào tạo ngắn hạn có sự hỗ trợ của Nhà nước hoặc các tổ chức Quốc tế thì chi phi sẽ rẻ hơn, mà có thể yên tâm về chất lượng của đội ngũ giảng viên”, chị Trang chia sẻ kinh nghiệm.

Thầy Trần Phương – Hiệu trưởng Trung cấp Việt Giao cho rằng: “Trước rừng hình ảnh câu like câu view đặc sắc và quảng cáo về các khoá đào tạo ngắn hạn bắt mắt trên mạng như hiện nay, người có nhu cầu học cũng tỏ ra rất bối rối dễ bị “tiền mất tật mang”, học phí thì đóng nhiều mà kiến thức nhận về sơ sài. Cho thấy không phải tất cả các khóa đào tạo ngăn hạn đều có chất lượng tốt. Không hiếm trường hợp nghe quảng cáo thì rất hoành tráng, nhưng nội dung lại không có gì đặc sắc.”


Liên hệ : Viet Giao

Di động: 0357108989

Chia sẻ Facebook

  • Quảng cáo

    Mua bán, cho thuê, đầu tư bất động sản
  • Quảng cáo

    Giả pháp cloud server tùy chỉnh theo doanh nghiệp
  • Chi tiết :
    Mã tin 223917
    Loại tin Giới thiệu
    Giá Liên hệ
    Chuyên mục Đào tạo nghề
    Ngày đăng 13/10/2022
    Lượt xem 40
    Nơi đăng Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
    Chia sẻ
    Báo tin không hợp lệ
    Xóa tin đăng
    QR CODE Theo dõi tin này
    Thông tin hữu ích
    • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng.
    • Giao dịch ở nơi công cộng, an toàn.
    • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận, đặc biệt khi mua hàng cũ, hàng đắt tiền.
    • Không bao giờ gửi hàng hóa trước khi hoàn tất thỏa thuận thanh toán.
    • Cho dù người bán tiết lộ thông tin cá nhân hoặc số tài khoản ngân hàng của họ, những điều này vẫn không thể bảo vệ bạn khỏi bị lừa.
    • Khi mua hàng, tốt nhất, Bạn nên yêu cầu người bán chuẩn bị các giấy tờ, các biên nhận gốc, rõ ràng, hợp pháp liên quan đến giao dịch mua bán này.
    • Market360.vn không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán".
    Chia sẻ